Menu

Một vài năm trước, tại Bangkok Thái Lan có tòa nhà Baiyoke Tower II là tòa nhà cao nhất với chiều cao lên đến 304 m. Nhưng hiên nay vị trí này đã thuộc về tòa tháp MahaNakhon với chiều cao 314m. Tòa tháp cao 77 tầng này đã bị lãng quên, bạn có muốn du lịch Thái Lan để tìm hiểu về toàn tháp này không? Hãy tìm hiểu tại đây nhé.

Tổng quan về tòa tháp MahaNakhon Thái Lan

Đây là tòa tháp được thi công trong vòng 5 năm, có chiều cao 314m với 77 tầng, tổng diện tích sử dụng là 150.000m2, tổng trị giá của tòa nhà là 520 triệu USD, chính thức đi vào hoạt động ngày 29/08/2016.

Tên gọi của tòa tháp MahaNakhon được đặt theo tên viết tắt chính thức của thủ đô Bangkok, “Krungthep MahaNakhon”, có nghĩa là “Thành phố của các thánh thần”.

Vẻ đẹp kỳ lạ của tòa tháp MahaNakhon Thái Lan

MahaNakhon được mệnh danh là tòa nhà cao nhất ở đất nước Thái Lan. Ngoài việc sở hữu chiều cao kỷ lục, MahaNakhon còn mang ý tưởng thiết kế vô cùng mới lạ – các mặt tiền bị khuyết giống ngọn tháp Lego bị mất vài viên gạch. Được biết, đây là ý tưởng thiết kế của công ty kiến ​​trúc đa quốc gia Buro Ole Scheeren.

“Thiết kế của MahaNakhon tháo dỡ dạng tháp điển hình và khối đáy của chúng, tạo ra một tòa nhà chọc trời, kết nối với phần còn lại của thành phố bằng cách dần dần ‘tan rã’ khi xuống những tầng thấp hơn. Một loạt các bậc thềm trong nhà / ngoài trời ở chân tháp cung cấp dịch vụ bán lẻ và giải trí, gợi lên sự chuyển dịch của núi non.”

— Xem thêm: MÓN ĂN KINH DỊ TẠI THÁI, KHÔNG PHẢI AI CŨNG MUỐN THỦ

Đặc biệt, ngay sau khi khánh thành, tòa nhà nằm ở khu vực trung tâm thương mại Silom/Sathorn của Bangkok đã thu hút sự chú ý lớn với diện mạo kỳ lạ của nó. Ngay nay, tên gọi của nó đã được khách du lich Thai Lan quan tâm và muốn khám phá.

MahaNakhon được kỳ vọng sẽ là trung tâm mới của Thái Lan khi sở hữu hàng loạt văn phòng, khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm sầm uất và cao cấp bậc nhất. Ngoài ra, các căn hộ cao cấp tại đây cũng có giá đặc biệt đắt đỏ, từ 1,1 triệu đến 17 triệu USD (khoảng từ 24 tỷ đến 377 tỷ VND) cho một căn.

Nếu bạn có dịp tham gia tour Thai Lan 4 ngay 3 dem hay tour Thai Lan 5 ngay 4 dem thì nên dành chút thời gian khám phá tòa tháp này với nhiều trải nghiệm thú vị. Nhiều tầng có observation deck  (đài quan sát) cho khách tham quan ngắm cảnh thành phố Bangkok từ tòa nhà, trên tầng 77 có 1 quán bar ngoài trời siêu đẳng cấp, bạn có thể ngồi uống nước ở bar này và nhìn xuống khung cảnh bên dưới, bạn sẽ thấy như bạn đang ngồi lơ lửng giữa vũ trụ bao la và sắp tan vào không trung vậy – quả là một trải nghiệm tuyệt vời cho tour du lich Thai Lan cao cap phải không?

Điều đặc biệt hơn, tòa tháp còn được trang bị bãi giữ xe thông minh hoàn toàn tự động, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Samsung, bãi giữ xe này vận hành hoàn toàn bằng hệ thống điện tử, tự giữ và quản lý các loại xe mà không cần có người trông coi bãi xe.

Về đêm, tòa tháp này cao chọc trời phát sang rực rỡ cả bầu trời Bangkok nhờ được lắp đặt một hệ thống đèn chiếu sang siêu đẹp, nếu bạn có cơ hội đi tour du lich Thai Lan 4n3d mà không được khám phá tòa nhà này thì bạn cũng có thể ngắm nhìn tòa nhà này vào ban đêm nhé.

— Xem thêm: KHÁM PHÁ VĂN HÓA ẨM THỰC ĐẶC TRƯNG VÙNG MIỀN TẠI THÁI LAN

Bạn có muốn di du lịch Thai Lan, khám phá tòa tháp MahaNakhon Thái Lan thì hãy nhanh tay liên hệ với Gloaltravel chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và chương trình tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm ưu đãi nhất.

5 lý do bạn không nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Hàn Quốc là đất nước ôn đới nên nhiệt độ và cảnh sắc quanh năm thay đổi rất rõ rệt. Chính vì thế, việc xác định nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là điều vô cùng quan trọng và đây cũng là việc làm khá là khó bởi mỗi mùa lại có […]

Những điều tuyệt vời sau đại dịch khiến bạn thêm nhớ Đài Loan hơn!

Đài Loan là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp tinh tế, nhiều màu sắc, đa dạng trong văn hoá. Với sự đa dạng, phong phú trong văn hóa lẫn cảnh sắc của Đài Loan sẽ khiến những người trẻ đam mê khám phá, cuồng chân đi. Nghe nói du lịch Đài […]

THÁC NƯỚC THẬP PHẦN (SHIFEN) ĐÀI LOAN QUA ĐIỂM NHÌN ĐẦU TIÊN

Khám phá du lịch Đài Loan, bạn sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tòa tháp 101, nông trường Yilan, làng cổ Thập Phần…đặc biệt có thác nước Thập Phần không kém phầm hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thác nước nổi tiếng này nhé. Nội […]