Menu

Hàn Quốc không phải các tên xa lạ mà bạn chưa từng nghe thấy hay đã nghe thấy ở đâu đây rồi. Du lịch Hàn Quốc bây giờ còn là trào lưu của giới trẻ, của các cặp đôi đang yêu nhau hay những cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí lãng mạn. Bài viết này mình sẽ chia sẻ về một ngày lãng mạn ở thành phố mà vợ chồng mình mới qua đó hâm nóng lại tình cảm.

 Seoul

Thành phố Seoul

Có thể nói tình cảm vợ chồng có bền vững hay không thì không phải một phần do người vợ nữa mà là do người vợ rất nhiều. Không phải bạn cứ ngoan hiền, chu toàn công việc và con cái thì được chồng yêu chiều đâu, nếu chồng bạn rất được chẳng hạn, bạn chỉ lơ là cái thì ra ngoài sẽ có em khác hốt đi ngay đấy.

>>Xem thêm: Làm thế nào để được mua sắm miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc?

Vì vậy nên cứ cẩn thần thì hơn. Hai vợ chồng mình cũng cưới nhau được vài năm rồi, đã có một ụn con được hơn 3 tuổi đi học mẫu giáo được vài tháng, mình ở cách nhà ông bà nội không xa, nên cháu ông bà chăm cho là chủ yếu.

 Seoul

Hoa anh đào nở ở Seoul

Đợt vừa rồi con mình đi học ngoan ngoan thế là hai vợ chồng quyết định gửi ông bà một tuần, rồi sắp xếp công việc đặt liều tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của chị bạn ở Globaltravel để đến thành phố lãng mạn Seoul mà giới trẻ hiện nay đang ẫm ĩ lên ấy. Mình lên mạng thấy mọi người khoe nào là mơ mộng, đi về chồng yêu thêm các kiểu thế là phải đòi đi bằng được các bạn ạ, chứ thực ra thì anh xã cũng ham việc lắm í. Tuy nhiên Seoul là thành phố sầm uất nếu bạn đi cùng hội bạn thân thì ra sức mà quẩy mệt không muốn nghỉ ấy.

 Seoul

Ngắm hoa ah đào ở Seoul

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân các ngóc nghách trong thành phố được phủ kín hoa anh đào,  nở rộ thơm phức. Bạn có thể check-in và sống ảo trên mọi con đường với từng khoảnh khắc từ nhộn nhịp thành phố đến mờ mờ ảo ảo ban đêm. Đến anh chồng làm phó nháy của mình còn muốn lao vào chụp cùng để giữ lại nữa cơ mà. Bạn có thể đến công viên Yeouido và ngồi dưới những gốc anh đào rơi cánh đang bay trong gió và hít hà hương thơm ngọt ngào từ cả khu vườn hoa. Hay rủ chồng đến Gyeongbokgung để cùng nhau mặc những bột trang phục truyền thống rồi lưu lại những bức ảnh lãng mạn ấy, bỏ qua mối lo toan cuộc sống thường ngày đi.

Rừng Seoul Hàn Quốc mùa thu

Rừng Seoul Hàn Quốc mùa thu

Không còn tinh khôi như mùa hè nhưng lại đằm thắm lãng mạn là mùa thu ở Seoul. Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu thì không còn gì phải băn khoăn hay tiếc nuối nữa rồi. Mùa thu là mùa lá vàng bay lưng trời lãng mạn và quyến rũ, bạn có thể gặp rất nhiều các cặp đôi đi vào mùa này, đặc biệt còn độc thân hay rủ cái đám độc thân đi cùng để sau này có đôi rồi lại muốn quay lại Hàn lần nữa, để cảm nhận thấy cảm giác khác biệt ấy như thế nào.

 làng Hanok Bukchon

Làng Hanok Bukchon

Để rủ người mình thương đi đến ngôi làng cổ giữa lòng thành phố, làng Hanok Bukchon. Ngôi làng cổ bình yên với những con đường đồi rất dốc, phải cùng nhau nắm tay thật chắc mới có sức để đi. Nhưng nếu có đội bạn thân diễn cùng thì những bức ảnh so-deep như là đang có một thợ ảnh chuyên nghiệp đã chỉnh sửa cho bạn vậy.

tháp N Seoul

Tháp N Seoul, Hàn Quốc

công viên giải trí Everland

Công viên giải trí Everland

đảo Nami

Đào Nami

Nếu để tham quan hết Seoul và vui chơi thả ga thì bạn có thể mất cả tuần mới đủ thời gian. Những điểm tham quan mà vợ chồng mình thấy thích thú nhất mà bạn nên đến khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc là : hồ Seokchon, công viên Yeouido, cung cảnh phúc Gyeongbokgung, khu mua sắm Myeongdong hoặc Insadong, tháp N Seoul, làng cổ Hanok Bukchon, cung Changdeokgung, Hongdae và những đêm không ngủ, đảo Nami lãng mạn không biên giới và công viên giải trí Everland hoặc Lotte.

>>Xem thêm: Đi du lịch Hàn Quốc để ngắm những bãi biển đẹp

Tại thành phố Seoul, rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, tiện nghi, quán bar và cả những quầy bán thức ăn trên phố nên bạn tha hồ tận hưởng ẩm thực xứ kim chi. Tuyệt hơn nếu bạn đến vào mùa đông, ghé vào một xe đẩy với bánh gạo, chả cá, dồi, chân gà nướng kèm với chút rượu soju ấm bụng thì không có gì bằng. Nhớ là đừng cho anh chồng bạn uống say nhé, rượu ngon nhưng mà say nơi đây thì khổ lắm í kaka.

Xứ sở kim chi còn rất nhiều điều đặc biệt mà mình chưa bật mí hết được cho bạn qua đây. Bạn có thể inbox trực tiếp cho mình qua https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được biết thêm thông tin nhé. Hay gọi trực tiếp cho mình qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này cũng được.

Hồng Nhung

Đừng xấu hổ khi trút bỏ hết quần áo để tắm Onsen trong tour Nhật Bản

Tắm suối nước nóng Onsen là gì? Khách đi du lịch Nhật Bản thường hay tò mò với nét văn hóa này của người Nhật. Một nét văn hóa đặc trưng ở xứ sở Nhật Bản chính là tắm suối nước nóng Onsen. Từ xưa người Nhật đã có truyền thống tắm suối nước nóng. Việc […]

Ghi nhớ những điều này trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn hiện là một địa điểm du lịch Trung Quốc cực hot hiện nay, thậm chí nó còn trở thành niềm mong mỏi, mơ ước được đặt chân đến một lần trong đời của nhiều người. Du khách khi đến trấn cổ không chỉ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp […]

VIẾNG THĂM LĂNG LENIN – VỊ LÃNH TỤ VĨ ĐẠI CỦA NƯỚC NGA

Giống như Việt Nam, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng tại Quảng Trường Ba Đình Hà Nội thì khi đi du lịch nga, bạn đừng bỏ qua cơ hội được ghé thăm Lăng Lenin xây dựng tại trung tâm Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva của Nga nhé. Khách du lịch […]