Menu

Nhật Bản nổi tiếng là một cường quốc du lịch với vô vàn những thắng cảnh nổi tiếng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Chẳng bởi thế mà nơi đây được mệnh danh là một trong những đất nước đáng sống và đáng tham quan nhất. Du lịch Nhật Bản có rất nhiều điểm đến hấp dẫn nhưng nếu chuyến đi của bạn thiếu đi điểm tham quan vườn Senganen thì thật thiếu sót. Hãy cùng Global Travel chúng tôi xách ba lô lên và khám phá du lịch Nhật Bản – say đắm cảnh đẹp tại vườn Senganen thôi nào!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đến những điểm tham quan này là bạn đang đến mùa thu Nhật Bản

Đến Nhật Bản vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của Senganen Nhật Bản. Senganen là di tích biệt thự và khu vườn biệt thự của dòng họ Shimazu vùng Satsuma ở thị trấn Yoshino, thành phố Kagoshima. Nơi đây có diện tích rất lớn bằng cả diện tích của một trường đại học lớn ở Việt Nam với khuôn viên rộng 5 hecta, được xây dựng vào năm 1658 bởi Shimazu Mitsuhisa, đời thứ 19 của dòng họ Shimazu.

Khu vườn có quy mô khiến bất cứ du khách đi tour Nhật Bản nào cũng phải ngưỡng mộ, với thủ pháp vay mượn phong cảnh tự nhiên như núi, lùm cây, rừng trúc để làm nên cảnh sắc của khu vườn, lấy Sakurajima làm hòn non bộ, vịnh Kagoshima làm hồ nước vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

du lich nhat ban

Shimazu Nariakira đã dùng một phần đất để xây dựng xưởng chế tạo sắt và nhà máy thủy tinh theo phong cách châu Âu vào đời thứ 28 của dòng họ Shimazu. Một điều đặc biệt là lúc này, người ta nối những ống ga đến các đèn lồng đá trong công viên rồi thắp sáng tạo nên vẻ lung linh mà không kém phần huyền bí.

Đây chính là cái nôi bắt nguồn cho đèn đốt bằng khí ở Nhật Bản khi sử dụng khí ga để thắp sáng nên nó. Cũng chính bởi những phát minh và sáng tạo trong khuôn viên khu vườn này mà vườn Senganen được bình chọn là danh lam thắng cảnh quốc gia năm 1958 và là địa điểm du lich Nhat Ban quen thuộc của tín đồ đam mê khám phá từ những năm đó.

du lich nhat ban

Hiện nay, mức độ nổi tiếng của vườn Senganen đã lan rộng ra khắp đất nước Nhật Bản và khắp nơi trên thế giới. Tại công viên tổ chức rất nhiều sự kiện vào các mùa xuân hạ thu đông, và cho dù đến tham quan công viên vào lúc nào thì du khách đi tour du lịch Nhật Bản cũng có thể thấy được một khu vườn Sengan rất đa dạng.

Du khách có thể thưởng thức món “Yanbo mochi” – đặc sản của vườn Sengan ở các điểm ăn uống trong công viên. Đây là món ăn mà bất cứ du khách đi tour nhat  ban nào ghé thăm vườn Senganen đều có mong muốn thưởng thức.  Đây là 1 miếng bành dày to được xiên vào 2 que với 2 loại vị là vị xì dầu và vị nước tương vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Đến với vườn Senganen, du khách cũng có thể mua một số món quà lưu niệm về làm quà. Tại đây cũng có rất nhiều nơi bán quà lưu niệm, đặc biệt là cửa hàng Satsuma Kiriko, sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, nằm kế bên nhà máy sản xuất. Ngoài Satsuma Kiriko, còn có nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Kagoshima như sứ nung. Ở các nhà máy có thể tham quan tìm hiểu cảnh chế tác các sản phẩm thủ công đặc sắc này. Giá cả những món quà lưu niệm cũng không đắt mà khá phù hợp với túi tiền của du khách di du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Ở Senganen cũng có dịch vụ hướng dẫn tour, bạn có thể lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm để thỏa sức khám phá mà không lo phải tự đăng ký hướng dẫn viên vì đã có công ty du lịch lo hết, hoặc nếu bạn đi tự túc cũng có thể đăng kí tại quầy tiếp tân thì sẽ được hướng dẫn một cách dễ hiểu về di tích trong công viên và lịch sử gia đình Shimadu truyền thống.

Để di chuyển đến địa điểm tham quan này, bạn có thể dùng các phương tiện giao thông công cộng khi từ ga JR Kagoshima chuo sẽ đón xe buýt Kagoshima city view của hãng Shie bus, xuống xe ở Senganen. Nếu bạn di chuyển bằng ô tô thì từ ga Kagoshima chuo chạy khoảng 20 phút, còn di chuyển bằng hàng không thì sẽ nhanh hơn rất nhiều khi đi từ sân bay Kagoshima mất khoảng 40 phút.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá du lịch Nhật Bản – say đắm cảnh đẹp tại vườn Senganen, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Đậm đà vị bún qua cầu trong tour du lịch Trung Quốc

Nếu có dịp đi tour Le Giang Shangrila bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức “Bún qua cầu” độc nhất vô nhị. Món ăn không chỉ độc đáo cách chế biến, cách thưởng thức mà còn ẩn chứa cả một câu chuyện cảm động liên quan đến tình nghĩa vợ chồng. Ngày nay Bún […]

SỰ NÁO NHIỆT VỀ ĐÊM CỦA PHỐ TAPDONG Ở JEJU

Có thể bạn chưa biết, phố Tapdong ở Jeju là một điểm du lịch nổi tiếng trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ. Tapdong không chỉ là nơi để du khách thư giãn, quan sát cuộc sống thường ngày của người dân xứ Hàn mà nơi đây còn vô cùng náo nhiệt về đêm […]

Vẻ đẹp Vũ Lăng Nguyên khi đi du lịch Trương Gia Giới

Nếu du khách là người yêu thích các bộ phim cổ trang Trung Quốc thì sẽ thấy bóng dáng của một khu thắng cảnh hùng vĩ và rất huyền ảo – Vũ Lăng Nguyên. Đây là điểm tham quan mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá du lịch Trung Quốc của mình. […]