Menu

Còn gì tuyệt vời hơn khi tour du lịch Thái Lan lần này bạn được ghé thăm điểm đến lý tưởng tại hòn đảo Similan – một trong những nơi nghỉ dưỡng thú vị nhất tại Phuket. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá ngay thôi!

du-lich-thai-lan

  1. Khám phá vẻ đẹp kì diệu của hòn đảo Similan Thái Lan

Được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất tại Thái Lan, đảo SimiLan hiện ra nhưng một bức tranh huyền ảo, thơ mộng. Cụm quần đảo nhỏ này nằm ngoài khơi bờ biển Phuket gần Khao Lak. Tất cả các hòn đảo đều có những bãi cát trắng nhau với dòng nước trong vắt nơi bạn thậm chí có thể thấy tận mắt những đàn cá nhỏ đủ màu sắc, cá đuối và rùa biển trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ đấy !

du-lich-thai-lan

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ HÒN ĐẢO XINH ĐẸP PULAU PANGKOK

  1. Khám phá công viên quốc gia Similan Thái Lan

Cụm chín hòn đảo được đặt tên là vườn quốc gia đại dương Similan vào năm 1982. Những rặng san hô đẹp đã bị phá hủy nhiều bởi nạn săn bắn cá bằng bom mìn, nhưng ngày nay đây là khu bảo tồn được gìn giữ tuyệt đối.

tour-thái-lan

Kiểm lâm là những người duy nhất sinh sống trên đảo, họ đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn ô nhiễm và các hành vi phá hoại biển. Vì thế trong suốt mùa mưa công viên quốc gia Similan Thái Lan sẽ đóng cửa, tàu thuyền sẽ được kiểm tra thường xuyên. Vì thế, bạn nhớ kiểm tra thời tiết trước khi đặt tour Thái Lan nhé.

  1. Tham gia lặn biển tại đây

Làn nước biển trong vắt cùng với san hô đủ màu sặc sỡ và nhiều hình dáng kỳ lạ nhất khiến nơi đây trở thành điểm du lịch Thái Lan vô cùng lý tưởng cho dân mê lặn biển. Thế giới dưới nước quả thực luôn là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Cụm hòn đảo Similan là một trong những điểm lặn đẹp nhất thế giới.

du-lich-thai-lan

Ở đây có tới hơn 200 loài san hô và vô vàn những loài cá khác nhau mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác trên Thái Lan. Điểm lặn nổi tiếng nhất là Elephant Head ( Đầu voi), nơi bạn có thể lướt đi nhẹ nhàng và thỏa thích nhìn ngắm thế giới đại dương.

>> Xem thêm : MUA SẮM THẢ GA TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MBK THÁI LAN

  1. Tới Similan Thái Lan ở đâu ?

Đảo Similan không có cư dân sinh sống, chỉ có nhân viên của rừng quốc gia làm việc tại đây. Công viên thuê lại một số lều và bungalow đơn giản ở Ko Miang và Ko Similan để cung cấp chỗ ở trên đảo. Vì thế lời khuyên dành cho khách đi du lịch Thái Lan là bạn nên đặt chỗ trước khi tới đây nhé.

di-du-lich-thai-lan

Lỡ hết chỗ thì sao nhỉ?  Đừng lo lắng quá ! Thường thì dân lặn biển đã chọn sẵn một chỗ dưới nước. Có hàng tá thuyền làm tour lặn hàng ngày ở quanh đảo. Ban đêm họ sẽ ở luôn trên thuyền để dễ dàng di chuyển vào sáng hôm sau. Nhưng điều này chắc chắn sẽ gây mất thoải mái nếu bạn không quen và sẽ bị mất ngủ. Cách thứ ba là ở lại nhà nghỉ tại Khao Lak. Và dùng thuyền để tới đảo này hàng ngày. Cũng không quá khó khăn phải không nào ?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới hòn đảo Similan này ngay thôi. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có 2 chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêmtour Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Mời quý bạn đọc tham khảo !

ẨM THỰC NHẬT BẢN CÓ GÌ HẤP DẪN?

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản bạn sẽ thấy các món ăn ở Nhật được trang trí rất là bắt mắt. Vốn dĩ  ẩm thực Nhật Bản luôn được cho rằng là cầu kỳ trong cách chế biến và bài trí mỗi món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, […]

Khám phá dịch vụ tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị hấp dẫn từ những điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon đặc trưng xứ hàn, văn hóa lễ hội đặc sắc…và còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm dịch vụ tắm hơi tại Hàn Quốc. […]

KHÁM PHÁ MỘT SỐ VƯỜN HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Đối với những ai yêu thích đất nước Nhật Bản thì hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn những vườn hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây. Trong mỗi thành phố của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nhiều vườn hoa đẹp, được phổ biến với cả người dân […]