Menu

Theo thông tin dự báo thời tiết thì năm nay rất là nóng, nhiệt độ chênh lệch lên mấy độ liền. Vậy bạn có dự định gì cho kỳ nghỉ hè của gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy đặt ngay một tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đến đảo Jeju tránh nóng nào.

đảo Jeju

Toàn cảnh hòn đảo Jeju

Lần đầu tiên mình được đến Hàn Quốc là đi ké kỳ nghỉ hè của chồng mình đi cùng mấy bạn làm cùng Công ty. Không được đi thì không biết Hàn là nước như thế nào, đi rồi mới biết Hàn đẹp hơn cả trong những thước phim truyền hình đã quay. Đặc biệt là hòn đảo Jeju bình yên, dễ chịu đến lạ thường.

đảo Jeju

Khám phá hòn đảo Jeju

Lúc chọn tour du lịch Hàn Quốc ngồi tìm hiểu về các địa điểm rồi lịch trình đi tham quan của đất nước nhỏ xinh này mà không nghĩ rằng đi tour Hàn Quốc 5n4d là quá ít để hưởng thụ hết tất cả vẻ đẹp của mọi vùng miền. Nhưng nếu bạn chỉ khám phá đảo Jeju thôi thì thoải mái thời gian để tham quan luôn. Khi đi đoàn của mình là đi thêm các thành phố khác ở Hàn Quốc nên cần làm thêm visa, chứ nếu chỉ đi từ Việt Nam sang Jeju tham quan thì bạn được miễn phí thủ tục visa đấy.

>>Xem thêm: Lãng mạn một ngày ở Seoul khi đi du lịch Hàn Quốc

đảo Jeju

Vẻ đẹp của hòn đảo Jeju

Một thiên đường với cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình, những bãi cát trắng trải dài trên các bờ biển, người dân địa phương thì hiền lành dễ mến cùng nền ẩm thực phong phú, đảo Jeju hiện đang là nơi thu hút nhiều khách du lịch Hàn Quốc nhất ở xứ sở kim chi. Bạn đã được nhìn thấy ở đâu một bãi cát mịn trải dài đến 560m chưa, cát thì đủ màu sắc đen, đỏ, xám, trắng tạo nên các dải màu đan xen nhau nhìn bắt mắt như ở biển Jungmun Jeju chưa.

chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak trên đảo Jeju

Bãi biển Jungmun còn nổi tiếng với những con sóng lớn thích hợp cho hoạt động lướt sóng, hay dù lượn, ván bay hay chèo thuyền Kayak các kiểu luôn. Mình nghe nói mỗi năm một lần, những người yêu thích lướt sóng khắp nơi tụ hội về đây để tham gia Cuộc thi Lướt sóng Quốc tế Jeju.

Tắm biển Jeju

Tắm biển Jeju

Lúc đến đây mình rất sợ vì những con sóng lớn quá không thể nhảy sóng được, chỉ còn cách chơi trên những bãi cát trải dài. Tuy nhiên các anh xã thì hăng hái lắm trượt sóng theo các tàu thuyền, có hướng dẫn cụ thể nhưng mình vẫn sợ. Đến khi lấy được can đảm cũng chỉ dám ngồi trên những chiếc ván rộng và mặc phao đi cùng chồng, cảm giác trước trên sóng rồi nước vỗ vào người vào mặt mới thấy hạnh phúc biết bao quen hết cả cái nắng hè ở Việt Nam. Còn bên phải của bãi biển là một hang động tự nhiên được tạo thành bởi sóng biển rất hay được lên TV trong các bộ phim và quảng cáo Hàn Quốc.

công viên nước Jeju

Khám phá công viên nước Jeju

Không những thế, bạn còn tránh nóng ở Công viên nước Jeju được, công viên nước Jeju thì phải nói là quá ưu cho chị em phụ nữ chúng mình luôn. Mình chọn xông hơi thảo dược, vì vùa tự nhiên vừa làm cho cơ thể khỏe ra rất nhiều. Bên cạnh đó thì massage ở Samda Water Tangerine Spa và ngâm mình trong nước hoà tinh dầu quýt Jeju, thứ được tin là có thể phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch và huyết áp cao thì không thể bỏ qua rồi.

Lễ hội Bùn

Lễ hội Bùn

Mình nghe người dân ở đây nói thì nếu đi du lịch Hàn Quốc đúng vào dịp tháng 6, 7 thì còn được tắm bùn trong lễ hội Bùn và Thảo dược của cư dân đảo Jeju. Những hoạt động bao gồm tắm bùn, massage bằng bùn và thảo dược, trượt cầu trượt bùn, và chơi đô vật trong bùn.

Jeju do beach Island, South Korea

Đi du lịch mùa hè ở Jeju Hàn Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời của những gia đình có cả trẻ em, vì có công viên nước Jeju có rất nhiều bể bơi nhân tạo sóng riêng, các các hồ bơi riêng biệt cho trẻ nhỏ mà bạn không phải quá lo lắng vì các con mình không chơi được.

Tuy nhiên nếu trẻ nhỏ quá thì bạn nên cân nhắc, như mình ham hố cho con đi quá đến lúc về bị cảm ốm thông thường thôi những cũng mất mấy ngày. Đáng yêu của trẻ là mệt vậy nhưng hỏi có đi nữa không thì con mình vẫn trả lời rõng rạc là có cơ. Vì vậy bạn cũng lưu ý chút về vấn đề sức khỏe nhé.

>>Xem thêm: Ngất ngây với món ăn đường phố khi đi tour Hàn Quốc

Ngoài ra nếu còn muốn biết thêm các địa điểm ăn uống, ngủ nghỉ giá hạt rẻ thì có thể liên hệ với mình quá telephone: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 của mình nhé, không thì inbox riêng cho mình vào https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn đây nhé.

Hồng Nhung

NƯỚC ĐỨC VÀ NHỮNG MÓN ĂN HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI BỎ

Du lịch châu âu ghé thăm nước Đức là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi du khách. Nước Đức không chỉ bổi tiếng bởi sự xinh đẹp và văn minh, ẩm thực nơi đây cũng hoàn toàn đủ sức mạnh để đánh gục những du khách khó tính nhất. Cùng […]

Độc đáo món cơm Mandi trong tour du lịch Dubai

Nhắc đến các nguồn lương thực thiết yếu trong đời sống và văn hóa ẩm thực của người Dubai thì không thể không nhắc đến gạo Mandi. Bằng chứng là khi đi du lịch Dubai bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm nhà hàng Mandi trên khắp tiểu vương quốc này. Không chỉ […]

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc mới nhất

Du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ kính, trầm mặc còn khiến người ta vấn vương bởi con người hiền hòa cùng nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Trong bài viết hôm nay, Globaltravel […]