Menu

Cứ đến cuối tháng 8, đầu tháng 9, tiết trời Hàn Quốc lại bắt đầu se se lạnh. Đây là dịp thích hợp để bạn cùng gia đình hay “người thương” làm một chuyến vi vu đến “xứ sở kim chi”. Vậy, đi du lịch Hàn Quốc mùa thu sau dịch có những trải nghiệm thú vị nào? Globaltravel bật mí ngay sau đây.

Khung cảnh lãng mạn ở đảo Nami

Khung cảnh lãng mạn ở đảo Nami

Đẹp mê hồn khi ghé đảo Nami vào mùa thu

Nếu bạn muốn thử làm nhân vật chính trong khung cảnh lãng mạn của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển? Đảo Nami chính là nơi lý tưởng để bạn dừng chân. Nơi đây gắn liền với bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” và ngày nay. Nó còn là phim trường của rất nhiều bộ film lãng mạn khác.

đảo Nami vào mùa thu

Đảo Nami vào mùa thu

Phải khẳng định rằng, quang cảnh trên đảo vô cùng đẹp ở bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, khi mùa thu về, bạn sẽ có dịp được dạo bước trên con đường phủ đầy lá vàng rơi. Phong cảnh vô cùng lãng mạn khiến cho khách du lịch như lạc vào cõi tiên có thực. Ngoài ra, bạn có thể cùng bạn bè, người thân cắm trại, ăn uống, trò chuyện dưới những tán cây lá vàng lá đỏ. Mùa thu Hàn Quốc trên đảo Nami nhẹ nhàng như thế đó, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay đảo Nami nhỉ.

Seoul vào thu đẹp lộng lẫy

Vào thu, thủ đô xứ Hàn này sẽ bừng lên lộng lẫy bởi hàng cây ngân hạnh óng ả và rừng bạch quả vàng tươi. Nơi đây, phong đỏ cuốn hút cùng lá cây Nomiji hình cánh sao nổi bật. Khắp các cung viên và cung điện quen thuộc tại Seoul đều dễ làm say đắm long người.

Seoul vào thu đẹp lộng lẫy

Seoul vào thu đẹp lộng lẫy

Vườn quốc gia Seoraksan hùng vĩ ở Gangwondo đẹp tựa tranh tiên cảnh khi vào thu

Đi du lịch Hàn Quốc lúc thu sang, Vườn quốc gia Seoraksan như bức tranh tiên cảnh lung linh sắc đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của cỏ cây, thác nước, mây trời và núi non ngoạn mục. Bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh không gian ngũ sắc đặc biệt này trên độ cao hơn nghìn mét bằng cáp treo. Đặc biệt có một chặng leo núi vừa phải từ Chùa Shinhegungsa đến đỉnh Ulsan Bawi cao 876m.

Vườn quốc gia Seoraksan hùng vĩ ở Gangwondo đẹp tựa tranh tiên cảnh khi vào thu với trải nghiệm trecking

Cung điện Gyeongbokgung trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn khi thu về

Cung điện Gyeongbokgung tọa lạc tại Seoul và là địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự thay đổi của cảnh vật khi đất trời bước vào thu. Cung điện trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn với sự kết hợp hài hòa của sắc cây và mặt hồ trong vắt. Không những thế, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức thức các buổi biểu diễn ẫm nhạc truyền thống tổ chức mỗi đêm. Vừa được ngắm cảnh mùa thu Hàn Quốc tuyệt đẹp kết hợp với thưởng thức những nét văn hóa Hàn Quốc đặc sắc quả là một điều tuyệt vời.

Cung điện Gyeongbokgung trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn khi thu về

Cung điện Gyeongbokgung trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn khi thu về

Vịnh Sunchoen vàng óng ánh từ những cây lau sậy

Khám phá những nét đặc sắc của mùa thu khi đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, bạn nên một lần ghé qua vịnh Sunchoen. Nơi đây là một vùng đất ngập nước được bao phủ bởi một rừng cây lau sậy. Mỗi khi thu về, những cây lau sậy này chuyển sang vàng óng ánh mang đến một khung cảnh tuyệt vời. Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác rất đỗi yên bình khi đặt chân đến đây.

Vịnh Sunchoen

Vịnh Sunchoen

Cũng là một địa điểm nổi tiếng khác tại Seoul. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn khung cảnh rừng cây chuyển sắc. Ngoài ra, khi leo lên ngọn tháp N.Seoul trên đỉnh núi Namsan bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Seoul. Namsan là nơi lý tưởng dành cho các cặp tình nhân.

Trên đây là những trải nghiệm thú vị khi Hàn Quốc vào thu. Hiện nay, tour Hàn Quốc đã mở cửa trở lại. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi đặt online.

Các món ăn không thể bỏ qua ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn không chỉ thu hút khách du lịch bởi phong cảnh thơ mộng, cổ kính nơi đâu mà còn níu chân du khách bởi những món ăn vặt hấp dẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu một vài món ăn đặc trưng ở đây. Hi vọng sẽ giúp ích cho chuyến du lịch của bạn.

KHÁM PHÁ TÒA THÁP ĐÔI CAO NHẤT THẾ GIỚI PETRONAS TẠI MALAYSIA

Bạn có biết, Malaysia không chỉ nổi tiếng với những tòa tháp nguy nga, những thánh đường Hồi giáo tôn nghiêm mà còn bởi tòa tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur. Nếu có dịp đi du lịch Nga thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với nơi đây nhé. Global Travel chúng […]

Tận hưởng một đêm ở khách sạn Jumeirah Emirates Towers khi đi tour Dubai

Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai mà không một lần nghỉ ngơi tại khách sạn Jumeirah Emirates Towers thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khách sạn sang trọng, đẳng cấp này để lý giải: Tại sao lại tiếc nuối khi không lựa chọn khách sạn Jumeirah Emirates Towers làm điểm […]