Menu

Seoul Hàn Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng của các tín đồ yêu thích hanbok, check in cảnh đẹp, hay đơn giản là mê mẩn văn hóa ẩm thực nơi đây. Bạn hãy đặt ngay  tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Globaltravel chúng tôi để cùng khám phá những điều thú vị đầy bất ngờ tại hòn đảo Seoul xinh đẹp nhé!

1, Nên đi du lịch Seoul Hàn Quốc vào thời điểm nào?

Với đặc điểm nền khí hậu ôn hòa và lục địa, du khách có thể đi du lịch Hàn Quốc bất cứ luc nào. Bởi mỗi một mùa thì Seoul lại khoác lên mình một màu áo mới.

du lịch Seoul Hàn Quốc

Nếu chọn tour du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân bạn sẽ được ngắm hoa anh đào nở rộ. Mùa hè sẽ là mùa của các hoạt động vui chơi giải trí, các lễ hội đường phố ở nơi đây. Để check in những hàng cây chuyển sắc vàng óng ánh, bạn hãy chọn tour du lịch Hàn Quốc mùa thu. Còn mùa đông là thời điểm du khách có thể cảm nhận không khí lạnh giá có tuyết rơi trắng xóa, mọi con đường đẹp đến nao lòng.

>>>Xem thêmDu lịch hàn quốc khám phá 5 món ăn lạ đời

2, Những địa điểm nên đến tuyệt vời khi đi du lịch Seoul Hàn Quốc

2,1 Cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc

Có lẽ đây là điểm dừng chân đầu tiên nên đến khi bạn đi du lịch Hàn Quốc. Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp.

Cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc

Bạn  có thể thuê trang phục truyền thống hanbok của Hàn Quốc để chụp ảnh trong hoàng cung cổ kính làm lưu niệm về chuyến tour du lịch Hàn Quốc.

2,2 Tháp truyền hình Namsan Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm một địa điểm có thể ngắm toàn cảnh Seoul thì tháp Namsan là lựa chọn số 1. Đi du lịch Hàn Quốc mà bạn nhỡ bỏ qua điểm đến này thì thật đáng tiếc! Bởi nơi đây ấn tượng với những ổ khóa tình yêu nhiều màu sắc, các cặp đôi đến Namsan sẽ mua ổ khóa đầy màu sắc, ghi tên hai người rồi khóa vào thành lan can để minh chứng cho tình yêu bền bỉ.

Tháp truyền hình Namsan Hàn Quốc

Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp và cũng địa điểm ghi hình nhiều bộ phim nổi tiếng. Tháp Namsan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan mỗi ngày.

3, Làng dân tộc Bukchon Hàn Quốc

Đây là ngôi làng có không gian hoàn hảo ngập tràn dấu ấn lịch sử của Hàn Quốc. Không chỉ khách du lịch mà các ngôi sao nổi tiếng cũng rất yêu thích chụp ảnh ở Làng Bukchon trong chuyến tour du lịch Hàn Quốc.

Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul, nằm giữa cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và miếu thờ Thần Jongmyo. Đến đây du khách có thể dạo bộ trên những con hẻm nhỏ, chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc từ nhiều thế kỷ trước. Đến thăm làng Bukchon sẽ là kỉ niệm đẹp trong chuyến tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của bạn.

Làng dân tộc Bukchon Hàn Quốc

Bên cạnh các công trình cổ, ngôi làng còn là địa điểm yêu thích cho những ai mê thưởng trà, ngắm nghía những cửa tiệm đồ lưu niệm xinh xắn.

>>>Xem thêmBạn có dám thử món pudding máu khi Du lịch Hàn Quốc

Không cần phải tham khảo quá nhiều các review từ người thân hay bạn bè, bạn chỉ cần gọi trực tiếp qua số Hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24 hoặc tham khảo tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của Globaltravel chúng tôi qua website: https://globaltravel.com.vn

ĂN GÌ KHI ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC LÀ CHUẨN NHẤT ?

Ẩm thực Trung Quốc cũng là một nét hấp dẫn rất nhiều người đi du lịch Trung Quốc. Cùng công ty Global Travel chúng tôi tới đất nước xinh đẹp này và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, được chế biến cầu kỳ và có những ý nghĩa riêng nhé! Nội dung bài viết1 […]

Những món ăn đặc sản nên thử khi đi tour Phương Hoàng cổ trấn 2019

Phượng Hoàng cổ trấn đẹp như tranh vẽ, yên bình mỗi sáng sớm và sôi động khi đêm xuống. Vậy ở đấy ăn gì vừa ngon, vừa ấm bụng trong cái tiết trời se se lạnh của nơi đây. Bài viết sẽ giúp cho du khách có thêm những sự lựa chọn về ẩm thực […]

5 Khu du lịch đẹp không thể bỏ qua khi đi Sapa

Sapa ngày càng nổi tiếng với các khu vui chơi, ăn uống, giải trí cho các kỳ nghỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đi hết các địa điểm ấn tượng đó. Hôm nay, mình sẽ chỉ ra cho bạn những khu du lịch Sapa không thể bỏ qua trong hành […]