Menu

“Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?” là một trong những câu hỏi được nhiều du khách quan tâm nhất trước khi đến với Đảo Ngọc. Để trả lời cho câu hỏi trên thì trong bài viết dưới đây hãy cùng Globaltravel  khám phá những nét đặc trưng thời tiết, cảnh sắc cũng các sự kiện diễn ra của từng mùa tại Đài Loan nhé.

Cùng Globaltravel tìm lời giải cho câu hỏi: "Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?" nhé

Cùng Globaltravel tìm lời giải cho câu hỏi: “Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?” nhé

Mùa xuân

Mùa xuân ở Đài Loan kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4, được đánh giá là một trong những thời điểm lí tưởng để xê dịch. Nhìn chung thời tiết lúc này khá đẹp dù đôi lúc vẫn xuất hiện mưa rét. Đặc biệt, đây còn là thời điểm tưng bừng diễn ra các lệ hội như: lễ hội pháo hoa tổ ong, lễ hội đèn lồng và ấn tượng hơn cả là lễ hội hoa anh đào diễn ra từ giữa tháng 2 đến tháng 3. Ngoài sắc đỏ thắm của anh đào lan tỏa trên khắp phố phường thì đảo Ngọc mùa xuân còn được tô thắm bởi vô số loài hoa khác như: đỗ quyên, mẫu đơn, hoa lan…Tất cả cùng tạo nên một không gian tươi mới và tràn ngập sức sống. Cũng vì thế mà lượng khách tham quan lúc này cũng khá đông đúc, đặc biệt là khách Trung Quốc.

Mùa xuân đến khiến xứ Đài tràn đầy sức sống với nhiều sắc hoa rực rỡ, đặc biệt là hoa anh đào

Mùa xuân đến khiến xứ Đài tràn đầy sức sống với nhiều sắc hoa rực rỡ, đặc biệt là hoa anh đào

Mùa hè

Mang trên mình nền khí hậu cận nhiệt với độ ẩm khá cao nên mùa hè (từ tháng 6-8) ở xứ Đài khá gay gắt, nhiệt độ dao động trong khoảng 24-31 độ C. Thậm chí nhiều thời điểm còn có bão và giông.

Nhiệt độ mùa hè ở Đài Loan khá nóng bức

Nhiệt độ mùa hè ở Đài Loan khá nóng bức

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Loan thì bạn phải luôn nhớ mang theo áo mưa hoặc ô trước khi ra ngoài trong mùa hè. Tuy nhiên đây lại là thời điểm lí tưởng để tham gia vào vô số hoạt động biển thú vị như: lặn ngắm san hô, tham gia những bữa tiệc trái cây hay ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở vịnh Sizih.

Du lịch Đài Loan vào mùa hè rất thích hợp để tham gia các hoạt động thú vị tại biển

Du lịch Đài Loan vào mùa hè rất thích hợp để tham gia các hoạt động thú vị tại biển

Mùa thu

Từ tháng 9 đến tháng 11 là khoảng thời gian của mùa thu tại đảo Ngọc. Theo chia sẻ của nhiều người thì đây là mùa đẹp nhất để thực hiện tour Đài Loan. Điều kiện thời tiết vừa mát mẻ, khô ráo với chút nắng sẽ rất thuận lợi cho các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí tại xứ Đài. Đặc biệt, khung cảnh mùa thu ở đây đẹp lãng mạn trong gam màu vàng, điểm xuyến vằng những tán lá phong đỏ rực.

Thời tiết và khung cảnh mùa thu ở Đài Loan cực kì lí tưởng cho việc tham quan

Thời tiết và khung cảnh mùa thu ở Đài Loan cực kì lí tưởng cho việc tham quan

Mùa đông

Mùa đông ở Đài Loan diễn ra từ tháng 12 đến tháng 2 sang năm, nền nhiệt trung bình chỉ dao động từ 130C – 150C và cao nhất là từ 170C – 190C. Trong suốt thời gian này Đài Loan sẽ bị phủ sương mù và độ ẩm xuống thấp nhất, tại nhiều vùng núi cao còn có tuyết phủ trắng xóa đem đến những trải nghiệm cực kì mới lạ.

Nhiều vùng núi cao tại Đài Loan có tuyết phủ trắng xóa khi mùa đông đến

Nhiều vùng núi cao tại Đài Loan có tuyết phủ trắng xóa khi mùa đông đến

Đây cũng là mùa du lịch thấp điểm vừa giúp bạn không phải bon chen vừa giúp tiết kiệm chi phí khi nhiều dịch vụ được giảm giá lên tới 40%. Đáng nói hơn, đây còn là thời điểm vô cùng lí tưởng để bạn thỏa sức thưởng thức những món ăn cay, nóng nhiều dầu mỡ đặc trưng của Đài Loan, đặc biệt là lẩu.

Mùa đông là thời gian lí tưởng để thưởng thức các món ăn cay và nhiều dầu mỡ của xứ Đài

Mùa đông là thời gian lí tưởng để thưởng thức các món ăn cay và nhiều dầu mỡ của xứ Đài

>>>Xem thêm: 5 địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch Đài Loan

Hy vọng những thông tin ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thời gian du hí xứ Đài lí tưởng cho mình. Nếu còn bất kì thắc mắc hay cần hỗ trợ đặt tour du lịch Đài Loan 5N4D thì bạn hãy liên hệ với Globaltravel theo các số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24.

Đi du lịch Hokkaido Nhật Bản với những trải nghiệm tuyệt vời!

Nhật Bản từ lâu luôn là một điểm du lịch yêu thích tại khu vực Châu Á. Đi du lịch Nhật Bản, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong đó Hokkaido chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Với một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu dễ chịu, […]

Làm thế nào để chuyến du lịch Nhật Bản tiết kiệm?

Mỗi năm mùa hè đến là gia đình tôi lại háo hức chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hè thật thú vị, vừa để các con có thể vui chơi ý nghĩa, vừa có thể cho mọi người trong gia đình gần gũi tìm hiểu nhau nhiều hơn. Không như những năm trước, gia đình […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA HỒ LADOGA KHI ĐI DU LỊCH NGA

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới thực sự tuyệt vời? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một địa điểm được du khách vô cùng yêu thích tại […]