Menu

Dubai là thành phố xa hoa, nổi tiếng với những món ăn ngon, những ngôi nhà trọc trời, những trung tâm thương mại nổi tiếng, nơi đây thu hút nhiều du khách tới đây thăm quan. Bạn còn băn khoăn gì mà không lên kế hoạch khám phá trải nghiệm du lịch Dubai tự túc giá rẻ với kinh nghiệm từ a đến z dưới đây.

1, Visa du lịch Dubai

Bạn muốn đi du lịch Dubai, việc đầu tiên bạn tìm hiểu đi du lịch Dubai có cần visa không?Một số nước như Singapore, Malaysia, Hongkong…trong khu vực Châu Á được miễn visa Dubai nhưng Việt Nam chúng ta thì cần xin visa nhập cảnh vào Dubai các  bạn nhé, thủ tục cũng đơn giản không phực tạp

Visa du lịch Dubai

Visa du lịch Dubai

– Đơn xin làm visa đi du lịch Dubai theo mẫu của Đại sứ quán Dubai

– Hộ chiếu phổ thông bản gốc (còn hạn tối thiểu 6 tháng và còn 4 trang còn trống và liền nhau để dán Visa).

– Ảnh 4cm x 6cm (phông nền trắng) chụp trong 6 tháng gần đây.

– Giấy chứng minh công việc bao gồm: Hợp đồng lao động, quyết định cử đi công tác, đơn xin nghỉ phép, giấy đăng kí kinh doanh…

– Giấy chứng minh nhân dân: Hộ chiếu, giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu…

– Cung cấp lịch trình về thời gian lưu trú ở Dubai: Thời gian lưu trú ở Dubai bắt đầu từ ngày nào tới ngày nào; địa điểm, hoạt động làm trong từng ngày, đi tham quan ở đâu, ở khách sạn nào…

– Vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Emirates (đây là yêu cầu bắt buộc, bạn cần xuất vé khi làm visa, lưu ý không chấp nhận booking vé).

2, Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất

Dubai là nước nằm trên vịnh Ba tư bao quanh là sa mạc nắng nóng, chỉ 1 phần giáp ranh là biển, chính vì thế khí hậu ở đây quanh năm nắng nóng và khô hạn.

Thời tiết nóng nhất Dubai từ tháng 5 tới tháng 10,  nhiệt độ ban ngày từ 40 độ, ban đêm 30 độ  mùa hè ở đây được coi là mùa cực kỳ nắng nóng.

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất

Dubai cũng có những tháng mát mẻ từ tháng 11 tới tháng 4 hàng năm thời tiết ở đây vô cùng dễ chịu, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 24-25 độ , ban đêm nhiệt độ xuống thấp hơn khoảng 13 – 14 độ trời hơi se lạnh. Thời tiết này thích hợp nhất đi du lịch dubai giá rẻ.

3, Mặc gì khi đi du lịch Dubai

Dubai  thuộc tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, đây là đất nước hồi giáo nên rất nhiều du khách không biết  mặc trang phục gì cho phù hợp với văn hóa của nước bản địa. Tuy  nhiên vấn đề ăn mặc ở Dubai có phần khắc khe. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong chuyến đi du lịch Dubai của bạn.

Gợi ý trang phục tại các địa điểm công cộng cho du khách nữ khi đi tour Dubai

Gợi ý trang phục tại các địa điểm công cộng cho du khách nữ khi đi tour Dubai

Trang phục vào nhà thờ khi bạn có dự định đi tour du lịch Dubai tự túc theo quy định vào nhà thờ phụ nữ cần mặc quần dài hoặc váy Maxi tuyệt đối không mặc áo khoe vai, che vai, lưng váy ngắn quá  bắt buộc phải mang theo khăn trùm đầu. Đàn ông buộc phải mặc áo  sơ mi áo dài tay.

>>>Xem thêm: 10 LƯU Ý VỀ THỜI TRANG DU LỊCH DUBAI

4, Khách sạn lưu trú ở Dubai

Để  tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến du lịch Dubai 6n5d tự túc của bạn, chúng ta không nên ở khách sạn quá sang trọng, chỉ cần những khách sạn rẻ giá cả phải chăng tại Dubai, thực chất chúng ta cần chỗ ngủ vệ sinh sạch sẽ, có thể là nhà nghỉ hoặc  khách sạn 1 tới 3 sao.

Một số khách sạn 3 sao với mức chi phí vừa phải bạn có thể tham khảo

+Dream Palace Hotel – đường Al Muraqabat, Dubai, United Arab Emirates. 3* giá từ $18.

+Hotel Delmon Boutique – đường Naif – Opposite Al Futtaim Masjad, Dubai. 3* giá từ $18.

Dubai Palm Hotel

Dubai Palm Hotel

+Delmon Hotel – đường Al Riqqa Street, Dubai. 3* giá từ $18.

+Dubai Palm Hotel – đường Al Muteena, Dubai, United Arab Emirates. 3* giá từ $18.

+Royal Falcon Hotel – đường Salahuddin, Dubai. 3* giá từ $18.

+Mayfair Hotel – Regga Al Buteen, Dubai. 3* giá từ $19.

+Kings Park Hotel – đường Muraqubat, Deira, Dubai. 3* giá từ $19.

5, Ăn gì khi đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất?

Các món ăn hấp dẫn hay các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều cho tới hạt hướng dương chắc chắn bạn nên thử khi đi du lịch Dubai.

Món đặc sản thứ hai ở đây là sôcôla ngon nổi tiếng, thường được du khách mua về làm quà cho người thân. Những món Cari ngon nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích.

>>>Xem thêm: DU LỊCH DUBAI – NÊN ĂN GÌ?

6 , Vé máy bay

Từ Việt Nam sang Dubai có nhiều hãng China Southern Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific, Vietnam Airlines…

Hãng hàng không của Dubai

Hãng hàng không của Dubai

Hiện nay giá vé khứ hồi khoảng 500 – 800/ USD . Nếu bạn có dự định đi du lịch Dubai tự túc bạn lên săn vé máy bay giá rẻ trước khoản 3 – 4 tháng, gần sát ngày vé máy bay rất cao.

7, Các điểm thăm quan ở Dubai

Bảo tàng Dubai

Bảo tàng Dubai

Bảo tàng Dubai : Nơi trưng bày các công cụ vũ khí và các di tích của Ả rập cổ xưa, tái hiện lại lịch sử Dubai

Taxi nước qua vịnh Dubai – Water Abra

Taxi nước qua vịnh Dubai – Water Abra

Taxi nước qua vịnh Dubai – Water Abra : đây là phương tiện đi lại truyền thống của người dân Ả Rập, ngắm khu Bastakya với những tòa nhà cổ và tháo gió mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của người Ả Rập

Tháp Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa

Thánh đường Sheikh Zayed – Ngôi thánh đường hồi giáo lớn nhất thế giới – đây cũng là một ngôi thánh đường đẹp lộng lẫy vào bậc nhất thế giới, thể hiện sự uy nghi của đất nước giàu có.

Tháp Burj Khalifa: ngắm nhìn toàn thành phố từ đài quan sát tại tầng 124 của tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa

Palm Jumeirah (Đảo Cọ) – với các công trình kiến trúc, các toà nhà cao nổi tiếng thế giới.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc từ a đến z, nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Dubai trong thời gian tới thì hãy nhanh tay đặt trước các dịch vụ để có giá tốt nhất, cần thêm thông tin gì về tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Review Sapa 2 ngày 1 đêm có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ!!!

Review Sapa 2 ngày 1 đêm có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ dành cho những ai đang có nhu cầu đi tour du lịch Sapa tự túc 1 mình. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết lịch trình di chuyển để các bạn tham khảo nhé. Chắc chắn, bài viết dưới đây sẽ giúp ích rất […]

KINH ĐÔ THỜI TRANG HÀN QUỐC – CHỢ DONGDAEMUN

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul, thật là vô cùng đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội dạo quanh một vòng […]

ĐÓN SẮC HOA CẢI RỰC VÀNG TRONG NẮNG TẠI HÀN QUỐC

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc là một trong những bức tranh tuyệt đẹp khiến mọi du khách và người dân địa phương nơi đây phải nao lòng. Thử tưởng tượng xem nếu bạn được dạo bước qua những cánh đồng hoa cả này cùng bạn bè và người thân của mình thì sẽ tuyệt […]