Menu

Ai cũng biết Dubai là đất nước nổi tiếng với khối lượng vàng lớn nhất trên thế giới và những công trình xây dựng hàng thế kỷ. Đi du lịch Dubai là một trong những điều đặc biệt của những khách du lịch ưa khám phá. Tuy nhiên, đất nước Hồi Giáo này cũng có những luật lệ vô cùng nghiêm ngặt. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu để chuyến đi của bạn diễn ra thật an toàn nhé!

 du lịch Dubai

  1. Không uống rượu, bia tại nơi công cộng

Mặc dù thành phố Dubai có nhiều quán bar phục vụ đồ uống có cồn, nhưng du khách không được phép uống rượu hay bia tại nơi công cộng. Điều này đồng nghĩa bạn không được phép mang bia tới các bãi biển công cộng hay nhâm nhi rượu khi đi trên đường phố trong tour dubai. Tuy nhiên, vẫn có một số địa điểm dành riêng cho những người thích thưởng thức đồ uống có cồn.

 du lịch Dubai

>> Xem thêm : DUBAI – TAXI BAY ĐÃ THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG

  1. Không được mặc quần áo phản cảm

Đối với đất nước Hồi giáo, bạn không được phép mặc quần áo ngắn khi tới đây. Nam giới khi ra ngoài phải mặc quần dài và không được phép đeo dây chuyền.

tour dubai

Phụ nữ có thể mặc bikini trên bãi biển nhưng không nên mặc chúng ở nơi công cộng (thậm chí trên đường đến bãi biển hoặc quay trở lại khách sạn).

  1. Không sử dụng thuốc gây nghiện dưới mọi hình thức

Du khách không được sử dụng bất kỳ loại thuốc gây nghiện nào trong thời gian ở UAE vì họ có thể phải nhận hậu quả ngồi tù và trục xuất. Vì thế, để cho chuyến đi du lịch Dubai của mình an toàn nhất có thể, các bạn nhớ chú ý những điều này nhé.

  1. Mang theo thuốc mà không có giấy chứng nhận

Việc mang theo thuốc vào Dubai cần phải có giấy chứng minh rằng đơn thuốc được kê cho người sở hữu. Hơn nữa là đơn thuốc phải được dịch sang tiếng Anh để nhân viên sân bay có thể hiểu được. Du khách cũng có thể gặp rắc rối khi mang theo một số loại thuốc, nên hãy kiểm tra trước với đại sứ quán tại Dubai nhé.

đi du lịch Dubai

>> Xem thêm : CUA NHỆN – MÓN ĂN ĐẮT “ CẮT CỔ” TẠI DUBAI

  1. Thiếu tôn trọng văn hóa và tôn giáo nước họ

Không chỉ riêng đất nước hồi giáo, khi đi du lịch bất cứ quốc gia nào chúng ta đều cần phải tôn trọng văn hóa và tôn giáo riêng nước họ. Nếu như chúng ta có những hành động sai trái hoặc thiếu văn hóa khi du lịch Dubai có thể bạn sẽ phải ngồi tù.

Để có chuyến tour du lịch dubai giá rẻ thật an toàn và ý nghĩa, hơn ai hết bạn nên tìm hiểu kỹ  về những luật lệ khi tới đây. Hãy biến ước mơ được tới Dubai ngắm trai đẹp và những công trình thế kỷ của bạn thành hiện thực qua chương trình tour du lịch dubai 6n5d của Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24.

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI

Trương Gia Giới là điểm đến rất quen thuộc đối với du khách yêu thích tour Trung Quốc. Đến với Trương Gia Giới, du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự hùng vĩ và vẻ đẹp vốn có ở nơi đây. Sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời và thú vị […]

Thưởng thức ẩm thực Nga món ngon không thể bỏ qua

Trong hành trình khám phá du lịch nước Nga, du khách không chỉ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này mà còn được trải nghiệm đa dạng các nét đẹp văn hóa, trong đó không thể thiếu văn hóa ẩm thực Nga với mội số món ăn truyền thống dưới đây: […]

Khám phá một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 2)

Với một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 1) mà chúng tôi đã cập nhật ở bài viết trước thì trong bài viết này chúng tôi tiếp tục tìm hiểu một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore mà bất kỳ khách du lich Singapore nào cũng muốn khám phá. Hãy tìm hiều […]