Menu

Hàn Quốc không chỉ cuốn hút du khách với phong cảnh lãng mạn hay những món ăn ngon mà nơi đây còn ẩn chưa nhiều lễ hội đặc sắc. Nếu bạn có dịp khám phá du lich Han Quoc thì dừng quên dành thời gian tìm hiểu một số lễ hội độc đáo dưới đây nha.

1, Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo

Hàng năm, cứ vào mùa đông nơi đây diễn ra lễ hội băng Hwacheon, tỉnh Gangwon, lúc này mặt hồ đóng băng, người dân và du khách khắp nơi đổ về đây để tham gia lễ hội băng. Lễ hội được tổ chức ngay trên sông đóng băng với các hội thi câu cá, trượt băng, đá bóng điêu khắc.

Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo, Hàn Quốc

Chỉ cần mua 1 cần câu cá hồi bạn sẽ tham qua và cuộc thi câu cá, sau đó bạn tìm những lỗ đã đục sẵn băng thả câu và nhử mồi cá tới, bạn có thể bắt cá trực tiếp bằng tay, người câu cá di chuyển từ các lỗ trên băng, bạn có thể nhìn thấy cá đang bơi ngay bên dưới băng luôn.

>>>Xem thêmNhững khu chợ mang đậm văn hóa truyền thống Hàn Quốc

Theo như chúng tôi được biết và được trải nghiệm trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem thì loài cá hồi có thể sống trong nước băng giá. Khi thời tiết ấm áp loài cá này không xuất hiện, chúng sẽ ẩn mình ở phía dưới sâu của lòng sông. người thắng cuộc là người câu được nhiều cá nhất.

2, Lễ hội đom đóm Muju, Hàn Quốc

Lễ hội đom đón Muju là lễ hội nổi tiếng tổ chức hàng năm vào tháng 6. Lễ hội này được tổ chức hàng năm để bảo vệ loài sinh vật. Đom đóm được công nhận là kiệt tác nhiên nhiên.

Tuyệt vời với ễ hội đom đóm Muju khi đi du lịch Hàn Quốc

Du khách tham qua vào lễ hội được tìm hiểu về vòng đời, tập tính để trứng, nuôi con , chúng ăn chủ yếu  phấn hoa, đêm đêm  chúng phát sáng để tìm bạn tình, những lúc  ngắn ngủi tạo ra lứa con mới.  Đặc biệt, khi tham gia lễ hội du khách được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của những chú đom đóm bay trong đêm tạo lên những luồng sáng , lung linh huyền ảo

3, Lễ hội Bùn Boryeong, Hàn Quốc

Lễ hội bùn Boryeong tổ chức tại bãi biển Daecheon với bãi biển dài nhất bờ tây Hàn Quốc. Lễ hội tổ chức hàng năm với nhiều chương trình vui chơi thu hút du khách, bùn ở đây nổi tiếng bảo vệ da rất tốt, du khách có cơ hội đắt mặt nạ bùn, massage bằng bùn ngày trên bãi biển.

Lễ hội Bùn Boryeong, Hàn Quốc

Theo thông lệ, lễ hội thường niên diễn ra trong 2 tuần vào tháng 7 và hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế đổ về bãi biển Daecheon tham gia các hoạt động sôi nổi như: ao tắm bùn, cầu trượt bùn, nhà tù bùn và thi trượt bùn, thậm chí là tô vẽ cơ thể bằng bùn màu hoặc tìm cơ hội thành người may mắn trong cuộc thi đấu vật trên bùn. Mọi người đùa nghịch, té bùn, ném bùn, bôi bùn lên nhau, hay nhảy múa theo điệu nhạc trong bể tắm bùn.

 4, Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

 Lễ hội múa mặt nạ ở tỉnh Andong được tổ chức vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 thu hút rất nhiều du khách. Ở các tỉnh thành khác tại Hàn Quốc, mặt nạ được sử dụng một lần rồi sau đó bị đốt cháy.

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong, Hàn Quốc

Riêng ở Andong, mặt lạ coi như báo vật được lưu giữ lâu dài từ đời này sang đời khác, thể hiên biểu cảm, vui buồn. Những chiếc mặt nạ trong điệu múa có tác dụng xua đuổi những linh hồn xấu và mang lại điều may mắn.

>>>Xem thêmThưởng thức 5 món canh truyền thống của người dân Hàn Quốc

5, Lễ hội Đèn lồng Jinju Namgang Yungdeung

Lễ hội Jinju Namgang Yudeung bắt nguồn từ thói quen sử dụng đèn lồng để chiếu sáng trong trận chiến pháo đài Jinjuseong. Tham dự lễ hội, khách du lịch Hàn Quốc sẽ được thực hiện việc treo đèn lồng cầu may, cận cảnh triển lãm đèn lồng thế giới hay hòa mình trong khung cảnh của những màn pháo hoa trên sông.

Lung linh lễ hội Đèn lồng Jinju Namgang Yungdeung, Hàn Quốc

Chúng ta vừa cùng nhau khám phá những lễ hội truyền thống Hàn Quốc, nếu có dịp đi tour Hàn Quốc bạn hãy ghé thăm những lễ hội này nhé, chắc chắn để lại cho bạn những ấn tượng tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Du Lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân!

Rất nhiều du khách đang băn khoăn không biết đi du lịch Thái Lan mua gì về làm quà cho người thân của mình. Câu hỏi tưởng chừng dễ mà không đơn giản chút nào. Bạn luôn nghĩ cái gì là đặc sản? cái nào rẻ phù hợp với túi tiền của bạn. Ai lần […]

Du lịch Thái Lan Chiangmai – Về với vùng đất cổ kính, yên bình

Được biết đến là thành phố phát triển du lịch mạnh mẽ của Đông Nam Á, du lịch Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu trong những đất nước phải đi một lần của du khách Việt. Không chỉ có một thành phố Bangkok sôi động với những khu chợ đêm sầm uất, hay một […]

CẢM NANG DU LỊCH HỘI AN- ĐÀ NẴNG ( Phần 1)

Du lịch Đà Nẵng – Hội An giờ đây đang là một trong những tour du lịch nội địa khá “hot” để chào mùa hè sôi động. Dưới đây là những thông tin hữu ích về cẩm nang du lich Da Nang – Hoi An mà chũng tôi đã tìm hiểu. Các bạn có thể […]