Menu

Nhật Bản nổi tiếng với hệ thống biển đảo xinh đẹp luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Đến với tour Nhật Bản mà bạn không ghé thăm hòn đảo Honshu thì quả là một thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn. Hãy lên kế hoạch cùng Global Travel chúng tôi với hành trình khám phá đảo Honshu Nhật Bản thôi nào!

du lich nhat ban

Đảo Honshu có thủ đô Tokyo, 2 Phủ và 31 tỉnh, tổng cộng có 34 tỉnh thành. Với địa hình chủ yếu là đồi núi đã tạo cho khí hậu ở Honshu có nét đặc trưng riêng, phân thành nhiều vùng riêng biệt như khí hậu đại dương ở phía đông, khí hậu biển lục địa ở phía tây nam, và khí hậu biển Nhật Bản ở phía bắc.

du lich nhat ban

Là đảo lớn nhất, với khoảng 60% diện tích lãnh thổ kéo dài từ tỉnh Aomori đến tỉnh Yamaguchi, Honshu có diện tích 227942.41 km2. Độ lớn này tương đương với Rumania. Chiều dài đường bờ biển là 10.084 km, nếu du khách là những người đam mê phượt du lịch Nhật Bản thì đi bằng xe đạp sẽ mất khoảng 1 tháng.

du lich nhat ban

Honshu luôn đặc biệt ở mọi góc nhìn,  với 8 tỉnh không tiếp giáp biển, chính điều này đã khiến Honshu có một dáng vẻ rất riêng.  Đây cũng chính là nơi bắt nguồn của những dãy núi cao, trong đó nổi tiếng là núi Phú Sĩ, nơi thu hút rất lớn lượng khách đi du lịch Nhật Bản hàng năm.

du lich nhat ban

Ngoài thành phố Tokyo xinh đẹp và tráng lệ thì đảo Honshu còn có nhiều thành phố trọng tâm với dân số đông đúc và kinh tế phát triển mạnh như Osaka hay tỉnh Aichi.

du lich nhat ban

Khám phá đảo Honshu trong tour nhat ban, du khách có thể tham quan một số điểm du lịch nức tiếng như những con đường tràn ngập ánh đèn linh linh về đêm ở Tokyo, Sky Tree hay Kyoto với nét đẹp truyền thống, Osaka thiên đường vui chơi mua sắm và giải trí hay núi Phú Sĩ nổi tiếng cao ngút trời. Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá những ngôi chùa đậm nét truyền thống và tâm linh nơi đây.

du lich nhat ban

Một trong những điểm đến tuyệt vời và hấp dẫn trên đảo Honshu luôn biết chiều lòng mọi du khách trong chuyến du lich Nhat Ban là vùng Tohoku, nơi đây tập hợp đầy đủ những yếu tố du lịch từ vũng, vịnh, thung lũng, hồ, tòa lâu đài mùa xuân nổi tiếng đến những ngôi nhà samurai – một trong những nét đẹp văn hóa ở Nhật Bản.

du lich nhat ban

Bạn cũng có thể lựa chọn một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem cho chuyến hành trình khám phá hòn đảo Honshu xinh đẹp để trải nghiệm trọn vẹn nét ẩm thực hấp dẫn nơi đây, du khách nên chuẩn bị cho mình một bao tử thật khỏe để có thể thưởng thức hết món ngon nơi đây nhé!

du lich nhat ban

Không chỉ thu hút du khách thập phương bởi sự quy mô và hoành tráng mà mọi thứ ở Honshu đều rất hiện đại và thuận tiện, vì thế từ Honshu du khách có thể dễ dàng đi đến các đảo lân cận bằng nhiều cách từ đường biển đến đường bộ vô cùng thuận tiện.

du lich nhat ban

Với những du khách yêu thích đất nước Nhật Bản mà chưa một lần đặt chân đến nơi đây thì khám phá đảo Honshu chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Bạn cũng có thể lên kế hoạch để đi một mình hoặc tốt nhất là bạn nên đi cùng bạn bè để có những khoảng thời gian đáng nhớ và ý nghĩa nhất, đây sẽ là địa điểm để bạn có thật nhiều những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh mà khó nơi nào có thể sánh được khi đi tour du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

>> Xem thêm:  Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018

Để có cơ hội trải nghiệm hành trình khám phá đảo Honshu Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DU LỊCH ĐÀI LOAN VÀO MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT ?

Đài Loan là một điểm đến hiện đang dành được sự quan tâm của các du khách Việt Nam. Với rất nhiều danh lam thắng cảnh cảnh đẹp cùng với nền ẩm thực vô cùng phong phú. Du lịch Đài Loan luôn mang đến sự hài lòng cho mọi du khách khi họ đến nơi […]

3 Điểm du lịch Hàn Quốc đẹp mê hồn để ngắm lá vàng mùa thu tháng 10

Hàn quốc là đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều cảnh đẹp mà du khách khắp nơi  đều muốn tới đây. Mỗi mùa trong tour du lịch Hàn Quốc đều có cảnh đẹp riêng làm mê hồn lòng người. Nhưng, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi ngắm lá vàng mùa thu […]

Đi du lịch Đài Loan nên uống trà sữa ở đâu là ngon nhất?

Trà sữa là một thức uống nổi tiếng ở Đài Loan. Vậy, du khách là tín đồ của loại thức uống “thần thánh” này thì đừng quên thưởng thức khi đi du lịch Đài Loan nhé? Tuy nhiên, nên thưởng thức trà sữa Đài Loan ở địa điểm nào ngon nhất? Chúng ta cùng theo […]