Menu

Nước Đức vốn nổi tiếng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong tour châu âu, cùng với sự phát triển kinh tế, văn hóa và cả giáo dục. Bên cạnh là rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn luôn dang tay chào đón du khách. Chính vì thế, quả không sai khi nói rằng, du lịch nước Đức là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho du khách nếu bạn là một người đam mê khám phá. Ngoài những bảo tàng, thành phố hay trung tâm thương mại đẹp như mơ, nơi đây còn có khu rừng khiến ai cũng tò mò khi nghe tên là “rừng đen”. Vậy, hãy cùng khám phá rừng đen và những câu chuyện đầy huyền bí ở nước Đức bạn nhé!

du lich chau au

>>Xem thêm: Khám phá du lịch Đức và những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ

Là khu rừng nằm ở bang Baden Wuerttemberg, phía tây nam nước Đức với diện tích rộng 60 km, dài 200 km và cũng là khu rừng lớn nhất khu vực. Rừng Đen nhận được sự quan tâm của không chỉ du khách đi du lịch châu âu mà còn cả rất nhiều nhà khoa học về sinh vật và hệ sinh thái.

du lich chau au

Với vị trí địa lý đầy hiểm trở và tách biệt khu dân cư, ở phía tây và nam khu rừng là thung lũng Rhine rộng lớn, đỉnh cao nhất là Feldberg có độ cao 1493 m trên mực nước biển. Phần lớn được che phủ bởi cây thông và linh sam, cùng với các hồ và thung lũng bao phủ đã tạo nên một khu rừng Đen đầy huyền bí, ma mị và trải dài những mảng màu đen xen lẫn rất ít ánh sáng, khiến du khách tham quan không ít lần phải rùng mình và tò mò về những câu chuyện xung quanh.

du lich chau au

Khu rừng được chia làm ba phần bắc, trung và nam theo mật độ phân bố cây. Nếu du khách đi tour chau au nhìn về phía bắc rừng Đen từ Baden đến Freudenstadt sẽ nhìn thấy những hàng thông và linh sam tạo thành một khu rừng nguyên sinh hoàn hảo, bởi vì lá cây có màu sẫm và mật độ phân bố dày, nên nếu đứng từ xa, bạn sẽ thấy một màu xanh lục tối sẫm, như đưa bạn vào một câu chuyện ma cổ tích đầy mê hoặc và khó thoát ra được.

du lich chau au

Tại trung tâm rừng Đen từ Freudenstadt đến Freiburg im Breisgau là nơi đây tập trung những căn nhà gỗ đen truyền thống, một trong những đặc trưng của cuộc sống con người miền Nam nước Đức. Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội trải lòng mình theo dòng chảy của thác nước trên núi ở gần Triberg, hứa hẹn sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn và bình yên hơn rất nhiều.

du lich chau au

Từ Freiburg im Breisgau đến biên giới Thụy Sĩ là khu vực phía nam rừng đen có cánh đồng cỏ trên núi với diện tích khá lớn. Cỏ nơi đây thường được người dân sử dụng để làm thức ăn cho động vật, mang lại một nguồn lợi khá lớn cho vùng đất và cũng mang một vẻ hoang sơ theo đúng nghĩa.

du lich chau au

Tại một số thị trấn nhỏ bên trong khu rừng, những sản phẩm được làm ra ở đây rất nổi tiếng như đồng hồ quả lắc, bánh kem rừng Đen, thịt xông khói rừng Đen, mật ong và chân giò heo. Nếu bjn là người đam mê ẩm thực thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn này trong tour du lịch châu âu nhé!

du lich chau au

Thực tế, tên gọi rừng Đen, hay Schwarzwald có từ thời những người La Mã, bởi vì sự phát triển dày đặc của các loài cây lá kim trong rừng bị chặn hầu hết ánh sáng trong rừng. Trải qua bao thăng tầm cùng năm tháng, cho đến nay tên gọi ấy vẫn gắn liền với những câu chuyện thời xa xưa và như một lời khẳng định về vị thế cũng như sức ảnh hưởng của nó đối với nước Đức.

du lich chau au

Đi du lịch châu âu, ghé thăm rừng Đen và tựa theo lối mòn là con đường dẫn đến khu rừng xào xạc lá vàng đẹp tựa bức tranh. Trước mắt bạn là một vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, những thảm cỏ xanh tươi tốt hòa quyện vào nhau, cùng với những loài động vật sinh sống trong rừng như một lời chào thân mật nhất mà khu rừng dành cho bạn. Những tia nắng yếu ớt đâm xuyên qua tán lá chiếu xuống thảm hoa sặc sỡ, làm cho khung cảnh đẹp mơ màng, đầy nên thơ nhưng không mất đi năng lượng và sức sống tràn trề của khu rừng.

du lich chau au

Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh và mong muốn có những tấm hình ấn tượng khó quen nhất trong chuyến du lich chau au thì bạn hãy thử lang thang một vòng trong khu rừng cùng những người đi cùng, mang theo ống nhòm là bạn đã có thể quan sát nhiều loài chim làm tổ trên thân cây, những đàn nai ngẩn nhơ gặm cỏ trông rất đáng yêu và cũng vô cùng gần gũi.

du lich chau au

Vào mùa thu, cảnh vật nơi đây đẹp tuyệt vời, như khoác lên mình một tấm áo mới, khi các cánh rừng biến đổi thành một thảm thực vật tươi tốt, hòa quyện vào nhau. Ngắm rừng đen từ trên cao, bạn sẽ thấy nao nao trong lòng, cùng với đó là cảm xúc vô cùng hạnh phúc khi chinh phục thiên nhiên ngoạn mục, đây cũng là địa điểm “sống ảo” số một, đầy kiêu sa lộng lẫy và bí ẩn mà bạn không thể bỏ lỡ.

du lich chau au

Để có cơ hội khám phá rừng đen và những câu chuyện đầy huyền bí ở nước Đức, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 10 ngay gia re đồng hành cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Nhật Bản tháng 8 với những điểm đến thú vị!

Nhật Bản tháng 8 bước vào những ngày mùa hè cuối cùng với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp rất riêng. Phong cảnh tuyệt đẹp, đa dạng với những ngọn núi và quang cảnh ngoạn mục. Du lịch Nhật Bản tháng 8, Globaltravel sẽ đưa bạn đến với đất nước mặt trời mọc trong […]

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Kyoto, Nhật Bản!

Kyoto là thủ phủ cổ của Nhật Bản với lịch sử hàng nghìn năm, đây cũng là nơi đóng đô của các hoàng đế Nhật Bản từ năm 794 đến 1868. Nếu tới Nhật Bản mà chưa ghé thăm Kyoto thì thật là một thiếu sót lớn. Du lịch Nhật Bản tại thành phố Kyoto […]

Choáng váng với Giao Lộ Quý Châu Trung Quốc

Là một tỉnh miền núi nằm ở Tây Nam Trung Quốc, Quý Châu đang trỗi dậy và dần trở thành địa địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại đất nước tỷ dân. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, khí hậu dễ chịu mà mảnh đất […]