Menu

Tiểu Thất Khổng – cái tên nghe vừa lạ, vừa quen quen khi nhắc đến du lịch Trung Quốc. Thực chất, đây là điểm thắng cảnh nổi tiếng ở Quý Châu. Tìm hiểu về thắng cảnh này trước chuyến đi sẽ là hành trang tuyệt vời cho tour du lịch Quý Châu của bạn.

thắng cảnh Tiểu Thất Khổng

Tiểu Thất Khổng – Thắng cảnh tuyệt đẹp ở Quý Châu

Tiểu Thất Khổng – Được đặt tên theo một cây cầu có 7 nhịp được xây dựng vào thời nhà Thanh, có công viên chiều dài 7km, có hồ Vạc Long Đàm, hồ Oanh… thác nước La Nhã, thác nước 68 bậc, thác nước Phi Vân.

Tiểu Thất Khổng

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại Tiểu Thất Khổng

Khu du lịch Tiểu Thất Khổng nằm cách trung tâm huyện Lệ Ba, Quế Lâm, Trung Quốc hơn 30km về phía nam. Đây được coi như một trong những nơi tuyệt đẹp ở Trung Quốc.

Tiểu Thất Khổng

Tiểu Thất Khổng nhìn từ trên cao

Thực tế, Tiểu Thất Khổng thuộc địa phận huyện Khải Lý , tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Đây là một trong những khu du lịch đẹp nhất của Quý Châu.

Tiểu Thất Khổng

Vẻ đẹp của Tiểu Thất Khổng

Khu thắng cảnh này bao trọn toàn cảnh quan của khu “sơn thủy hữu tình”, cảnh vật như xứ tiên, vừa đẹp lạ thường vừa âm u tĩnh mịch khiến cho du khách đến đây sẽ có cảm giác mơ màng, mộng mị nhưng đầu óc lại thanh thản và sảng khoái lạ kỳ.

>>>Tham khảo thêm: Làng Thiên hộ Miêu Trại – Điểm du lịch hấp dẫn trong tour Quý Châu

Tiểu Thất Khổng

Tiểu Thất Khổng, Quý Châu

Nhiều khách du lịch Quý Châu đánh giá, Tiểu Thất Khổng chính là cả một thế giới nước tinh khiết, tuyệt đẹp. Những dòng suối nước trong xanh chảy dồi dào quanh năm như không bao giờ cạn.

Tiểu Thất Khổng

Hình ảnh thác nước tuyệt đẹp tại khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng

Những thác nước từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa.

Tiểu Thất Khổng

Bức tranh thủy mạc Tiểu Thất Khổng

Có những đoạn địa hình bằng phẳng, nước lại chảy hiền hòa, uốn lượn qua từng ghềnh đá, băng qua rừng cây rậm rạp, luồn lách giữa đám đá nhấp nhô rồi đổ xuống mặt hồ xanh biếc.

Tiểu Thất Khổng

Tham quan khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng

Những rặng cây với hoa lá đủ màu sắc, soi bóng xuống những mặt hồ xanh biếc màu phỉ thúy, khiến ta mơ màng như đang lạc trên thiên đàng. Đây chính là phong cảnh độc đáo nhất của rừng cây Castơ.

Tiểu Thất Khổng

Một góc địa hình ở Tiểu Thất Khổng

Trong khu vực Castơ trải đầy nham đá, cây cối vẫn ngoan cường bám lấy sự sống tạo nên một kỳ quan hiếm có. Du lịch đến Quý Châu đừng quên tham quan Tiểu Thất Khổng để cảm nhận vẻ đẹp hiếm có của nơi này.

8 lí do khiến bạn nên du lịch Dubai một lần

Từ lâu Dubai đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của nhiều người. Không chỉ nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh bậc nhất hành tinh mà nơi đây còn ẩn chứa vô số điều thú vị và mới lạ. Và để tiếp thêm cho bạn động lực để xê dịch đến mảnh đất […]

TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH SHANGRILA

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm vùng đất Shangrila quả là một điều đáng tiếc. Đến với nơi đây là bạn đang đến với thế giới của những điều huyền bí và tuyệt vời nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến […]

Văn hóa, nét đẹp và những điều cơ bản cần biết khi đi du lịch Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, là trong đầu chúng ta luôn nghĩ đến những món ăn ngon như kimbab, kim chi, các loại mì,… hay những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng tràn ngập sự kích tính. Tất cả trong mỗi người chúng ta chắc hẳn đều muốn nếu như có cơ hội sẽ được đến […]