Menu

Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa trên khắp cả nước, sở hữu vẻ đẹp nhân tạo hoành tráng nhất thế giới. Vì vậy đát nước này thuộc top 25 nước đắt đỏ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, du khách lại ưa chuộng việc đi du lịch Dubai bằng nhiều hình thức. Phải chăng vì tiếp thu được nền văn hóa đa dạng, lại có nguồn tài nguyên phong phú nên Dubai mới gây được sự hấp dẫn và tò mò với những du khách đã, đang, và sẽ tới đây ? vậy du lich dubai có gì đặc biệt? 

Du lịch Dubai đặc biệt bởi sở hữu những công trình kiến trúc đồ sộ nhất trên thế giới

Khách sạn Burj Al Arab

Cách biển Jumeirah Beach, Burj Al Arab là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới. Khách sạn có cấu trúc độc đáo giống như một chiếc thuyền, với 66 tầng và là khách sạn cao nhất thế giới.

Khách sạn Burj Al Arab

Khách sạn Burj Al Arab

Tòa nhà Burj Khalifa

Cao nhất thế giới với kiến trúc độc đáo bao gồm 153 tầng, có chiều cao chạm vào bầu trời, tọa lạc tại thành phố Dubai. Bên trong tòa nhà được thiết kế gồm khách sạn, không gian văn phòng và những căn hộ cao cấp với những tiện nghi vô cùng xa xỉ.

Công viên nước Wild Wadi

Tọa lạc ở Beach 5 Jumeirah là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai với các hoạt động giải trí của công viên nước, là nơi thu hút trẻ em.

Dubai Mall:

Khu mua sắm khổng lồ này là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Tại đây có viện hải dương học và vườn thú dưới nước cùng các rạp chiếu phim, trung tâm giải trí giáo dục cho trẻ em, khu vực trò chơi có tên Sega Republic với hơn 170 trò chơi phong phú. Các cửa hiệu, nhà hàng ở đây cũng vô cùng đa dạng cho du khách lựa chọn
Falconcity of wonders :

Đây là khu phức hợp khổng lồ với các khu thể thao, học viện , công viên giải trí cùng bản sao 7 kỳ quan thế giới như : tháp Eiffel, đền Taj Mahal, Vạn Lý Trường Thành, Kim tự tháp hay tháp nghiêng Pisa.

 Xem thêm :VẺ ĐẸP QUẾ LÂM – “PHONG CẢNH ĐỆ NHẤT THIÊN HẠ”

Du lịch Dubai – Đất nước mê trang sức và siêu xe

Có thể coi Dubai là một trong những nước có tỷ lệ vàng và siêu xe nhiều nhất trên thế giới. nếu du khách lần đầu tới đây có thể thấy choáng ngợp và lạ lẫm khi vàng được bày bán ở khắp nơi bất kể trung tâm thương mại hay vỉa hè. Và đây cũng là đất nước có tỷ lệ đồ dùng dát vàng nhiều nhất trên thế giới.

Không chỉ có vàng, người dân ở đất nước này còn có một sở thích đặc biệt là : sưu tầm siêu xe. Nếu không phải siêu xe thì cũng là xe siêu sang được dát vàng.

Nhiệt độ thời tiết khi du lịch Dubai

Khác với các quốc gia khác ở vùng Đông Nam Á như : Hàn Quốc, Nhật Bản. …. Thì Dubai lại là nước có nhiệt độ trung bình khá cao ở ngưỡng 38oC. Nếu như bạn là người không thích và không chịu được cái lạnh thì du lịch  Dubai là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Thời gian du lịch vào khoảng tháng 11 tới tháng 4 là lúc thích hợp nhất vì thời tiết không quá nóng.

Mua sắm khi đi Du lịch Dubai 

Dù là một đất nước thuộc top 25 những nước đắt đỏ nhất thế giới nhưng việc mua sắm ở Dubai lại không hoàn toàn đắt đỏ như vậy vì :
• Tất cả các nước tiểu vương quốc Arập thống nhất UAE đều không có thuế VAT khi mua sắm
• Các shopping ở Dubai đều có tax free nên các mặt hàng thường rẻ hơn 10-20% so với giá chung trên thế giới
• Nếu bạn muốn mua những món hàng hiệu nổi tiếng với giá rẻ nên tới Dubai Outlet Mall
• Từ tháng 12 (dịp Noel và năm mới) là mùa sale lớn với những chương trình giảm giá tới 70%
Với những du khách yêu thích việc mua sắm thì Tour du lịch Dubai giá rẻ hoặc du lịch Dubai cao cấp quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

> Xem thêm : VĂN HÓA “NIỀM TIN” TRONG ẨM THỰC CỦA NGƯỜI NHẬT

Ẩm thực khi đi Du lịch dubai 

Dubai là một trong những nước có nền văn hóa ẩm thực đặc trưng nhất trong các nước Trung Đông. Du khách tới đây không chỉ được thưởng thức món cari cay nồng đặc chưng, mà còn được nếm thử trái “ date” ( ở Việt nam thường gọi là trái chà là ) , hay hạnh nhân, hạt dẻ… thậm chí là cả socola với vị riêng biệt. Vì các món ăn ở các nước Hồi giáo thường rất cay do đó nếu không ăn được cay bạn cũng nên cố thưởng thức để cảm nhận được hương vị đặc sản những món ăn ở Dubai nhé.

Tất cả sự đa dạng của nền văn hóa Trung Đông đã tạo nên sự đặc biệt của thành phố Dubai. Tuy nhiên, tùy vào sự cảm nhận của từng du khách mà Dubai lại mang đến một vẻ đẹp rất khác. Trong mùa đông này, một tour du lịch dubai 7 ngày 6 đêm với Global travel0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để cảm nhận cái nóng, sự sa hoa của đất nước này cũng là một ý tưởng không tồi phải không nào.

BẠN ĐÃ TỪNG TRẢI NGHIỆM MÙA SALE OFF TẠI SINGAPORE CHƯA?

Sinapore được mệnh danh là những thiên đường mua sắm, vào mùa sale off  khách đi du lịch Singapore rất đông, đặc biệt là những đoàn khách trong tour du lịch Singapore Malaysia liên tuyến. Để thỏa sức mua sắm tại những trung tâm thương mại trong mùa sale off thì hãy cùng đồng hành […]

Nên ăn gì khi đi du lịch Lệ Giang – Shangrila tự túc

Giới trẻ hiện nay rất thích khám phá những cái mới, những cái bí ẩn, cái tên Lệ Giang Shangrila không còn xa lạ nữa- một điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi sự mộc mạc, bình dị nhưng mang vẻ đẹp hoài cổ chốn bống lai tiên cảnh. Vậy, khi đi du lịch […]

Nếu đi du lịch Nhật Bản thì đừng bỏ qua những món sushi này!

Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn đừng quá mải mê với những cảnh đẹp nơi đây vì còn có quá nhiều thứ đang chờ bạn khám phá. Văn hóa ẩm thực trù phú nơi đây khiến bạn càng yêu say đắm thêm “ Xứ sở mặt trời mọc”. Một chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày […]