Menu

Du lịch Thailand để cầu tình duyên chắc hẳn làm nhiều du khách tò mò. Đi Thái cầu tình duyên như thế nào? Nhiều du khách đã đi tour du lịch Thái Lan với mục đích cầu duyên, Các bạn tin được không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Du lịch Thailand cầu tình duyên

Đi du lịch Thái Lan tự túc hay đi tour trọn gói với mục đích là cầu tình duyên. Các bạn nên tới đền Trimurti Shrine ở phía trước Central World nha. Linh hông? Linh hông??

Đây chính là ngôi đền không chỉ người Thái mà khách du lịch muốn cầu tình duyên đều ghé thăm ngôi đền linh thiêng này để thắp nhang và dâng hoa hồng thỉnh cầu hàng đêm!!

  • Đền Trimurti Shrine

Trimurti là một vị thần của Ấn Độ giáo. Đây chính là vị thần được cho là phù hộ về đường duyên phận. Vị thần này được kết hợp giữa 3 vị thần lại với nhau. Đó chính là thần Bhrama, Siva và thần Vishnu. Người ta gọi là tam thần.

Du lịch Thailand cầu tình duyên

Đền Trimurti Shrine

Do đây là sự ‘kết-hợp’ của 3 thần chính. Đó là thần về đấng tạo hóa, đấng bảo hộ và đấng hủy diệt. Cho nên, thần này sẽ quyết định cái nào ‘nên duyên’, cái nào ‘nên hủy’ và cái nào nên ‘phục hồi’ nha.

Với niềm tin rằng: Nhiều khách du lịch Thailand đến cầu khẩn dưới chân ngài thì ngài sẽ mang đến thành công và loại bỏ rắc rối. Không những trong đường tình duyên mà còn trong nghề nghiệp và tài lộc nữa. Thần không những giúp xua bỏ âm hồn níu chân làm cho ế hoài. Thần còn ngăn cản mấy đám chuyên phá bỉnh trong kinh doanh nữa.

Khi mình đi tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm, mình được biết: Ở Thái Lan, hầu hết mọi người đều có niềm tin rằng ‘chính chỗ này’ là địa điểm linh thiêng để cầu khẩn cho đường ‘duyên-nợ’ của trần đời.

Cách cầu khấn tình duyên khi đi du lịch Thailand

Cách cầu khẩn để cầu tình duyên người ta sử dụng hoa hồng với 1 bó có 9 bông hoa. Bên cạnh đó, họ còn mang theo 2 cây đèn cầy cũng màu đỏ và nhang đỏ. Nhanh 1 bó với 9 cây và cũng màu đỏ.

Lưu ý khi đi du lịch Thailand cầu tình duyên: ‘Hoa hồng’ thì nó phải màu hồng. Chứ bạn dâng hoa hồng màu trắng nữa là cầu chia tay anh chàng này để đến với anh chàng khác.

Du lịch Thailand cầu tình duyên

Cách cầu khấn tình duyên khi đi du lịch Thailand

Mấy món này có bán nguyên set ngay gần đền. Nên khi đi tour du lịch Thái Lan 5n4d, các bạn có thể mua ở đó. Nếu điều ước trở thành hiện thực, bạn nhớ quay trở lại trả lễ bằng cách cúng 1 trái dừa tươi hay 1 hộp sữa nha. Làm ơn đừng cúng đồ mặn.

Thời gian mở cửa đền Trimurti Shrine 

Thời gian mở cửa đền là hàng ngày. Nhưng, tập trung đông nhất là vào tối thứ năm từ 19h. Lúc này là bắt đầu đông và đỉnh điểm ‘đông khủng’ vào lúc 21h30 tối. Các bạn nhớ thứ năm hàng tuần nha. Người ta tin rằng, vào giờ đó, tức 21h30 là GMT+7 nha được coi là tốt lành. Bởi vì, đó là khi Trimurti từ trời đáp xuống để nghe những lời cầu nguyện từ các tín đồ của mình.

Du lịch Thailand cầu tình duyên

Thời gian mở cửa đền Trimurti Shrine

Đền nằm ngay dưới chân cầu thang ‘huyền thoại’. Nó bắt đầu từ vị trí Central World để băng qua BigC.

Tham khảo những địa điểm cầu duyên khi đi du lịch Thailand

Nếu bạn bị ế lâu năm, ế dai dẳng, đi cầu nhiều nơi mà chưa khỏi và ế tái đi ế tái lại… nói chung là ế nặng. Ngoài việc dâng hoa hồng đỏ ở đền Trimurti Shrine phía trước Central World thì bạn nên tham khảo thêm mấy điểm ‘cầu duyên’ dưới đây khi đi du lịch Thailand.

Thần Lakshmi ở Gaysorn

Đây là người phối ngẫu của thần Narayana và là mẹ của vũ trụ. Bà là một trong những vị thần linh và nổi tiếng. Mỗi ngày có những tín đồ đến cầu khẩn tại bệ thờ thần này ở tầng 4 trên sân thượng của trung tâm Gaysorn.

Tiếng Hindi tin rằng Maha Lakshmi là người đẹp nhất. Họ mang đến sự phong phú, thành công và hạnh phúc vĩnh viễn. Truyền thuyết về lòng chung thủy và tình yêu bền chặt của bà dành cho Vishnu.

Nhiều người đến cầu khẩn dưới chân bà, với mong muốn có được tình yêu bền lâu và cầu tự sinh con. Họ thường mang đến hoa sen màu hồng, 1 khúc mía nhỏ và trái dừa tươi. Ở đền này họ không bán những set cúng này. Các bạn lưu ý khi cầu tình duyên tại đây nhé.

Vị trí:

Gaysorn nằm ngay kế BigC và nằm đối diện Central World, kế bên thần tứ diện.

Đền được mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Thần Lakshmi ở Gaysorn

Thần Lakshmi ở Gaysorn

Bạn nên xuống trạm BTS Chidlom đi vài bước chân là đến.

>>>Xem thêm: Review đi Thái Lan tự túc – Tất tần tật từ a đến z!

Chao Mae Pradu Shrine

Nếu bạn ở gần khu China Town thì nên ghé ngôi đền Chao Mae Pradu ở Yaowarat. Ngôi đền cổ hơn 170 năm. Lý do, nó được gọi là Chao Mae Pradu là vì chính ngôi đền được làm từ một loại gỗ tên là Paduak. Nơi này được giới thiệu bởi nhiều chương trình truyền hình. Nó rất đặc biệt đối với những người phụ nữ đang mong muốn tìm 1 nửa đời mình.

Cách cầu nguyện ở đây là một người cần 45 cây nhang. Trong đó, một cây nến đỏ và 5 loại trái ngọt.

Đền được mở cửa từ 5h sáng đến 6h tối.

Chao Mae Pradu Shrine

Chao Mae Pradu Shrine

Cách di chuyển là bạn nên đi MRT đến trạm Wat Mangkon rồi đi bộ đến.

Ngôi đền Mariamman

Ở Silom có ngôi đền Mariamman. Đây còn được gọi là Maha Uma Devi.

Ngôi đền Hindu này có phong cách kiến trúc tiêu biểu của vùng Nam Ấn. Đền được xây dựng vào năm 1879. Bởi Vaithi Padayatchi là một người nhập cư theo đạo Hindu. Sri Maha Mariamman được coi là một trong những ngôi đền cổ nhất ở Thái Lan.

Ngôi đền Mariamman

Ngôi đền Mariamman

Đền Mariamman là địa điểm quan trọng đối với cộng đồng người Hindu ở Thái cũng như một số lượng lớn người Thái. Người ta nói rằng 85% người Thái đến thăm đền thờ. Nhiều người tin rằng đạo Hindu không phải là một tôn giáo riêng biệt mà là ‘một nhánh’ của Phật giáo.

Du lịch Thailand cầu tình duyên đang được nhiều du khách kết hợp để tham quan. Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn thì nên đi tour du lịch Thái Lan trọn gói. Quý bạn có thể liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 – Đây là đơn vị cung ứng tour Thailand uy tín và chất lượng mà mình biết đến.

Đông Bích

Hành trình khám phá làng Miêu trong tour du lịch Quý Châu

Người ta bảo Miêu Trại đẹp lắm, tôi cứ tưởng ừ chắc là đẹp, vậy mà đến Miêu Trại, với tôi nó không phải đẹp như tôi tưởng tượng trong hành trình khám phá làng Miêu khi đi du lịch Quý Châu của mình. Mà là quá đẹp, đẹp đến ngỡ ngàng, đẹp đến sững sờ. Có […]

Khám phá những điểm tham quan tuyệt vời khi đi du lịch Trương Gia Giới

Trương Gia Giới được biết tới như chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đây cảnh đẹp quyến rũ, phong cảnh trữ tình nên được rất nhiều khách du lịch Trung Quốc ghé thăm. Nếu bạn có chuyến du lịch Trương Gia Giới thì đừng quên khám phá những điểm tham quan tuyệt vời sau nha. […]

Tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn chỉ hơn 6 triệu

Nếu bạn đang miệt mài tìm kiếm một tour du lịch Trung Quốc nhưng lại quá bối rối vì chi phí thì bạn hãy đặt ngay một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn luôn đi. Đây là một gợi ý chất còn hơn nước cất cho bạn để có một cơ hội giải […]