Menu

Dubai được biết đến với những tòa nhà trọc trời, các trung tâm thương mại nổi tiếng. Không những thế, đây còn là thành phố có lối kiến trúc độc đáo, tráng lệ giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây cũng như sự kết hợp hài hoà giữa quá khứ và hiện tại. Vậy, Đi Dubai tháng nào đẹp nhất? chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Dubai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Dubai là đất nước giàu bậc nhất thế giới những công trình kiến trúc khiến cả thế giới khâm phục khi 1 lần tới đây.

Đi Dubai tháng nào đẹp nhất?

Mùa đông là mùa mà du khách tới đây rất đông, thời tiết mát mẻ bạn nên đi từ tháng 11 tới tháng 4 hàng nằm là mùa đẹp nhất thời tiết dễ chịu thích hợp cho việc tham quan cũng như mua sắm, đi lại. Thời gian này bầu trời trong xánh, những bãi biển tuyệt đẹp luôn thu hút du khách, những trung tâm thương mại.

Đi Dubai tháng nào đẹp nhất?

Đi Dubai tháng nào đẹp nhất?

Nếu là những người thích mua sắm thì nên đi vào tầm tháng 12, lúc này đang có giảm giá khủng dịp Giáng sinh, có thể lên tới 70%.

Mùa hè thời tiết Dubai khá nóng ban ngày giao động 40 độ C khoảng thời gian từ tháng 5 – 10 nhiệt độ khó oi bức.

Mùa hè thời tiết Dubai khá nóng

Mùa hè thời tiết Dubai khá nóng

Mùa đông ở Dubai diễn ra trong một khoảng thời gian khá ngắn, với nền nhiệt độ trung bình mỗi năm vào khoảng 24 °C vào ban ngày và giảm xuống tầm 14 °C vào ban đêm. Vì vậy bạn có thể lựa chọn đi du lịch Dubai vào mùa đông, để thoải mái vui chơi, nhất là tại các khu trượt tuyết nhân tạo, trung tâm mua sắm, thủy cung, quán bar cao cấp, tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại Dubai.

Do đó, du khách nên đi Dubai vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là những tháng đẹp nhất cho chuyến du lịch Dubai 6n5d của bạn.

>>>Xem thêmCẩm nang du lịch Dubai cho người đi lần đầu

Chuẩn bị những gì cho chuyến đi của bạn?

 Visa du lịch Dubai

 Visa du lịch Dubai

Visa, hộ chiếu đi du lịch Dubai

Đây là cái cần thiết đầu tiên cho chuyến du lịch của bạn tùy vào từng mục đích của bạn đại sứ quán câp visa  du lịch, thăm thân, công tác. Tuy nhiên loại visa nào cũng cần đầy đủ các giấy tờ sau: Đơn xin visa Dubai, ảnh 4 x6, Chứng minh nhân dân, hộ chiếu Chứng minh nghề nghiệp,  vé máy bay.

Máy bay đi du lịch Dubai

Du lịch Dubai phương tiện tốt nhất đó chính là hàng không.Các hãng hàng không phục vụ đường bay này gồm China Southern Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific, Vietnam Airlines…

Qatar Airways Dubai

Qatar Airways Dubai

Các hãng hàng không này chưa khai thác đường bay thẳng đến Dubai nên hành khách sẽ phải quá cảnh tại 1 số thành phố khác.Hãng hàng không Emirates thì bay thẳng đến thành phố Dubai.  Rất nhiều du  khách lựa chọn du lịch Du bai giá rẻ với  hãng hàng không này.

 Đặt phòng khách sạn

Trước khi chuẩn bị chuyến thăm quan của mình bạn nên đặt vé máy bay trước, bạn nên đặt phòng trước 2 – 3 tháng để có giá phòng tốt nhất, bạn nên đặt phòng tại những thành phố lớn, các khách sạn giá cả phải chăng nhưng getwayhotel, Metropolitan Hotel Dubai , Best Western Plus Pearl Creek

Trang phục nên mặc ở Dubai

Lựa chọn trang phục thoải mái, thấm hút mồ hôi khi ghé thăm sa mạc Sarafi trong chuyến du lịch Dubai

Lựa chọn trang phục thoải mái, thấm hút mồ hôi khi ghé thăm sa mạc Sarafi trong chuyến du lịch Dubai

Với thời tiết nóng nực, vấn đề quần áo được du khách được chú ý hơn cả. Bạn không nên mặc đồ quá ngắn và bó sát mà cần thoải mái, dài và nhã nhặn. Ngoài ra, bạn chú ý mặc trang phục thường ngày phù hợp, thể hiện sự tôn trọng văn hoá Hồi giáo để không gặp những rủi ro ngoài ý muốn.

Phương Tiện di chuyển

Hệ thống giao thông công cộng ở Dubai được đánh giá là tốt nhất ở Trung Đông. Bảng chỉ đường được viết rõ ràng bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe buýt, xe điện, taxi hoặc thuê xe riêng để du lịch.

>>>Xem thêmĐi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Trên đây là những thông tin cần thiết cho chuyến đi của bạn và trả lời cho câu hỏi đi Dubai tháng nào đẹp nhất? bạn cần lưu ý và chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới của mình nhé. Nếu cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chát trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa Anh Đào 2020

Mỗi mùa xuân về, đất nước Nhật Bản đón một lượng du khách lớn từ khắp nơi về đây để check in cảnh hoa anh đào tuyệt đẹp trên đất nước mặt trời mọc. Đi du lịch Nhật Bản 5n4d để cùng khám phá những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp vào năm 2020 […]

THƯỞNG THỨC KEM ỐNG HỘI AN – NGON BỔ RẺ

Nhắc đến Hội An trong tour Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến những con phố nhỏ với tường vàng, mái ngói, cửa nâu nơi các tiệm may, tiệm đồ da xen lẫn quán cà phê xinh xắn, ẩm thực phố cổ…Một trong những món ăn vặt của người Hội An thu hút nhiều giới […]

Gợi ý trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu sắp đến, cũng là mùa lí tưởng nhất để thực hiện một tour du lịch hàn quốc giá rẻ. Trong tiết trời chớm lạnh cùng cảnh sắc quyến rũ từ các  hàng cây đương mùa thay lá tại xứ sở kim chi,  thì việc lựa chọn những bộ trang phục cho chuyến xê dịch phải […]