Menu

Nước Pháp nổi tiếng là quốc gia tươi đẹp với những điểm thăm quan hấp dẫn, khí hậu trong lành, cảnh quan thơ mộng cổ kính. Nước Pháp còn quyến rũ bất cứ du khách nào ghé thăm. Bạn hãy bỏ túi những điểm thăm quan này khi đi tour du lịch Châu Âu tới nước Pháp nhé.

1, Tháp Eiffel của Pháp

 Tháp Eiffel của Pháp

Tháp Eiffel của Pháp

Đây được coi là biểu tượng của nước Pháp. Dù ở mùa đông hay mùa hè, thời điểm nào bạn cũng có thể khám phá và ngắm nhìn thành phố từ đỉnh tháp Eiffel. Cảnh tượng, vẻ đẹp của thành phố sẽ thay đổi tùy thuộc vào mùa và thời gian khác nhau, mang mỗi một vẻ đẹp riêng đến nao lòng khiến cho khách du lịch Châu Âu như bị say đắm.

 Tháp Eiffel của Pháp

Tháp Eiffel – Hình ảnh của Pháp

Đứng từ trên tháp, du khách sẽ được phóng tầm nhìn ra xa, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp Paries xinh đẹp, thời gian đẹp nhất bạn tới đây vào tháng 4, 5 lúc này thời tiết hơi se lạnh, thích hợp với các hoạt động ngoài trời, đi dạo.

>>>Xem thêmMột số lưu ý cần biết khi đi du lịch Châu Âu khám phá nước Đức

2, Nhà thờ Sainte Chapelle, Pháp

Nhà thờ có chiều dài hơn 35m, bề rộng khoảng 17m và chiều cao 42m. Sainte Chapelle có 2 nhà thờ nhỏ được bố trí ở dưới và ở trên.

 Nhà thờ Sainte Chapelle, Pháp

Nhà thờ Sainte Chapelle, Pháp

Nhà thờ phía dưới được gọi là nhà thờ Đức Mẹ, có nhiều cột trụ để làm nền chống đỡ cho nhà thờ phía trên. Trong nhà thờ các bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ tinh hoa thể hện nghệ thuật điêu khắc tuyệt vời.  Khi cách mạng  Pháp nổ ra nhà thờ Sainte bị hư hại  nhiều hầu như chỉ còn lại một số ít các bức điều khắc.

 Nhà thờ Sainte Chapelle, Pháp

Vẻ đẹp lộng lẫy bên trong nhà thờ Sainte Chapelle, Pháp

Năm 1938  nhà thờ được trùng tu sửa lại khang trang như vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của nó tới bây giờ. Đây cũng là điểm du lịch không thể thiếu trong tour du lịch Châu Âu 10 ngày 9 đêm.

3, Mont Saint-Michel

Mont Saint-Michel, Pháp

Mont Saint-Michel, Pháp

Mont Saint-Michel được coi là nơi ngắm nhìn quang cảnh đẹp bậc nhất chỉ sau tháp Eiffel, hòn đảo đẹp mê li được nằm vị trí vô cùng độc đáo cách đất liền khoảng 1km. Đây là di sản văn hóa thế giới mỗi năm thu hút 3 triệu du khách tới thăm quan. Mont Saint Michel mang đậm nét kiến trúc Gothic . Được Đức Giám mục Aubert xây dựng vào năm 708 và được đặt tên là Mont Saint Michel, sau khi ông mơ thấy Tổng lãnh thiên thần Michael – người được cho là kẻ thống lĩnh đạo quân của Chúa – báo mộng.

Mont Saint-Michel, Pháp

Cận cảnh lâu đài Mont Saint-Michel, Pháp

Vào năm 1979, Mont Saint Michel được UNESCO công nhận là di sản thế giới bởi nét văn hóa, lịch sử, nét kiến trúc Gothic tuyệt đẹp của nó. Nếu bạn đi tour du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm thì hãy dành thời gian ghé thăm điểm thăm quan này nhé.

4, Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà Paris là nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Pháp hiện nay nằm tại trung tâm của thành phố Paris. Sau nhiều lần tu sửa, thay đổi trong hàng trăm năm, công trình hoàn tất vào năm 1350.

Nhà thờ Đức Bà Paris , Pháp

Nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp

Tòa nhà này có chiều dài 128m, chiều rộng 48m, cao tới 96m, có thể chứa được 6.500 người.  Nhà thờ Đức Bà có 2 tòa tháp , 1 nhìn về hướng Bắc, và 1 chiều nhìn vê hướng Nam chiều cao của tháp 69m.

Nhà thờ Đức Bà Paris , Pháp

Nhà thờ Đức Bà Paris, Pháp

Thời điểm xây dựng công trình các kiến trúc sư đã sử dụng làm trụ đỡ giữa khu vực của dàn đồng ca và thánh đường, ban đầu để khắc phục các vết nứt bị nghiêng về sau trụ đỡ này là điểm nhấn tinh vi trong giáo đường. Có chiêm ngưỡng tận mắt tòa thánh đường mới cảm nhận rõ rệt vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế của nhà thờ Đức bà Paris. Bên trong tòa thánh đường là vòm trần cao, được thiết kế cầu kì. Ánh sáng lọt vào thánh đường thông qua các ô cửa sổ màu rực rỡ, tươi tắn.

>>>Xem thêm:  Kinh nghiệm mua sắm ở Đức khi đi du lịch Châu Âu

Trên đây, chúng ta vừa điểm qua những điểm tham quan tuyệt vời tại nước Pháp khi bạn đi du lịch Châu Âu, có rất nhiều các điểm thăm quan hấp dẫn trong hành trình tour du lịch Châu Âu giá rẻ, cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

SỰ ĐỘC ĐÁO TRONG ẨM THỰC NHẬT BẢN

 Nhật Bản- đất nước mặt trời mọc là một thiên đường với các món ẩm thực vô cùng đặc sắc. Tại mỗi tỉnh thành ở Nhật Bản, người dân địa phương lại sáng chế ra một món ăn ngon mang đậm dấu ấn vùng miền, để chỉ cần nhắc đến tên món ăn đó thôi, […]

Tìm hiểu về công viên quốc gia Taroko, Đài Loan

Được đặt theo tên của hẻm núi Taroko Gorge, công viên quốc gia Đài Loan Taroko là điểm vui chơi thăm quan ngắm cảnh được nhiều khách du lịch ghé qua. Tại Đài Loan công viên quốc gia Taroko là một trong 8 vườn quốc gia nổi tiếng về cảnh sắc thiên nhiên của nơi […]

Ngôi làng Hà Lan xinh đẹp ở giữa lòng Nagasaki Nhật Bản

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi ghé thăm ngôi làng Hà Lan xinh đẹp ở Nagasaki, Nhật Bản. Đây là một công viên tái hiện lại khu phố của Hà Lan được gây dựng trên đất nước Nhật Bản xinh đẹ. Hãy cùng Globaltravel khám phá ngôi làng xinh đẹp này trước […]