Menu
Đi du lịch Sapa tháng 6 cũng có thế coi là khoảng thời gian đẹp nhất để khám phá thành phố trong sương nổi tiếng cả vùng Tây Bắc. Nhưng, hành lý đi du lịch Sapa tháng 6 cần những gì? Chúng ta cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây của Globaltravel nhé?
Theo kinh nghiệm đi Sapa của mình, bạn cần chuẩn bị những gì cho hành lý của mình để tránh:
  • Mang hành lý cồng kềnh chết nặng mà không dùng tới
  • Mang nhiều những vẫn thấy thiếu những vật dụng cần thiết
  • Mang ít nhưng vẫn thấy tốn thêm chi phí vận chuyển.

Những vật dụng cần thiết trong hành lý đi du lịch Sapa tháng 6

Các loại giấy tờ cần thiết cho chuyến đi

Hành lý đi du lịch Sapa tháng 6

Các loại giấy tờ cần thiết cho chuyến đi

Trước tiên, trong hành lý đi du lịch Sapa tháng 6 của bạn không thể thiếu chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Đây là loại giấy tờ quan trọn để bạn check in nhận phòng khách sạn. Lễ tân khách sạn sẽ yêu cầu bạn cấp CMND để khai báo lưu trú.

Loại giấy tờ thứ 2 mà bạn cần mang theo đó chính là bằng lái xe. Đa phần các bạn đi tour Sapa 2 ngày 1 đêm tự túc sẽ thuê xe máy để đi chơi cho thoải mái vi vu và tiết kiệm chi phí nữa. Chính vì vậy, bằng lái xe khá cần thiết để bạn thuê xe máy nha.

Các vật dụng cần thiết cho chuyến đi

Bên cạnh những giấy tờ cần thiết thì bạn cần chuẩn bị những vật dụng cho chuyến du lịch Sapa của mình. Theo kinh nghiệm đi Sapa, các bạn nên chuẩn bị kính mắt. Đây là một phụ kiện sẽ giúp bạn có những bức ảnh chất với kính mắt. Hơn nữa, với các tuyến đường ở Sapa đang thi công chưa xong nên sẽ có đoạn bụi bẩn. Do đó, kính mặt sẽ bảo vệ đôi mắt bạn khỏi khói bụi nhé.

Ngoài ra, khẩu trang là vật dụng khá cần thiết khi đi đường còn bụi và còn giúp các bạn phòng dịch COVID nhé.

Hành lý đi du lịch Sapa tháng 6

Các vật dụng cần thiết cho chuyến đi

Thêm vào đó, bạn nên mang theo sổ bút. Bạn nào yêu thích viết nhật ký Sapa thì nên mang theo. Ở Sapa, ngoài phòng nghỉ có ban công view đẹp còn có nhiều quán cafe view đẹp và yên tĩnh phù hợp cho viết lách nhé.
Gậy tự sướng cũng khá cần cho các bạn trẻ hay những cặp đôi để check in sống ảo với nhiều bức hình kỷ niệm đẹp khi đi tua du lịch Sapa.

Hành lý đi du lịch Sapa tháng 6 không thể thiếu quần áo và phụ kiện

Tuy bạn đi du lịch Sapa tháng 6 nhưng chuẩn bị áo khoác khá quan trọng cho chuyến của bạn. Ở Sapa, mùa hè nhiệt độ khoảng từ 14-25 độ sẽ lạnh vào buổi tối. Cho nên, các bạn phải chuẩn bị 1 chiếc áo khoác không thì sẽ bị lạnh khi khám phá thị trấn Sapa vào buổi tối nha.

Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị đủ quần áo cho chuyến đi. Đây chính là thứ không thể thiếu được trong hành lý phải không các bạn? Các bạn hãy mang nhưng bộ quần áo và váy yêu thích nhất nhé. Vì ở Sapa có nhiều điểm check-in đẹp lắm nên các bạn cần lựa chọn trang phục sao cho thoáng mát và thoải mái vận động. Nam thì nên mang 2 bộ/ngày (1 bộ ra đường + 1 bộ quần áo ngủ). Nữ thì 3 bộ/ngày, 2 bộ để đi chơi và 1 bộ quần áo ngủ.

Hành lý đi du lịch Sapa

Hành lý đi du lịch Sapa tháng 6 không thể thiếu quần áo và phụ kiện

Trên thực tế, chúng ta không cần mang nhiều quần áo, nhưng cũng đừng mang thiếu. Vì khách sạn có dịch vụ giặt là và hơn nữa các bạn đi chơi thì không có chỗ thay quần áo đâu.
Ngoài quần áo, các bạn nên mang theo túi xách nhỏ. Túi xách sẽ giúp các bạn tiện mang chút đồ vặt như son phấn, điện thoại, sạc dự phòng…khi các bạn đi dạo phố.
Ngoài ra, chuẩn bị đôi giày cho chuyến đi cho tiện di chuyển. Các bạn nên sử dụng loại giày đế mềm và không nên đi giày cao gót. Bởi vì, địa hình ở Sapa là núi. Tất cả các điểm tham quan các bạn đều phải đi bộ hoặc leo bậc.
Trên đây là một số chia sẻ của mình sau chuyến đi về hành lý đi du lịch Sapa tháng 6 cần mang những gì? Quý bạn đọc cần mình chia sẻ thêm kinh nghiệm đi Sapa thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này nhé.
Đông Bích

Một số trung tâm mua sắm bậc nhất ở Malaysia bạn nên ghé qua!

Mua sắm là một trong những loại hình du lịch không thể thiếu của mỗi chuyến đi. Du lịch Malaysia cũng không ngoại lệ, do đó, chúng tôi đã tìm hiểu được một số trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở quốc gia xinh đẹp này, các bạn tham khảo nhé. Phần lớn […]

Những điều cần biết khi du lịch TRƯƠNG GIA GIỚI-PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là địa điểm du lịch Trung Quốc hot nhất năm nay, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của các bạn trẻ. Bởi lẽ đây là tour du lịch có chi phí tương đối phù hợp, phong cảnh hữu tình nhưng cũng không kém phần hùng vĩ. Những hình ảnh ấn tượng về cầu kính, thung lũng đá, Phượng Hoàng Cổ Trấn là những điều gây ấn tượng khi đến điểm du lịch này.

5 điều phải làm khi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu từ tháng 9 – tháng 11 là khoảng thời gian lí tưởng nhất để du lịch Hàn Quốc. Ngoài khung cảnh ngập tràn sắc đổ và vàng của tán cây thay lá thì tiết trời dịu mát lúc này còn cực kì hoàn hảo để thực hiện nhiều trải nghiệm ngoài trời lí […]