Menu

Nếu bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản bạn hãy dành thời gian khám phá ngôi đền được gọi là biểu tượng của thần biển, ngôi đền này rất linh thiêng ai cũng muốn một lần tới đây khi đi tour Nhật Bản. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về ngôi đền Itsukushima này nhé.

Du lịch Nhật Bản để khám phá đền thờ Itsukushima

Du lịch Nhật Bản để khám phá đền thờ Itsukushima

Đền thờ Itsukushima nằm trên đảo Itsukushima, thuộc thành phố Hatsukaichi, huyện Hiroshima, Nhật Bản, Tại đây có tới 500 ngôi đền mang tên Itsukushima nhưng đền chúng ta cùng nhau khám phá là ngôi đền chính.  Năm 1996 đền được Unesco công nhân là di sản văn hóa thế giới.

Đền thờ Itsukushima

Đền thờ Itsukushima, Nhật Bản

Ngôi đền được xây dựng theo lối phong cách Shin-den, các cung điện xây dựng theo phong cách từ thế kỷ thứ 10.

Đền thờ Itsukushima

Cổng Torri – Nối vào ngồi đền linh thiêng Itsukushima, Nhật Bản

Ngôi đền chính được xây dựng với các trụ cột màu đỏ xen lẫn bức tường màu trắng, cùng với các biểu tượng của Miyajima, cổng O-torii trên biển tạo ra sự tương phản tuyệt vời với rừng xanh đậm và biển xanh sâu cổng O – tirri  được xây dựng chìm một nửa dưới biển, vào buổi tối du khách có thể lên còn tàu là có thể quan sát những ngôi đền rực rỡ ánh đèn, chuyến tàu đưa du khách ra biển thăm quan vào khoảng 30 phút từ vịnh đi qua cổng torri khi thủy triều lên cao.

Đền thờ Itsukushima

Cổng Torri

Tất cả các kiến trúc trên đảo Miyajima được tôn sùng và kính trọng. Hai mươi mốt tòa nhà được xây dựng xung quanh khu bảo tồn chính với nhà hát Noh và các cấu trúc đặc biệt khác nằm trong số đó.

Đền thờ Itsukushima

Đền thờ Itsukushima, Nhật Bản

Các tòa nhà được kết nối với nhau bằng hành lang sơn đỏ, dài khoảng 300m việc thiết kế bố trí các kiến trúc của đền liên tưởng tới một con chim duỗi cánh.

Ngôi đền Itsukushima được rất nhiều du khách đi du lịch Nhật Bản muốn tới đây để cùng chiêm ngưỡng khung cảnh chùa hiện lên trên mặt nước biển phía trước là núi Misen của đảo miyajima, đây là một trong 3 khung cảnh đẹp của Nhật Bản

Đền thờ Itsukushima

Góc nhìn từ đền thờ Itsukushima ra cổng Torri

Ngôi đền thờ phùng ba vị thần biển đó chính là thần Ichikashima, Tagorithần Tagitsu . Ngôi đền được xây dựng vào năm 593 đã bị tàn phá nhiều năm và được xây dựng lại.
Ngôi đền Itsukushima
nổi tiếng về kiến trúc tôn giáo. Quần thể đền bao gồm đền chính, gác 5 mái  với nhiều đền thời nhỏ bố trí bao quanh. Hành lang nối với các điện nhỏ và các phòng nhạc kịch. Công trình này rất đặc biệt, không dùng tới kim loại để xây dựng dù chỉ là 1 cái đinh vít, những kẽ hở giữa các tấm sàn với sự tinh xảo khóe léo bằng bàn tay con người đã làm cho những khớp nối giữa các tấm sàn sát vào nhau để giảm bớt áp lực của chiều cường khi có bão hay sóng lớn ngoài biển.

>>>Xem thêmCác loại búp bê truyền thống Nhật Bản

Khu phức hợp của ngôi đền bao gồm phòng cầu nguyện, hội trường chính, sân khấu noh được kết nối với nhau bằng ván trượt, tất cả đều được hỗ trợ bằng những cột trụ dưới nước rất vững chắc.

Thời gian mở cửa:

+ Tháng 1 đến tháng 9 mở cửa từ 06:30 đến 17:30.

+ Tháng 10 từ 06:30 – 18:00.

+ Tháng 11 từ 6:30 – 17:30.

+ Tháng 12 từ 06:30 – 17:00 .

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu và khám phá ngôi đền Itsushima nổi tiếng của Nhật Bản, nếu  trong thời gian tới bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm thì hãy dành thời gian khám phá tìm hiểu ngôi đền Itsushima này nhé.

>>>Xem thêmChú mèo may mắn Maneki Neko Nhật Bản

Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây:  https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

3 món ăn độc đáo nhất định phải thử trong tour du lịch Shangrila

Một trong những lí do khiến nhiều du khách mê mẩn, thương nhớ và muốn thực hiện tour Lệ Giang Shangrila là nhờ nền ẩm thực địa phương cực kì hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây Global Travel sẽ chia sẻ cho bạn 3 món ăn độc đáo nhất định phải thử trong tour du lịch Shangrila. […]

MUỐN ĐẶT KHÁCH SẠN TẠI THÁI LAN GIÁ RẺ KHÔNG PHẢI DỄ !

Ngoài việc chuẩn bị hành lý, phương tiện đi lại thì việc đặt phòng khách sạn trước khi du lich Thai Lan Bangkok, Thái Lan cũng không phải là dễ. Bởi lẽ đặt phòng khách sạn tại nước ngoài không không đơn giản và nhanh như trong nước, sau đây là những kinh nghiệm đặt […]

5 Khu du lịch đẹp không thể bỏ qua khi đi Sapa

Sapa ngày càng nổi tiếng với các khu vui chơi, ăn uống, giải trí cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đi hết các địa điểm ấn tượng đó. Hôm nay, mình sẽ chỉ ra cho bạn những khu du lịch Sapa không thể bỏ qua trong hành […]