Menu

Đi du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch. Đến với Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một thành phố được xem là đáng sống tại Hàn Quốc – thành phố Incheon.

  1. Thành phố Incheon – thành phố thu hút mọi góc nhìn

Khái quát về thành phố Incheon

Incheon là thành phố trung ương và cũng là thành phố cảng ven Hoàng Hải Hàn Quốc, thuộc vùng thủ đô Seoul. Cách Seoul 36km về phía Tây.Incheon xưa là nơi cư trú của một số ít cư dân khi cảng Jemulpo xây dựng năm 1883. Thành phố này cũng bị ảnh hưởng trong chiến tranh, những mảnh vỡ của lịch sử có thể được nhìn thấy ở Incheon ngày hôm nay, đặc biệt là ở các khu phố Tàu và Cảng mở.

Du lịch Hàn Quốc

Cho đến nay thành phố đã phát triển không ngừng với số dân gần 3 triệu người, và trở thành thành phố đông dân thứ 3 của Hàn Quốc. Đưa Incheon lên vị thế mới, là thành phố hàng hải quan trọng của xứ sở kim chi.

du lich Han Quoc

Thành phố cảng trở thành khu kinh tế mở đầu tiên của Hàn vào năm 2003. Và du lịch Incheon cũng từ đó phát triển, trở thành điểm du lich Han Quoc hấp dẫn du khách cả trong nước và quốc tế.

Với 10 ngọn núi bao quanh như núi Mani cao 469 m, Gyeyang cao 395 m và Samgak (343 m),… địa hình ở Incheon chủ yếu là đồi núi tương đối thấp và phần lớn cao dưới 300 m. Thành phố này không có con sông lớn nào.

Tới Incheon nên ăn gì ?

Du lịch hàn quốc tự túc hay đặt tour thì bạn cũng không nên bỏ qua một số món ăn nổi tiếng tại đây nhé :

Khu phố Tàu:

Trong khu phố Tàu, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương như  jajangmyeon (mì trộn nước sốt đen đậu mặn-ngọt), jjampong (mì với súp hải sản cay) và onggibyeong ( bánh bao giòn rau và đầy thịt nướng bên trong). Ở các khu phố này còn có thể được ăn đồ Trung vô cùng đa dạng.

Du lịch hàn quốc tự túc

Thịt bò nướng :

Tiếp đến du khách có thể thưởng thức món thịt bò nướng Bulgogi và bibimbap cũng là những món ăn nổi tiếng của thành phố tại nhà hàng Tochon Korea. mỗi suất ăn chỉ chừng 8 đến 15 ngàn won. Nhà hàng này được trang trí không gian gần gũi với thiên nhiên, có hệ thống cây xanh tươi, một thác nước nhỏ và nhiều đồ gốm sứ.

Du lịch hàn quốc tự túc

>>> Xem thêm tại đây : KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM THĂM QUAN NỔI TIẾNG TẠI BANGKOK THAILAND

  1. Đến Incheon nên tham quan điểm du lịch nào là hợp lý ?

Cầu Incheon

Cầu Incheon được biết đến là cây cầu dài nhất ở Hàn Quốc với tổng chiều dài lên đến 18.248km, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Incheon. Cầu Incheon, đầu mối quan trọng của Hàn Quốc, đây là trung tâm Đông Bắc Á.

 Du lịch Hàn Quốc

 Du lịch Hàn Quốc lần này, bạn sẽ tận mắt ngắm nhìn cây cầu được bắt ngang qua bờ biển Incheon, nối liền sân bay tốc hành quốc tế Incheon và sân bay tốc hành Gyeongin II, hiện nay cầu Incheon còn nối liền sân bay quốc tế Incheon với thành phố quốc tế Songdo. Vào ngày 8/12/2005 cầu Incheon được tạp chí Xây dựng Anh chọn là một trong 10 kiến trúc tuyệt vời nhất trên thế giới, và đã được Euromoney trao giải thưởng danh giá Giao thông trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2006. Thiết kế của cây cầu có hình dáng như một con tàu lượn mạnh mẽ lao về phía trước thể hiện cho sự mạnh mẽ và hùng tráng.

Công viên Wolmido

Nếu bạn muốn quan sát cảnh biển Incheon và con mắt ánh trăng ở công viên Wolmido thì Wolmido sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vào ban đêm đài quan sát còn chiếu đèn pha đầy màu sắc tạo nên sự lung linh huyền ảo cho nơi này. Đài quan sát cao 25m được xây dựng bằng kính, giúp du khách nhìn thấy toàn bộ cảng Incheon, công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon.

 Du lịch Hàn Quốc

 Phố Tàu – Chinatown

Là phố Tàu duy nhất còn tồn tại tới ngày nay ở Hàn Quốc, Chinatown nằm ở Seonlin-dong, Jung-gu, thành phố Incheon. Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tới đây bạn có thể bắt gặp hình ảnh Trung Quốc truyền thống trong mỗi một góc khu phố.

Phố Tàu ở Incheon có quy mô nhỏ và không giàu có như các khu phố Tàu ở các nước khác. Nhưng chính vì có quy mô nhỏ và không hỗn tạp nên cả người bán và người mua đều có thể mặc cả trong một bầu không khí thoải mái và bình yên. Vì thế, nó đã làm thỏa mãn những người tìm đến nơi này.

Còn rất nhiều địa điểm thú vị khác tại Hàn Quốc dành cho bạn khám phá sẽ được viết trong bài sau. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chuyến du lịch hợp lý.

Bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và thành phố Incheon xinh đẹp tại Hàn Quốc ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!

Du lịch Nhật Bản tháng 8 với những điểm đến thú vị!

Nhật Bản tháng 8 bước vào những ngày mùa hè cuối cùng với khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp rất riêng. Phong cảnh tuyệt đẹp, đa dạng với những ngọn núi và quang cảnh ngoạn mục. Du lịch Nhật Bản tháng 8, Globaltravel sẽ đưa bạn đến với đất nước mặt trời mọc trong […]

Khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền tại Thái Lan

Mỗi vùng miền tại đất nước Thái Lan đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng, bạn đi du lịch thái lan nếu có thời gian thì hãy khám phá văn hóa ẩm thực của từng vùng miền khác nhau tại đất nước chùa vàng này nhé. Ẩm thực Thái Lan mang đến cho […]

Thưởng thức các món ăn đặc trưng xứ Huế!!!

Phần lớn du khách đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thường dành thời gian ghé thăm Huế hoặc Hội An. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm xứ Huế ngoài thăm quan tìm hiểu những địa danh nổi tiếng thì chúng ta cùng đừng quên bỏ qua những món ăn đặc trưng […]