Menu

Mua sắm là một trong những loại hình du lịch không thể thiếu của mỗi chuyến đi. Du lịch Malaysia cũng không ngoại lệ, do đó, chúng tôi đã tìm hiểu được một số trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở quốc gia xinh đẹp này, các bạn tham khảo nhé.

Phần lớn các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở quốc gia này đều nằm ở thủ đô Kuala Lumpur. Do đó, bạn nên lưu ý điều này để lựa chọn trung tâm mua sắm cho chuyến du lịch Singapore Malaysia liên tuyến của mình nhé.

1, Trung tâm mua sắm Central Market, Malaysia

Với vị trí nằm gần trung tâm mua sắm China Town chỉ chừng 5 phút đi bộ,  bạn cũng có thể vi vu mua sắm 2 trung tâm nổi tiếng trong tour du lịch Malaysia của mình rồi.

Central Market, Malaysia

Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những mặt hàng từ cao cấp đến bình dân nhưng chủ yếu vẫn là các mặt hàng điện tử, máy nghe nhạc MP3…Nếu bạn có nhu cầu muốn mua các sản phẩm thuộc những mặt hàng trên thì đừng quên bỏ qua trung tâm mua sắm này nhé.

>>Xem thêmVẺ ĐẸP TUYỆT VỜI CỦA THÀNH PHỐ KUALA LUMPUR, MAYLAYSIA

2, Trung tâm mua sắm Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia

Đây là trung tâm mua sắm dành cho khách hàng hạng sang với những sản phẩm thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ đôi vớ, chiếc dây lưng hay những chiếc đầm dạ hội…Bạn là người thuộc đẳng cấp thượng lưu? Thì đừng quên khám phá trung tâm mua sắm nổi tiếng này nhé.

Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia

3, Trung tâm mua sắm Mid Valley Megamall, Malaysia

Tọa lạc tại vị trí sôi động nhất của thủ đô Kuala Lumpur – Mid Valley Megamall là một trong các trung tâm mua sắm ở Malaysia hiện đại bậc nhất, với các sản phẩm hàng hóa phong phú, giá cả phù hợp và đặc biệt tại đây còn thường xuyên tổ chức những hoạt động giảm giá lớn trong năm.

Mid Valley Megamall, Malaysia

Đừng bỏ qua cơ hội khám phá trung tâm mua sắm nổi tiếng hiện đại bậc nhất này tại Malaysia khi bạn có cơ hội tham gia tour Malaysia các bạn nhé?

4, Trung tâm mua sắm Menara PJH, Malaysia

Một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng không nằm tại thủ đô Kuala Lumpur đó là trung tâm Memara PJH ở Putrajaya – một thành phố còn khá “trẻ” nổi tiếng với Tháp đôi Memara PJH.

Menara PJH, Malaysia

Đến đây, bạn sẽ không chỉ thỏa sức mua sắm những sản phẩm thời trang mà còn thỏa sức mua sắm các mặt hàng điện tử thông dụng. Chúng tôi bật mí rằng: nơi đây cũng là một trong những trung tâm mua sắm được nhiều khách du lịch Singapore ghé qua hàng năm.

5, Trung tâm mua sắm Buit Mart, Malaysia

Nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố cổ Malacca, giữa những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi và các toàn thánh đường, Buit Mart bán rất nhiều hàng hóa khác nhau từ thời trang đến những món quà lưu niệm được làm thủ công. Hãy khám phá trung tâm này nếu bạn ghé qua thành phố cổ Malacca nhé.

6, Trung tâm mua sắm Chinatown, Malaysia

Đây là một trong các trung tâm mua sắm ở Malaysia nằm trong khu vực sinh sống của cộng đồng người Hoa tại đây. Do đó, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lich Trung Quoc ghé qua.

Chinatown, Malaysia

Những mặt hàng ở đây khá đa dạng và phong phú cả về chủng loại và chất lượng, việc chọn lựa sản phẩm và trả giá diễn ra hết sức thoải mái giữa người mua và người bán. Tuy nhiên trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm bất kỳ bạn nên dạo giá một vòng quanh chợ để tránh bị hớ.

>>Xem thêm: THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH MALAYSIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trên đây là những một số trung tâm mua sắm nổi tiếng tại đất nước Malaysia mà những tín đồ mua sắm nên bỏ túi cho hành trang du lịch khám phá của mình. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Malaysia với giá rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

TỚI HÀN QUỐC LÀ PHẢI TỚI SEOUL GRAND PARK

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi danh thắng đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Di Du lich Han Quoc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua công viên Seoul Grand Park. Hãy cùng Global […]

Những bức tượng được làm từ tro cốt người ở Thái Lan

Đạo Viện Ashram Hoang chính là nơi duy nhất ở Thái Lan lưu giữ hãng trăm bức tượng được làm từ tro cốt người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đạo viên này trước chuyến du lịch Thái Lan nha. Theo như tìm hiểu, chúng tôi được biết  Ashram chính là một nơi dành cho tôn […]

Những combo du lịch Sapa được săn đón nhiều nhất hiện nay

Combo du lịch Sapa là lựa chọn lí tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Chỉ với một mức giá siêu phải chăng bạn sẽ được sắp xếp sẵn phương tiện di chuyển, phòng ốc sạch sẽ, nhiều ưu đãi đi kèm và đặc biệt là không bỏ lỡ những thắng cảnh đặc […]