Menu
Sau mỗi chuyến đi, mình đã chia sẻ rất nhiều bài viết về lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm rồi. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ các địa điểm ăn uống nổi tiếng khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc để quý bạn đọc tham khảo. Tham khảo bài viết không mất nhiều thời gian của quý bạn, nhưng chắc chắn sẽ giúp ích cho chuyến đi của các bạn rất nhiều.

1, Địa điểm ăn bún và phở nổi tiếng ở Sapa

Nếu quý bạn đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc mà muốn thưởng thức bữa ăn sáng từ bún và phở thì các bạn không thể bỏ qua 2 địa điểm sau. Đó chính là quán phở sạch Bắc Hà ở số 53 đường Lê Văn Tám. Vị trí quán nằm ở gần hồ Xuân Viên. Ở đây, họ chuyên bán về phở gà cựa ăn rất ngon.

Địa điểm ăn bún và phở nổi tiếng ở Sapa

Địa điểm ăn bún và phở nổi tiếng ở Sapa

Địa chỉ quán thứ 2, đó là Phở Khuyên ở đường Tuệ Tĩnh ngay gần đồn công an thị trấn Sapa. Đây chính là 2 địa điểm ăn bún và phở ngon, nổi tiếng ở Sapa mình được biết. Trong các chuyến đi mình cũng đã từng thưởng thức nhiều địa điểm ăn khác. Nhưng quả thực chỉ có 2 địa điểm này là ngon nhất.

2, Địa điểm thưởng thức đồ nướng nổi tiếng ở Sapa

Nếu quý bạn là tín đồ của các món đồ nướng thì không thể bỏ qua địa chỉ số 24 phố Cầu Mây, Sapa. Địa điểm ăn ngon khác nổi tiếng ở Sapa đó là chợ đồ nướng ở chợ đêm. Vị trí của chợ Sapa là nằm cách trung tâm thị trấn 1km. Còn nếu bạn muốn ăn buffet nướng thạch sanh khi đi tour Sapa thì có thể ghé qua khách sạn TubOtel Sapa để thưởng thức.

Đồ nướng Sapa

Đồ nướng Sapa

3, Các quán cà phê ngon và sống ảo nào nổi tiếng nên ghé qua khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Các quán cà phê ngon và sống ảo ở Sapa có rất nhiều, nhưng nổi tiếng nhất ở các địa điểm sau:

Nếu bạn muốn view cao, chuẩn view Sapa để sống ảo thì có TubOtel Sapa. Bên cạnh đó còn có quán cà phê Fansipan nằm ngay trên đường fansipan. Quán cafe ở đường xuân viên, coffee Ladybird ở đường Thạch Sơn hoặc coffee Nhân ở đường Ngũ Chỉ Sơn cũng là những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách ghé qua.

TubOtel Sapa

TubOtel Sapa – quán cà phê ngon và sống ảo nào nổi tiếng nên ghé qua khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm

4, Đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm nên thưởng thức món chè ở đâu ngon?

Đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm, quý bạn muốn thưởng thức món chè ngon, nổi tiếng thì có thể ghé qua quán Chè Huế Trúc Việt ở đường Thác Bạc. Quán này có vị trí nằm đối diện với nhà thờ đá.

5, Địa điểm các quán Bar hay Pub nổi tiếng ở Sapa

Địa điểm các quan bar hay pub nổi tiếng ở Sapa là phố Tây. Phố này còn được gọi là phố cầu mây và phố Mường Hoa. Ở đây có khá nhiều Pub và Bar nha.

6, Địa điểm thưởng thức lẩu cá tầm, cá hổi nổi tiếng ở Sapa

Lẩu cá tầm và cá hồi khá nổi tiếng ở Sapa, nhưng không hẳn bạn thưởng thức ở quán ăn nào cũng ngon nha. Trong chuyến đi Sapa 2 ngày 1 đêm năm trước, mình đã từng thưởng 2 món lẩu này ở một số địa chỉ ăn ngon. Nhưng mình thấy chỉ có nhà hàng A Phủ số 15 đường Fansipan là ngon nhất. Nhà hàng này nổi tiếng với món lẩu cá tầm và cá hồi, thắng cố mà bất cứ ai ở Sapa cũng biết.

Nhà hàng A Phủ số 15 đường Fansipan

Nhà hàng A Phủ số 15 đường Fansipan

7, Địa điểm thưởng thức món thắng cố nổi tiếng khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn muốn ăn món thắng cố thì ở Sapa thì cũng có khá nhiều địa điểm ăn ngon, nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Đó chính là quán A Nguyên, A Quỳnh và nhiều quán khác. Nhưng địa điểm ăn lý tưởng và giá cả phải chăng nhất thì các bạn nên qua Nhà Hàng A Phủ. Địa chỉ nằm ở số 15 đường Fansipan.

8, Địa điểm nào thưởng thức các món ăn từ dê ngon ở Sapa?

Nếu quý bạn muốn thưởng thức các món ăn liên quan đến Dê khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm thì có thể qua quán Thêm Dê. Quán có địa chỉ nằm ở đường Điện Biên Phủ. Quán ăn ngon, nổi tiếng và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

9, Địa điểm thưởng thức món gà nướng tiêu xanh nổi tiếng ở Sapa

Gà nướng tiêu xanh cũng là món ăn khá nổi tiếng ở Sapa. Hầu như, bất kỳ du khách nào đi tour Sapa cũng muốn 1 lần thưởng thức món ngon lừng danh này. Tuy nhiên, địa điểm thưởng thức món gà nướng tiêu xanh ngon ở Sapa chỉ có thể ghé qua nhà hàng Hải Lâm. Nhà hàng có vị trí nằm ở số 72 đường Lương Đình Của. Nhà hàng này còn nổi tiếng du khách với món cơm rang hải sản.

Gà nướng tiêu xanh Sapa

Gà nướng tiêu xanh Sapa

Gà Nướng Tiêu Xanh ở đây khác biệt mọi nơi khác trên Sapa. Đó là không sử dụng nướng bằng giấy bạc mà thay vào đó là ướp gia vị và nướng bằng lu. Cho nên, lớp da phía ngoài có màu vàng rươm bắt mắt, thịt bên trong ngọt, mềm, không bị khô và không có mùi khói. Toàn bộ lượng mỡ thừa chảy xuôi xuống rãnh lu. Cho nên, nó mang lại hương vị rất thơm và khi ăn không thấy chán.
Miếng thịt gà nóng hổi quyện cùng vị tiêu xanh the the chấm thêm chút muối tiêu chanh. Du khách vừa ăn vừa hít hà trong cái không khí lạnh lạnh mới thật đã.

10, Địa điểm thưởng thức đặc sản núi rừng nổi tiếng khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm

Nhắc đến những món ăn được chế biến từ đặc sản núi rừng thì quý bạn đọc chỉ có thể ghé qua nhà hàng Hoa Đào. Nhà hàng có địa chỉ năm ở đường Lê Văn Tám nha.
Trên đây là top 10 địa điểm ăn uống nổi tiếng khi đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm mà mình đã chia sẻ. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của quý bạn đọc khi đến với Sapa. Nếu quý các bạn muốn mình chia sẽ thêm kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc thì hãy liên hệ qua số điện thoại: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này nhé.

5 lễ hội mùa thu đặc sắc của xứ sở kim chi

Nói đến vẻ đẹp mùa thu của xứ sở kim chi thì ngoài cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, mỹ lệ hay nền ẩm thực ngon lành còn phải kể đến những lễ hội truyền thống, rực rỡ sắc màu văn hóa của người dân bản địa. Để giúp bạn dễ hình dung hơn, trong […]

Khám phá ngôi đền Fushimi Inari Taisha khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản ngoài thăm quan ngắm cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, khám phá những ngôi đền độc đáo tại Tokyo bạn không thể bỏ qua ngôi đền Fushimi Inari Taisha trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi đền này sau đây nhé. […]

Những địa điểm du dịch nổi tiếng ở Busan Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

Hiện nay, các tour du lịch Hàn Quốc dần trở nên phổ biến vì nơi đây khoác trên mình nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, các trung tâm mua sắm giá rẻ, tập trung nhiều chợ đêm đa dạng các mặt hàng cùng nhiều món ăn ngon… Trong đó, Busan được xem như […]