Menu

Thái lan không chỉ hấp dẫn du khách là đất nước chùa vàng, bãi biển trong xanh mà còn nổi danh  với ẩm thức đặc trưng bạn chưa thử các món ăn này thì coi như bạn chưa đặt chân tới thái lan nhé.  Những món ăn đặc trưng vô cùng đẹp mắt đều lưu luyến du khách khi đi tour thái lan 4 ngày 3 đêm.

An gi khi di du lich thai lan

1, Pad Thái

Pad thái được xem là món ăn đặc trưng của đất nước chùa vàng. Từng xếp danh trong top 5 của bảng xếp hạng 50 món ngon nhất thế giới. Pad thái khiến thực khách nhớ mãi với hương vị ngọt chua của sợi phở xào quyện trong cảm giác cay nồng của ớt tươi.

pad thái

Thành phần của Pad Thái chỉ là gạo tươi, nước sốt và hải sản, đậu phụ. Để đa dạng khẩu vị của nhiều người , nhiều nơi đã cho thêm thịt bò, gà để phù hợp với du khách. Pad thái được bán ở tất cả các nơi  nhưng các cửa hàng ở phố Khao San là điểm bán Pad Thái được khách hàng yêu thích nhất khi tới đây. Bạn hãy nếm thứ món này khi đi tour du lịch Thái Lan nhé.

2, Lẩu Thái Chua Cay 

Nhắc đế Thái Lan chúng ta không thể bỏ qua lẩu Thái Chua Cay . Lẩu Thái là món ăn rất ngon  được nhiều thực khách ưa thích. Nguyên liệu chính là hải sản như cua biển, mực, sò, tôm sú, các chẻm, các loại nấm rơm cà chua, ớt ngò, tỏi,  sả… một nồi  lẩu được chế biến công phu và đẹp mắt.

lẩu thái chua cay

Lẩu Thái khá phổ biến ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những quán bình dân, các khu ẩm thực ngoài trời tới các nhà hàng sang trọng. bạn hãy lên kế hoạch  cho hành trình tour du lịch Thái Lan 2018 của mình để khám phá những món ngon của Thái Lan.

3, Gỏi đu đủ xanh – Som Tum Thái

Gỏi đu đủ xanh là món ăn phố biến tại thái. Som Tum Thái  mang hương vị đặc trưng với vị chua thanh mát vị cay mặn ngọt mùi tôm khô hòa quyện nước sốt sánh khó có thể cưỡng lại  khi bạn  đi tour du lịch thái lan tự túc.

gỏi đu đủ xanh thái lan

Với nguyên liệu làm món gỏi đu đủ thành phần chính đó là đu đủ xanh được bào sợi, các nguyên liệu khác bắp cải sống, đậu đũa tươi, cà chua tôm khô, lạc rang giã nhỏ tỏi, ớt….

— Xem thêm: NHỮNG SUY NGHĨ SAI LẦM VỀ MÓN LẨU THÁI !

Khi thưởng thức người bán sẽ trải bắp cải sống thành hình tam giác cùng dưa chuột sau đó cho gỏi lên trên. Thực khách ăn cả bắp cải sống như ăn với bánh tráng. Nếu những người lần đầu tiên ăn món nay hương vị hơi lạ chưa quen, ăn quên rồi nghiện lúc nào không biết.

4, Xôi Xoài Thái Lan

Xôi  xoài là món ngon trứ danh trong hành trình trải nghiệm du lịch Thái Lan nó được kết hợp hài hòa với hạt xôi căng bóng những quả xoài vàng cùng với nước cốt dừa thơm ngọt.

Xôi xoài thái lan

Tất cả tạo  lên  hương vị khó quên món xôi xoài. Quý khách có thể tìm thấy món này tại khu chợ ẩm thực Pattaya.

5, Kem Xôi Dừa Thái Lan

Sau khi thăm quan và đi shopping mệt mỏi món kem xôi dừa là món hấp dẫn vẫy gọi chúng ta. Chỉ cần khách gật đầu chủ quán nhanh tay bổ đôi quả dừa rút hết nước và đựng kem vào đó gồm xôi nếp dẻo thơm, nước cốt dừa, kem, dừa ngọt dừa sấy khô, đậu phộng trong thật hấp dẫn.

kem xôi dừa thái lan

Kem dừa thái ở Bangkok nổi tiếng ngon được bán ở chợ Chatuchak vào cuối tuần được mệnh danh là món kem ngon nhất tại bangkok.

Bạn muốn được thưởng thức các món ngon tại Thái không? Hãy nhanh tay đăng ký cho mình 1 chuyến thăm quan tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm của Globaltravel. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cho hành trình của mình nhé.  Hotline: Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

— Xem thêm: 5 ĐIỂM THĂM QUAN THÚ VỊ TẠI PATTAYA

Khám phá thành phố Nice nước Pháp khi đi du lịch Châu Âu

Du lịch Châu Âu – bạn không thể không đặt chân đến nước Pháp với nhiều điểm dừng chân hấp dẫn. Một trong list danh sách đó phải kể đến thành phố Nice. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá thành phố Nice nước Pháp dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Giới thiệu về thành […]

Khám phá du lịch Nga với những điều thú vị nhất!

Là đất nước có diện tích lớn nhất thế giới và trải dài cả hai châu lục Á và Âu, nước Nga là đất nước hội tủ và chịu ảnh hưởng của hai nền văn hóa khác nhau. Cùng với đó là sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Chính vì […]

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP MỸ MIỀU CỦA LOÀI HOA CẢI DẦU Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, tour nhat ban đang được rất nhiều du khách lựa chọn bởi đây chính là đất nước với vô vàn cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc. Với một nền kinh tế vững chắc đang đi lên từng ngày, cùng với đó là sự thu hút của thắng cảnh và những truyền thống […]