Menu

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc tự túc trong thời gian tới và muốn tự mình khám phá Hàn Quốc. Vậy, để chuẩn bị cho chuyến đi được tốt nhất bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của mình nhé.

Visa du lịch Hàn Quốc

Visa du lịch Hàn Quốc

Visa du lịch Hàn Quốc

Để đi du lịch Hàn Quốc tự túc bạn luôn lưu ý đến vấn đề visa, đây chính là vấn đề quyết định đến chuyến đi của bạn. Nếu bạn xin visa 3 tháng 1 lần thì phí visa khoảng 20$ tới 30$ bạn tự đi nộp, hoặc có 1 cách nữa bạn có thể làm qua các công ty chuyên dịch vụ visa Hàn Quốc, các công ty đó đã được đại sứ quán chấp nhận bảo lãnh vấn đề visa nên khả năng đậu sẽ cao hơn nhưng chi phí cao  khoảng 100$ tới 120$ người.

 Thủ tục xin visa Hàn Quốc

  • Hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng trên 6 tháng + hộ chiếu cũ (nếu có)
  • 02 ảnh khổ 3.5cm x 4.5cm (nền trắng, hình chụp mới 6 tháng gần nhất) hoặc 4x6cm
  • Chứng minh nhân dân (photo)
  • Hộ khẩu photo công chứng
  • Giấy khai sinh công chứng – nếu đi cùng bố mẹ, anh chi em ruột
  • Giấy đăng ký kết hôn công chứng – nếu đi cùng vợ/chồng
  • Sổ hộ khẩu công chứng
  • Tờ khai Thông tin cá nhân

Đối với khách hàng đang công tác

+ Hợp đồng lao động hoặc Quyết định bổ nhiệm, nâng lương đóng dấu treo công ty

+ Xác nhận lương 3 tháng gần nhất đóng dấu đỏ công ty.

Lưu ý: Nhân viên, cán bộ công chức Nhà nước, khối quốc doanh được miễn CMTC.

Đối với khách đã nghỉ hưu

+ Quyết định nghỉ hưu trí hoặc Thẻ hưu trí hoặc Sổ lĩnh lương hưu – nộp bản sao công chứng

Lưu ý: Khách hàng trên 55 tuổi được miễn CMTC.

Khách hàng là học sinh, sinh viên: Thẻ học sinh, sinh viên hoặc Giấy khen photo.

Khách hàng làm nghề tự do, nội trợ: Xác nhận nhân thân hoặc Sơ yếu lý lịch

  • Trẻ em dưới 18 tuổi không đi cùng bố mẹ: Giấy khai sinh công chứng, Giấy ủy quyền có xác minh Công an địa phương
  • Sổ tiết kiệm photo: Tối thiểu 100tr/người
  • Giấy xác nhận số dư Ngân hàng bản song ngữ

Lưu ý: Sổ tiết kiệm hạn gửi trước ít nhất 1 tháng so với ngày nộp hồ sơ visa, nếu gửi ko đủ thì bắt buộc kì hạn sổ phải trên 3 tháng và kèm theo Sổ nhà đất hoặc Giấy tờ ô tô chính chủ – bản công chứng 6 tháng gần nhất. Các thành viên trong gia đình đi cùng nhau có thể bảo lãnh tài chính cho nhau.

  • (ĐSQ quy định Giấy xác nhận số dư ngân hàng chỉ có giá trị trong vòng 15 ngày)

Vé máy bay du lịch Hàn Quốc

Vé máy bay du lịch Hàn Quốc

Vé máy bay du lịch Hàn Quốc

Nếu bạn đang có kế hoạch đi tour Hàn Quốc thì nên săn vé  máy bay giá rẻ từ vài tháng trước sẽ có giá tốt hơn, chi phí vé khoảng 4 triệu tới 7 triệu 1 vé từ Hà Nội tới Seoul hoặc từ Hồ Chí Minh tới Seoul. Với mức giá vé như vậy chúng ta hoàn toàn tự tin đi du lịch Hàn Quốc với chi phí cực kì thấp.

 Khách sạn ở Hàn Quốc

Khách sạn ở Hàn Quốc

Khách sạn ở Bussan Hàn Quốc

Tùy vào sở thích cũng như khả năng tài chính của mỗi người mà chọn nơi ở của mình là khác nhau. Chi phí ở khách sạn hay hostel là khá khác nhau, có thể từ chỉ 500.000 VNĐ/ đêm đến hàng triệu VNĐ mỗi đêm nên các bạn tự cân nhắc phần này nhé.

Phương tiện di chuyển

Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện di chuyển công cộng khá thông dụng như tàu điện ngầm khá rẻ. Hãy trang bị cho mình bản đồ hay là cài đặt phần mềm ứng dụng tàu điện ngầm.

Ăn uống tại Hàn Quốc

Cũng giống với Việt Nam, Hàn Quốc có khá nhiều quán ăn bình dân, nhưng hương vị thì không thua kém một nhà hàng sang trọng nào. Mà giá cả thì khá hợp lý. Bạn vừa có thể tận hưởng phong đặc trưng, vừa tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Các điểm thăm quan hấp dẫn tại Hàn Quốc

Đảo Nami

Đảo Nami

Đảo Nami, Hàn Quốc

Được mệnh danh là thiên đường tình yêu đảo Nami thu hút 1 lượng lớn khách tới thăm quan, nhất vào mùa thu cảnh sắc lên thơ, vô cùng lãng mạn. Đảo Nami nổi tiếng với bộ phim bản tình ca mùa đông.  Hàng năm, cứ vào mùa thu, lượng khách đi tour Hàn Quốc lại đổ về đây rất đông ngắm lá vàng lá đỏ. Mùa thu là mùa du lịch Hàn Quốc đẹp nhất với toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bao phủ màu vàng, đỏ, 2 bên đường là những hàng cây ngân hạnh trải dài màu vàng óng ả.

Làng Hanok Bukchon

Làng Bukchon Hanok được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt  rất độc đáo. Không chỉ về dáng vẻ, mộc mạc  vững chắc mà bên ngoài còn có phong cách trang trí hài hòa.

Làng Hanok Bukchon

Làng Hanok Bukchon

Ngôi làng có 900 ngôi nhà, nơi sinh sống của gia đình quý tộc từ triều đại Chosun vẫn được bảo tồn cho tới ngày nay. Du khách tới đây sẽ được tìm hiểu về văn hóa lâu đời, lối sống của người dân nơi đây. Tại ngôi làng này, bạn có thể học cách nấu rượu truyền thống. Đây là một thức uống có cồn truyền thống của Hàn Quốc và cũng phổ biến đối với khách du lịch nước ngoài.

Công Viên everland

Công Viên everland

Công Viên everland

Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, Everland được xếp hạng thứ 13 trên thế giới về lượng khách tham quan trong năm 2011 và đứng thứ 2 trong top 10 công viên giải trí tốt nhất thế giới theo danh sách công bố của The Travelers Zone. Everland có 1 công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính: Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure, Zoo topia. Tất cả đã biến Everland thành một điểm du lịch  không thể bỏ qua với bất kỳ ai khi đi du lịch Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: 5 ĐIỀU PHẢI LÀM KHI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU

Trên đây, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc cần những gì cho một chuyến đi hoàn hảo? Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc 5n4d với giá vô cùng ưu đãi của chúng tôi thì hãy liên hệ qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

7 trải nghiệm bạn nên thử khi đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

7 trải nghiệm bạn nên thử khi  đến Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn, hãy ghi lại là lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Trung Quốc sắp tới của mình thêm hấp dẫn hơn. Nội dung bài viết1 Khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới2 Thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn3 Khám […]

3 món ăn mới lạ phải thử trong tour Phượng Hoàng cố trấn giá rẻ

Bên cạnh cảnh quan thiên thiên mỹ lệ, đẹp xuất sắc thì Trương Gia Giới tại tỉnh Hổ Nam còn hấp dẫn du khách đi du lịch Trung Quốc bằng nền ẩm thực bản địa đa dạng, thơm ngon. Đặc biệt hơn, những món ăn tại đây còn gắn liền với nhiều tập tục văn hóa […]

Đi du lịch Lịch Lệ Giang bằng phương tiện gì?

Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh, không ồn ào mang những vẻ đẹp hoang sơ thì Lệ Giang là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Đi du lịch Lệ Giang bằng phương tiện nào thì bạn có thể cân nhắc trong bài viết dưới đây nhé. Lệ Giang […]