Menu

Nét lãng mạn đặc trưng của nước Pháp, những tòa lâu đài tráng lệ ở Đức, không gian thanh bình ở Hà Lan, sự sôi động đầy màu sắc ở Bỉ cùng vẻ đẹp của lá vàng nhuộm kín những con đường mỗi độ thu sang, tất cả những đường nét đó hợp lại thành “Bức tranh châu Âu mùa lá vàng” làm chinh phục bao trái tim du khách yêu thích du lịch châu âu. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch cùng Global Travel với hành trình du lịch Châu Âu – khám phá bức tranh bầu trời Âu mùa lá vàng để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

du lich chau au

Tháng 9, mùa thu gõ cửa, từ thủ đô Berlin đến miền Nam của nước Đức, thiên nhiên sẽ khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ. Khi dạo bước trên những con đường, bạn sẽ thấy cảnh vật tràn ngập hai sắc màu đỏ và vàng của những hàng cây phong, những cây sồi già, những chiếc lá già rụng đầy các lâu đài cổ kính, những ngôi nhà đậm phong cách châu Âu.

du lich chau au

Bước từng bước, hít vào lồng ngực một hơi rồi cảm nhận rõ ràng hơi thở nhẹ nhàng của mùa thu đọng khẽ trên từng phiến lá và từng góc nhỏ của không gian.

du lich chau au

Tới với thủ đô Berlin, du khách đi tour du lịch châu âu sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ trung tâm Berlin sừng sững, uy nghiêm giữa trời thu, ngắm vẻ đẹp cổ kính của cung điện Charlottenburg chìm trong sắc vàng, rồi lại lạc bước trong công viên Sanssouci đầy màu sắc rực rỡ cùng nền cỏ xanh mướt.

du lich chau au

Đến miền Tây nước Đức trong chuyến du lich chau au, bạn sẽ được ghé thăm Bonn – Thành phố Liên Hợp quốc mang một vẻ say đắm lòng người mỗi khi thu về. Bên dòng sông Rhine hiền hòa là những công trình kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của thành phố Cologne.

du lich chau au

Miền Nam nước Đức có thành phố Munich được bao phủ bởi màu đỏ, vàng của những hàng phong. Ở thành phố Hamburg, mùa thu không chỉ là cây lá thay màu mà còn nổi bật bởi sự tráng lệ của những công trình kiến trúc cổ xưa như bảo tàng Hamburger Kunsthalle, tòa thị chính, nhà thờ St.Michaelis.

du lich chau au

Bỏ lại nước Đức sau lưng, du khách đi tour châu âu hướng tới trải nghiệm mùa thu ở thủ đô Amsterdam – Hà Lan. Đất nước Hà Lan vốn thanh bình với những kênh đào uốn lượn, những ngôi nhà khép kín im lìm bên bờ sông, những chiếc cối xay gió chẳng bao giờ ngơi nghỉ.

du lich chau au

Mùa thu Hà Lan đến nhanh lắm, chỉ chớp mắt mà cây cối khắp nơi đã đổi sắc, thay màu, khoác lên mình chiếc áo vàng, đỏ rực rỡ. Không như nhiều nước khác, mùa thu ở Hà Lan mưa nhiều hơn nhưng vẫn có những ngày nắng ấm áp, thích hợp cho những chuyến du ngoạn, ngắm nhìn phong cảnh ngoạn mục.

du lich chau au

Còn mùa thu ở Bỉ lại có không khí sôi động hơn bình thường. Với người Bỉ đây là thời gian bận rộn với công việc, học hành sau một kì nghỉ hè có phần “lười nhác”. Thời gian này cũng là khi nhiều sinh viên mới đổ về thành phố, mọi con đường đều nhộn nhịp chào đón sự đổi mới. Và vô số sự kiện cùng lễ hội mùa thu được tổ chức, hâm nóng cả không gian, cả cảnh vật đang thay màu.

du lich chau au

Bước qua mùa thu Bỉ và Hà Lan, du khách di du lich chau au tới thăm thú thủ đô Paris nước Pháp. Người ta vẫn nói Pháp đẹp nhất, lãng mạn nhất vào mùa thu. Dạo bước dưới những con đường nhuộm vàng lá phong ở khu vườn Luxembourg rồi ngắm dòng sông Seine êm dịu cùng làn nước trong vắt, phẳng lặng, cảm nhận cái khí thu chỉ có ở Pháp.

du lich chau au

Ở thành phố Rennes nằm phía Tây Bắc nước Pháp – nơi có rất đông du học sinh Việt Nam đang học tập và làm việc tại đây, cũng có một mùa thu rất đặc trưng. Nơi đây thật không khó để bắt gặp những hàng cây chỉ toàn lá vàng, những con đường rợp đầy lá trong một khung cảnh bình yên, nhẹ nhàng đậm chất Pháp.

du lich chau au

>> Xem thêm: Tour du lịch Châu Âu: Pháp – Thụy Sỹ – Ý 10 ngày 9 đêm

Để có cơ hội trải nghiệm du lịch Châu Âu – khám phá bức tranh bầu trời Âu mùa lá vàng, bạn hãy chọn một tour du lịch châu âu 10 ngày đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KHÁM PHÁ ẨM THỰC KHI ĐI DU LỊCH MAYLAYSIA!

Ẩm thực Kuala Lumpur là sự kết hợp của các nước Malaysia, Indonesia ấn hoa Singapore các món ăn tại đây đa dạng phong phú bạn hãy nếm thử các món ngon tại Malaysia trong chuyến du lịch Singapore – Malaysia. Nội dung bài viết1 1, Lor bak, Malaysia 2 2, Roti Canai, Malaysia 3 3, Apam Balik, Malaysia 4 4, […]

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Nha Trang – top thành phố đáng sống tại Việt Nam không chỉ làm hài lòng khách du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn, những món ngon trứ danh cả một vùng thương nhớ mà đến với tour du lich Nha Trang, bạn còn được khám phá và trải nghiệm cảm giác thư […]

Trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đài Bắc, Trung, Nam Đài Loan trong 1 ngày?

Ở Đài Loan có đủ loại đồ ăn phong phú, từ hải sản đến các món tráng miệng, hay những khu chợ trời, từ nhà hàng sang trọng thực khách đều có thể tìm thấy nhiều món hấp dẫn cho mình. Nếu có 24 giờ để du lịch Đài Loan thì trải nghiệm tuyệt vời nhất […]