Menu

Đà Lạt đẹp thơ mộng trong lòng mỗi du khách đến đây. Ai về rồi cũng phải lưu luyến không quên bởi cảnh đẹp mây núi hữu tình, không khí trong lành, mát mẻ tránh xa khỏi những khói bụi, ồn ào thành phố. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đà Lạt nghỉ dưỡng, khám phá thì đừng quên cập nhật bảng giá vé tham quan du lịch Đà Lạt 2022 mới nhấtGlobaltravel tổng hợp từ các địa điểm vui chơi dưới đây nhé.

Đà Lạt không chỉ mang những nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên núi rừng mà còn có những khu vui chơi mới mát mẻ hấp dẫn khách du lịch. Đó là lí do khách đến Đà Lạt vừa có những giây phút thư giãn thoải mái mà vừa được giải trí bởi những trò chơi vô cùng thú vị. Hãy cùng mình khám phá Đà Lạt từ từ thôi.

1, Thác Datanla Đà Lạt

Thác Datanla được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Đà Lạt. Nước chảy quanh năm, rừng núi bên cánh tạo không gian trong lành, mát mẻ. Trong thác được kiến tạo rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời. Khách du lịch thường thử cảm giác mạnh ở những trò chơi như leo núi vượt thác, chèo thuyền, các trò chơi trên cao. Hằng năm khu du lịch này đều thay đổi và tạo thêm nhất nhiều trò chơi, địa điểm chơi mới khiến khách du lịch không khỏi bất ngờ khi đến đây lần 2.

Thác Datala nước chảy quanh năm

Thác Datanla nước chảy quanh năm

Tham gia chèo thuyền ở hạ nguồn thac Datanla

Tham gia chèo thuyền ở hạ nguồn thac Datanla

Địa chỉ: Quốc lộ 20, đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.000đ/người | Trẻ em: 10.000đ/người

2, Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt

Vườn thú ZooDoo là địa điểm mà các cháu nhỏ thích thú nhất khi đi du lịch Đà Lạt. Nơi đây không chỉ là một sở thú cho bạn khám phá, trực tiếp biết đến từng con vật không cần qua màn ảnh mà còn nhiều lịch trình vui chơi khác nữa. Bạn có thể cắm trại ở trong vườn thú, đã được chủ nơi đây chuẩn bị sẵn lều, củi, bếp lò, đồ ăn bạn mang đi hoặc đặt ở đây. Có thể dùng bữa ăn, thưởng thức cafe khi vào đây mà không lo bị đói.

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt thân thiện

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt thân thiện

Trẻ em được khám phá nhiều điều thú vị ở sở thú Zoodoo

Trẻ em được khám phá nhiều điều thú vị ở sở thú Zoodoo

Địa chỉ: Tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 100.000đ/người | Trẻ em dưới 120cm: 50.000đ/người | Trẻ em dưới 90cm: Miễn phí

3, Núi Langbiang Đà Lạt

Núi Langbiang là ngọn núi cao nhất thành phố sương mờ. Nơi đây có truyền thuyết về một câu chuyện tình yêu của cô nàng tên h’Biang mang lòng yêu thương một chàng trai tên K’Lang. Họ yêu thương nhau rất nhiều. Nhưng số phận trắc trở, hai người ở hai bộ tộc khác nhau nên 2 bên gia đình phản đối và ngăn cấm. Thế nên cả hai đã chọn cái chết để giữ chọn tình yêu thiêng liêng của mình.

Nơi đây không chỉ có truyền thuyết về một tình yêu đẹp, mà còn có khung cảnh dã ngoại siêu đẹp. Nhiều nhà mạo hiểm rất thích khám phá vùng đất Tây Nguyên qua ngọn núi này. Trên đỉnh núi sương mù phủ kín, giăng khắp trời. Nắng lên xóa tan mây mù, bạn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt đẹp mộng mơ.

Núi Langbiang Đà Lạt

Núi Langbiang Đà Lạt

Nơi đây, còn có nhiều trò chơi mà dân ưa dịch chuyển thích khám phá như: dù lượn, đi xe jeep, leo núi,… Không chỉ khám phá thiên nhiên núi rừng, mà còn khám phá nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị nữa.

Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.000đ/người | Trẻ em: 15.000đ/người

4, Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Vườn ánh sáng Lumiere là một địa điểm hot hit với giới trẻ. Nơi đây có nhiều góc check-in sang chảnh, cho những bô ảnh chất lừ giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Vườn ánh sáng có diện tích khoảng 2000m2, là một khu triển lãm công nghệ lớn khi kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và những công nghệ kỹ thuật ánh sáng hiện đại. Chúng đã tạo nên những bức tranh 3D vô cùng chân thực, cuốn hút mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt.

Trở lên lung linh với công nghệ hiện đại ở vườn ánh sáng

Trở lên lung linh với công nghệ hiện đại ở vườn ánh sáng Lumiere

Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 120.000đ/người | Trẻ em: 80.000đ/người

5, Đồi Robin Đà Lạt

Đồi Robin Đà Lạt ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển. Nơi đây không chỉ có phong cảnh hữu tình mà còn được biết đến là khu du lịch cáp treo. Đó là cáp treo từ đồi Robin di chuyển đến thiền viện Trúc Lâm cao khoảng 1200m so với mực nước biển. Đường đi cáp treo dài khoảng 2.267m, di chuyển chầm chậm cho bạn ngắm cảnh đẹp toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, một góc của thành phố Đà Lạt và ngọn núi Voi phía Nam thành phố.

Cáp treo đồi Robin ngắm thành phố Đà Lạt từ trên cao

Cáp treo đồi Robin ngắm thành phố Đà Lạt từ trên cao

Địa chỉ: 1 Đống Đa, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: khứ hồi 80.000đ/người, một chiều 60.000đ/người | Trẻ em: khứ hồi 50.000đ/người, một chiều 40.000đ/người

6, Chèo thuyền kayak Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Đà Lạt thơ mộng bởi thành phố ngàn hoa, hương thơm phảng phất. Nhưng ít khách du lịch lại biết đến món trèo thuyền Kayak trên hồ Tuyên Lâm. Chèo thuyền chắc nhiều bạn chỉ biết khi ra biển, nhưng ở Đà Lạt đầy mộng mơ này lại có trò chơi thú vị vậy. Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm ngắm cảnh non nước hữu tình, rồi cắm trại qua đêm ở đây cho chuyến đi thêm ý nghĩa.

Du lịch Đà Lạt chèo thuyền Kayak trên hồ Tuyền Lâm

Du lịch Đà Lạt chèo thuyền Kayak trên hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé: 300.000đ- 500.000đ/ 1 thuyền

7, Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt

Đường hầm điều khắc là một trong những địa điểm đắt khách nhất ở thành phố ngàn hoa. Du lịch Đà Lạt không đến đây check-in là một tiếc nuối lớn trong chuyến đi của bạn. Đường hầm điều khắc có nhiều công trình kiến trúc làm từ đất sét, các tiểu cảnh siêu xinh như đang trong một thiên đường sống ảo rộng lớn vậy.

Đường hầm điêu khắc có nhiều tác phẩm nghệ thuật siêu xinh

Đường hầm điêu khắc có nhiều tác phẩm nghệ thuật siêu xinh

Địa chỉ: Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 60.000đ/người | Trẻ em: 30.000đ/người

8, Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land Đà Lạt

Vùng đất cổ tích Fairytale Land lấy ý tưởng từ ngôi làng cổ tích Hobbit tại phía bắc New Zealand – Nơi mà đoàn làm phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” sử dụng làm bối cảnh. Nơi đây không còn xa lạ với những bạn mê dịch chuyển, những ngôi nhà Hobbit có thiết kế nhỏ xinh khác nhau, vườn hoa sắc màu thơ mộng cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Vùng đất cổ tích chỉ có trong huyền thoại

Vùng đất cổ tích Fairytale Đà Lạt chỉ có trong huyền thoại

Địa chỉ: 1D Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7h30- 17h00

Giá vé tham khảo: 50.000đ/người

9, QUÊ Garden Đà Lạt

Quê garden hot hit bởi các góc check-in siêu chảnh, mang phong cách Nhật Bản. Bạn được hòa mình vào thiên nhiên, hoa cỏ, cây cảnh, bon sai mà không cần đến đất nước mặt trời mọc xa xôi nữa. Ngay Đà Lạt mến yêu cũng có thể cho bạn những cảm giác, chinh phục đất nước Nhật Bản rồi.

Nhật Bản thu nhỏ ngay trong Quê Garden Đà Lạt

Nhật Bản thu nhỏ ngay trong Quê Garden Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt check-in Quê Garden

Du lịch Đà Lạt check-in Quê Garden

Địa chỉ: Phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: 50.000đ/người

10, Trang Trại Cún Đà Lạt

Trang trại cún lớn nhất Đà Lạt là đây chứ đâu. Những chú chó xinh đẹp, nhiều chủng loại, giống khác nhau được thuần chủng, chăm sóc kỹ lưỡng cho bạn thêm yêu động vật hơn.

Yêu vật nuôi không thể bỏ lỡ những chú cho xinh xỉu ở nông trại cún Đà Lạt

Yêu vật nuôi không thể bỏ lỡ những chú cho xinh xỉu ở nông trại cún Đà Lạt

Địa chỉ: Đường Cam Ly, thôn Măng lin, phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 40.000đ/người | Trẻ em: 20.000đ/người

11, Thác Pongour Đà Lạt

Thác Pongour Đà Lạt cho bạn biết thành phố muôn hoa đua nở này lại có thác nước mát mẻ, tuyệt đẹp đến vậy. Thác nước chảy qua những bậc thềm mát mẻ tạo thành khung cảnh độc đáo không giống nơi nào.

Thác Pongour nước chảy mát lạnh

Thác Pongour nước chảy mát lạnh

Địa chỉ: Thôn Tân Nghĩa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé: 20.000đ/người

12, Thác Prenn Đà Lạt

Thác Prenn nằm ngay cửa ngõ vào thành phố ngàn hoa. Du lịch Đà Lạt đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của nước thác Prenn chảy xiết từ độ cao 20m, bọt tung trắng xóa mát lạnh. Đến đây bạn có thể chèo thuyền phao dưới hạ nguồn ngắm thiên nhiên hùng vĩ. Trải nghiệm cưỡi voi, ngựa, đà điểu, đi cáp treo, xe jeep, tham quan vườn thú hoang dã, tham quan vườn lan nhiều loại khác nhau.

Thác Prenn cùng hang dơi bí ẩn

Thác Prenn có nhiều dịch vụ giải trí

Địa chỉ: Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: Người lớn: 40.000đ/người | Trẻ em: 20.000đ/người

13, Thác Voi Đà Lạt

Thác voi quanh năm nước chảy xiết, mát lạnh. Khách du lịch Đà Lạt đến đây không chỉ chinh phục những bậc đá gắn chặt vào vách núi hiểm trở, đôi khi lại là những tấm ván gỗ chênh vênh bên bờ vực, ngắm non nước hữu tình. Còn được khám phá hang động vô cùng kỳ bí ở dưới chân thác. Đó chính là hang Dơi, nằm sâu 50 mét so với mặt đất.

Thác voi nước chảy xiết cùng hang rơi bí ẩn

Thác voi nước chảy xiết cùng hang rơi bí ẩn

Địa chỉ: Xã Gia Lâm, thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lạc Dương

Giá vé tham khảo: Người lớn: 30.00đ/người | Trẻ em: 15.000đ/người

14, Trại Dế Đà Lạt

Nhiều khách hàng trong nước và ngoài nước còn lạ lẫm khi đến với trang trại nuôi hàng nghìn con dế này. Nhưng khi thưởng thức những món ăn ngon từ dế thì không cưỡng nổi phải vào khám phá từng chi tiết một. Bởi dế là loại côn trùng chứa nhiều protein nên rất có ích cho sức khỏe. Một đĩa dế rang vàng, thơm, giòn lại ánh lên màu cánh gián thì không khách du lịch Đà Lạt nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó.

Mô hình trại dế Đà Lạt

Mô hình trại dế Đà Lạt

Món ăn từ dế nhiều protein

Món ăn từ dế nhiều protein

Địa chỉ: Xã Mê Linh, huyện Lâm hà, tỉnh Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: 10.000đ/người

15, Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt

Vẫn biết rằng Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, nhưng khi đến làng hoa Vạn Thành lại không khỏi trầm trồ, thốt lên kinh ngạc. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm. Vì vậy có thể thuận lợi trồng các loại hoa màu khác nhau. Làng hoa Vạn Thành trồng được nhiều loài hoa đẹp và có chất lượng cao.Những sản phẩm hoa cao cấp và quý hiếm đều được nuôi trồng, phát triển từ nơi đây.

Du lịch Đà Lạt ngắm ngàn hoa quý hiểm ở làng hoa Vạn Thành

Du lịch Đà Lạt ngắm ngàn hoa quý hiểm ở làng hoa Vạn Thành

Check-in sang chảnh ở làng hoa Vạn Thành

Check-in sang chảnh ở làng hoa Vạn Thành

Địa chỉ: 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Giá vé tham khảo: Người lớn: 60.000đ/người | Trẻ em: 20.000đ/người

Mỗi năm gia đình nào cũng thưởng tự tặng cho mình, các thành viên trong gia đình một kỳ nghỉ ngơi. Để đáp ứng được nhưng nhu cầu ăn chơi, nghỉ dưỡng, đảm báo sức khỏe Globaltravel luôn cung cấp, đáp ứng như nhu cầu mà khách du lịch mong muốn nhất. Để có chuyến đi ý nghĩa và không lãng phí, bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 để đặt được tour du lịch giá rẻ nhé.

—->>> Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng – Huế 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Đi du lịch Thái Lan đừng quên nghỉ dưỡng tại thiên đường Hua Hin

Du lịch Thái Lan có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang Mai…bạn đã từng đi những điểm tham quan hấp dẫn này chưa? Ngoài những điểm tham quan đó, còn có một điểm tham quan tuyệt vời không kém mà bất kỳ ai khi nghe danh cũng đều muốn khám […]

Đi du lịch Quý Châu để ghé qua thắng cảnh Tiểu Thất Khổng

Tiểu Thất Khổng – cái tên nghe vừa lạ, vừa quen quen khi nhắc đến du lịch Trung Quốc. Thực chất, đây là điểm thắng cảnh nổi tiếng ở Quý Châu. Tìm hiểu về thắng cảnh này trước chuyến đi sẽ là hành trang tuyệt vời cho tour du lịch Quý Châu của bạn. Tiểu […]

ĐẮM CHÌM TRƯỚC VẺ ĐẸP MÊ MẨN CỦA LÀNG HOA TÌNH YÊU TẠI ĐÀ NẴNG

Thật xứng đáng với tên gọi “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” khi không chỉ sở hữu những cây cầu đẹp ngút ngàn. Du lịch Đà Nẵng còn sở hữu rất nhiều điểm tham quan thú vị, bởi vẻ đẹp mộng mơ chẳng kém gì Đà Lạt, một trong số đó là làng hoa […]