Menu

Nổi tiếng với nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, cùng nét văn hóa truyền thống đặc sắc nhưng không kém phần hiện đại, nước Đức là một trong những điểm đến ấn tượng cho du khách du lịch châu âu. Với những thành phố và thị trấn nhỏ có bề dày lịch sử, cùng với nhiều khu rừng và dãy núi, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ trong chuyến đi. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi sang châu Âu khám phá du lịch Đức và những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ bạn nhé!

du lich chau au

  1. Rừng đen

Đây là một dãy núi nổi tiếng bậc nhất nước Đức với rất nhiều cây ở Baden-Wurttemberg. Khu rừng đặc biệt này được bao bọc bởi các thung lũng Rhine, có đỉnh cao nhất là Feldberg 1.493 mét. Tên gọi rừng Đen được xuất phát từ thời La Mã, với tên gọi Silva Nigra, bởi vì sự phát triển dày đặc của các loài cây lá kim trong rừng bị chặn hầu hết ánh sáng trong rừng. Ngày nay, với thị hiếu của nhiều người, rừng Đen được lựa chọn là địa điểm tham quan lý tưởng của nhiều du khách đi tour châu âu, với mục đích khám phá và tìm hiểu những câu chuyện bí ẩn xoay quanh khu rừng.

du lich chau au

  1. Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg là một trong những biểu tượng chính của thành phố Berlin nước Đức. Vua Friedrich Wilhelm II là người ra lệnh xây cổng như một biểu tượng của hòa bình từ năm 1788 đến năm 1791 và được thiết kế bởi Carl Gotthard Langhans. Brandenburg nằm ở quận Bezirk Mitte, là quận trung tâm của thủ đô Berlin. Cách cổng Brandenburg là nơi đã từng đón tiếp nhiều sự kiện quan trọng của nước Đức, mang tầm cỡ quốc gia với sự sang trọng và trang nghiêm vốn có. Đây cũng là trọng tâm của đại lộ Unter den Linden, con đường trứ danh với hàng cây đoạn lá bạc nối liền hoàng cung và cổng Bradenburg.

du lich chau au

  1. Lâu đài Neuschwanstein

Cũng giống như những công trình vĩ đại khác, lâu đài Neuschwanstein chính là điểm check in hoàn hảo nhất cho du khách đi tour du lịch châu âu. Là một lâu đài nằm trong địa phận của làng Schwangau gần Fussen trong miền nam nước Đức, Neuschwanstein nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của Ludwig II. Lâu đài được sử dụng làm hình mẫu cho “lâu đài nàng công chúa ngủ” trong công viên Walt Disney và là điểm tham quan không thể chối bỏ mỗi khi du khách đặt chân đến nước Đức xinh đẹp với trải nghiệm dù lượn rất được ưa chuộng.

du lich chau au

  1. Thung lũng sông Rhein

Rhein vốn được biết đến là dòng sông chảy dọc từ đô thị Bonn đến Wiesbaden, hai bên bờ với những khu rừng đẹp như tranh vẽ cùng ngôi làng quê và vườn nho yên bình với bao thăng trầm cùng năm tháng. Chính bởi vậy, thung lũng sông Rhein sớm được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào tháng 6 năm 2002 với một sự kết hợp độc đáo của các tính năng về địa chất, lịch sử, văn hóa và công nghiệp. Tại thung lũng sông Rhein có hẻm núi được chạm khắc và nâng dần lên trong khoảng thời gian gần đây tạo thành những bức tường dốc cao tới 200 mét hai bên sông, trong đó ngoạn mục nhất phải kể đến Loreley, mang lại tầm nhìn ngoạn mục về cảnh quan cho du khách đi du lich chau au.

du lich chau au

  1. Đảo Rugen

Rugen là hòn đảo có diện tích lớn nhất tại Đức  nằm ngoài khơi bờ biển Pommern trên biển Baltic và thuộc về bang Mecklenburg – Vorpommern. Đảo Rugen được liên kết với lục địa thông qua đường bộ và đường sắt trên tuyến đường đắp cao Rugen và cầu Rugen qua phá Strelasund. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2011 cho vườn quốc gia Jasmund, với các vùng cây sồi rộng lớn, từ đó thung lũng sông Rugen được đông đảo du khách biết đến với nhiều hoạt động trải nghiệm nơi đây.

du lich chau au

  1. Đảo hoa Mainau

Mainau là một đảo ở hồ Bodensee và là một mô hình xuất chúng của những dự án về môi trường sinh sống. Tên gọi đảo hoa Mainau cũng đủ để du khách đi tour chau au biết được vẻ đẹp kiêu sa đến nhường nào của hòn đảo. Về mặt hành chính, Mainau là một phần của thành phố Konstanz kể từ ngày 1 tháng 12 năm 1971,khi xã Litzelstetten, Mainau thuộc vào xã này, đã nhập vào Konstanz. Đảo hoa Mainau được lập ra bởi hoàng tử Lennart, Bá tước Bernadotte af Wisborg, trước đây là hoàng tử của Sweden và Công tước của Smaland. Có ther nói, đây chính là điểm tham quan thú vị và hoàn hảo bậc nhất mà bất kể du khách nào đi du lịch Đức cũng ao ước được một lần đặt chân đến.

du lich chau au

>> Xem thêm: Lucerne đẹp mơ màng giữa lòng đất nước Thụy Sĩ 

Để có cơ hội khám du lịch Đức và những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ, bạn hãy chọn một tour du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DU LỊCH TỰ TÚC Ở KHAO SAN THÁI LAN – CẨM NANG HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Bạn có biết, Thái Lan là đất nước nổi tiếng với tên gọi “ xứ sở chùa Vàng” cùng với những món ăn và phong tục truyền thống đặc trưng. Du lịch Thái Lan sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu bạn chưa từng đặt chân tới Khao San. Vì thế, bài viết này, Global Travel […]

ĐẮM CHÌM TRONG VẺ ĐẸP MỘNG MƠ CỦA ĐẢO TRƯỜNG SINH OKINAWA NHẬT BẢN

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn tìm một đất nước để ghé thăm thì tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nhật Bản đẹp bốn mùa với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, ở đây cũng còn có […]

Những điều “nên” và “không nên” khi đi du lịch Hàn Quốc vào tháng 10!

Du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho chuyến đi. Chính là tháng của mùa thu nên nhiều du khách ao ước muốn khám phá vẻ đẹp mùa thu xứ Hàn qua hành trình du lịch nhỏ nhoi của mình. Nếu bạn có dự định đi du lịch Hàn […]