Menu

Khám phá du lịch Dubai, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị mang đặc trưng riêng của Vương quốc xa xỉ, đắt đỏ. Một trong những hoạt động vui chơi, giải trí được nhiều du khách yêu thích khi tham gia tour Dubai là được thưởng thức màn trình diễn cá heo vô cùng độc đáo tại Dubai Dolphinarium. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé?

Dubai Dolphinarium

1, Bạn biết gì về Dubai Dolphinarium?

Địa chỉ: Bên trong Công viên Creek 1, Umm Hurair 2 – Dubai – Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

Diện tích: 5.000 m²

Mở cửa: ngày 21 tháng 5 năm 2008

Điện thoại: +971 4 336 9773

Dubai Dolphinarium được thành phố Dubai mở cửa vào ngày 21 tháng 5 năm 2008 và được chính phủ Dubai tài trợ , hỗ trợ để cung cấp cho cộng đồng giải trí và giáo dục về cá heo, hải cẩu và các sinh vật biển khác.

Thông điệp mà trung tâm muốn hướng đến chính là nhờ vào hoạt động tương tác với các động vật có vú thân thiện như cá heo sẽ thúc đẩy thế hệ trẻ để bảo vệ cuộc sống biển và môi trường.

Dubai Dolphinarium

Đặc biệt, Dubai Dolphinarium là một trung tâm giải trí dành cho cá heo đầu tiên ở Trung Đông có  máy điều hòa không khí, cung cấp môi trường sống cho cá heo và hải cẩu, cho phép công chúng xem và tương tác với chúng thông qua các chương trình trực tiếp và các buổi chụp ảnh.

Nơi đây có một thiết bị hàng hải hiện đại rộng 5.000 mét vuông (54.000 sq ft) với sức chứa 1250 chỗ ngồi. Cá heo có khu vực sinh sống riêng với 600 mét khối nước biển (160.000 US gal) nối với hồ bơi chính. Có một bể bơi y tế riêng biệt và hồ bơi con dấu được xây dựng xem xét tốt được các động vật có vú biển.

>>Xem thêmIBN BATTUTA MALL DUBAI – BẠN BIẾT GÌ VỀ TRUNG TÂM MUA SẮM NÀY?

2, Một số hoạt động được diễn ra tại Dubai Dolphinarium

Dubai Dolphinarium – Đúng như tên gọi của nó, khi đặt chân đến địa chỉ tham quan thú vị và độc đáo nhất nhì Dubai này, bạn sẽ được xem những màn trình diễn cá heo cực kỳ đặc sắc và hấp dẫn.

Không chỉ vậy, bơi cùng cá heo, cho cá heo ăn, xem các màn biểu diễn nghệ thuật dưới nước và chiêm ngưỡng màn “khoe tài” độc đáo của hơn 20 loài chim và vẹt,….là những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm dành cho bạn khi đến Dubai Dolphinarium.

Dubai Dolphinarium

Mỗi tháng, khu vực này thu hút hơn 30.000 lượt khách du lịch quốc tế và khách du lich Dubai đến chiêm ngưỡng những chú cá heo và hải cẩu xinh đẹp với các màn biểu diễn thuần thục trong các show diễn.

Tại Dubai Dolphinarium, khi bạn vào tham quan sẽ có cảm giác gần gũi với những con cá heo bottlenose duyên dáng và những con dấu vui tươi tại các chương trình truyền hình trực tiếp. Điều kỳ diệu tương tác này là bạn được ngắm những màn trình diễn cá heo và hải cẩu biểu diễn nhào lộn đáng kinh ngạc, khiêu vũ, hát và chơi đùa, chơi bóng và nhảy qua vòng…!! Tất cả các kỹ năng đó đều được các chú cá heo ở đây thể hiện một cách điêu luyện.

Đặc biệt hơn, tại đây còn có màn trình diễn Illusion Show có đặc điểm thú vị nhất của cuộc sống hoang dã từ Waterworld cùng với nhà ảo thuật gia Max! Xem trong awe như Max thực hiện các thủ thuật gắn kết với cá heo và con dấu! Chương trình kéo dài 20 phút đầy đủ mọi thủ thuật kỳ diệu từ cuốn sách, laser, những cú thoát ly và nhiều hơn thế nữa!

Dubai Dolphinarium

Khu phức hợp dolphinarium còn có nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em, sinh nhật cho trẻ em, các chuyến đi học, góc trẻ em, trường dạy khiêu vũ Ả Rập, nhà hàng cung cấp bữa ăn nhanh và vui cho trẻ em và nhà hát rạp xiếc mini 5-D…

Ngoài ra, các hoạt động khác nhau như trại hè cho trẻ em và Dubai Summer Surprises được tổ chức tại Dubai Dolphinarium mỗi năm trong những ngày nghỉ hè.

Về mặt quản lý, nếu bạn lựa chọn Dubai Dolphinarium là một trong những điểm dừng chân cho hành trình tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem của mình thì có thể yên tâm về độ an toàn. Bởi cơ sở này được quản lý bởi 60 nhân viên gồm các huấn luyện viên thú và nhân viên hỗ trợ khách hàng.

>>Xem thêmCÔNG VIÊN SAFA PARK – ĐIỂM HẸN KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Trên đây là những thông tin cần thiết về Dubai Dolphinarium mà các bạn có thể tham khảo trước chuyến du lich Dubai của mình. Hiện nay, gia tour du lich Dubai không quá cao để bạn có thể khám phá tiểu Vương quốc xa xỉ này cùng Globaltravel để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách có thể liên hệ qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ 24/24.

AlMaktoum – Sân bay quốc tế lớn nhất tại Dubai

Sân bay quốc tế Dubai với tên gọi là một nơi nhộn nhịp đông đúc và lớn nhất toàn cầu. Nếu bạn đi du lịch Dubai sẽ không thể bỏ qua một số hoạt động check in tại đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sân bay này trước chuyến đi nhé? Nội dung […]

DU LỊCH ĐÀI LOAN – THẢ ĐÈN TRỜI TẠI THẬP PHẦN

Không chỉ nổi tiếng với thác nước lớn và hũng vì nhất Đài Loan, hay đường sắt cổ,  làng cổ Thập Phần còn nổi tiếng với không gian yên tĩnh và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, đặc biệt là nghi thức thả đèn trời cầu phúc. Hãy đi du lịch Đài Loan và cùng […]

Du lịch Nhật Bản để khám phá đền thờ Itsukushima

Nếu bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản bạn hãy dành thời gian khám phá ngôi đền được gọi là biểu tượng của thần biển, ngôi đền này rất linh thiêng ai cũng muốn một lần tới đây khi đi tour Nhật Bản. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về ngôi đền Itsukushima […]