Menu

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong chuyến du lịch Thái Lan bạn được dạo vòng quanh mua sắm thả ga tại trung tâm thương mại MBK. Sẽ có rất nhiều những điều thú vị diễn ra tại đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong bài viết nhé.

du-lich-thai-lan

Khu trung tâm thương mại MBK có lẽ là trung tâm mua sắm huyền thoại bậc nhất của Bangkok trong tour du lịch Thái Lan, nơi đây phổ biến với cả khách du lịch nước ngoài và người dân địa phương, luôn bận rộn với người mua hàng đông nghịt mỗi ngày. Chuyến du lịch Thái Lan của bạn đến với khu thương mại này gồm  có 8 tầng và hơn 2.000 cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, sản phẩm da và hành lý đến đồ nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện, máy ảnh, văn phòng phẩm và DVD.

du-lich-thai-lan

Được khánh thành vào năm 1986,Trung tâm thương mại MBK là một tổ hợp của các hoạt động dịch vụ, sôi nổi nhất là vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, nơi đây hội tụ tất cả các sản phẩm có giá thành vừa phải mà chất lượng lại tuyệt vời.

>> Xem thêm : CÙNG NHAU MUA SẮM TẠI KHU CHỢ NỔI PATTAYA THÁI LAN

Những điểm độc đáo tại trung tâm thương mại MBK Shopping Center

Trung tâm thương mại MBK rất dễ dàng tìm thấy qua con đường trực tiếp từ nhà ga Skytrain National Stadium BTS khi bạn du lịch thailand tự túc hay theo đoàn. Nếu bạn không biết đường khi đi một mình, bạn có thể hỏi các tài xế taxi, nơi đây quá nổi tiếng và bất cứ người dân bản địa nào ở đây đều biết đến nó.

du-lich-thai-lan

Bên trong khu thương mại MBK Shopping Center

Khu trung tâm này có 8 tầng tất cả, để dễ dàng cho việc mua sắm, mỗi tầng của tòa thương mại MBK này cung cấp 1 chủng loại hàng hóa đặc biệt. Khách đi du lịch Thái Lan có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích mà không phải mất nhiều thời gian.

  • Tầng 1-2 : hàng may mặc giảm giá như balo, túi sách, giày dép giảm giá, các cửa hàng đồ ăn nhanh mới mức chiết khấu từ 30 – 50%.
  • Tầng 3-4 : Đồ điện tử, đồ gia dụng
  • Tầng 5-6 : dành cho các món hàng hóa đồ lưu niệm, quà tặng. Cũng như các tòa trung tâm thương mại ở bất cứ nơi đâu, ở đây cũng cung cấp các món ăn độc từ mọi chủng loại, tầng 5 phục vụ các món ăn âu, tầng 6 phục vụ món ăn trong nước.

>> Xem thêm : HÒN ĐẢO NHỎ XINH ĐẸP KOH LARN THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

  • Tầng 7-8 : Các tầng trên cùng bao gồm một khu liên hợp vui chơi giải trí  với hệ thống rạp chiếu phim đa màn hình, karaoke, trò chơi máy tính . MBK cũng đã thêm một Bảo tàng Nghệ thuật 3D, nơi đây dành riêng cho các hộ gia đình muốn gần gũi và vui vẻ trong những dịp cuối tuần.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được mua sắm tại trung tâm thương mại MBK Thái Lan. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì mọi sản phẩm tại đây. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có tour du lich thai lan 4N3D tour thai lan 5N4D. Mời quý bạn đọc tham khảo !

TỚI NGA ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM BẢO TÀNG RƯỢU VODKA NHÉ !

Được mệnh danh là “quốc tửu” của xứ sở Bạch Dương. Rượu vodka đã và đang từng bước phát triển với lịch sử của đất nước này. Chính vì thế, đã có bảo tàng dành riêng cho loại rượu này. Ở đây, khách du lịch nga có thể tham quan, tìm hiểu các loại rượu […]

Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan

Chợ đêm Đài Loan là một trong những điểm thu hút khách du lịch Đài Loan nhất. Danh sách những chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan bạn nên nằm lòng để có dịp hãy ghé qua một lần để trải nghiệm. Chợ đêm ở Đài Loan phân bổ theo khu vực, ví dụ ở […]

Một số lý do để bạn đi du lịch Đài Loan một lần trong đời

Với thiên nhiên hùng vĩ, những lễ hội truyền thống quanh năm, con người thân thiện, hệ thống giao thông công cộng bậc nhất châu Á Đài Loan( Trung Quốc) là điểm đến gần như hoàn hảo cho những khách du lịch quốc tế đam mê khám phá tour du lich Dai Loan. Dưới đây […]