Menu

Dubai kỳ diệu và ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại, những toà nhà cao nhất thế giới, những khách sạn 7* sang trọng và lộng lẫy, những khu di tích văn hóa đặc biệt. Thú vị hơn, du lịch Dubai còn nổi tiếng với những trung tâm mua sắm sầm uất và Dubai Aquarium là một thuỷ cung nhân tạo nằm trong Trung tâm mua sắm Dubai, với rất nhiều sinh vật biển đa dạng đầy màu sắc, đặc biệt có cả những loài cá lớn nhất thế giới như cá mập. Hãy cùng Global Travel chúng tôi vòng quanh một chuyến tại khu vực thủy cung này nhé.

du lich dubai

Những thông tin cơ bản về Dubai Aquarium

Thuỷ cung Dubai Aquarium chứa 10 triệu lít nước với hơn 33 nghìn sinh vật biển, nằm trong trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới Dubai Mall. Aquarium từng đạt kỷ lục Guinness với danh hiệu ‘Bể cá có tấm panel acid acrylic lớn nhất thế giới. Với những loài cá khác nhau, đa dạng sắc màu chắc chắn sẽ là điều vô cùng thú vị cho bạn trong chuyến tour du lịch dubai giá rẻ đấy nhé.

du lich dubai

Khám phá thủy cung Aquarium

Aquarium Dubai nằm trong Trung tâm mua sắm Dubai, một khu mua sắm và giải trí được ghé thăm nhiều nhất và lớn nhất thế giới, với một loạt các hoạt động giải trí đa dạng.
du lich dubai
Tham quan thuỷ cung trong tour Dubai, du khách sẽ được ngắm thế giới dưới nước sinh động thông qua một panel lớn nhất thế giới. Đồng thời đi bộ qua đường hấm dưới nước để ngắm nhìn những sinh vật biển chân thật đa dạng đầy màu sắc thật ấn tượng. Thậm chí, bạn còn có thể xem cá sấu khổng lồ dài hơn 5m. Chắn chắn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước sự to lớn và vĩ đại của nó .

Thuỷ cung có mất vé vào cửa và thời gian tham quan mất khoảng 2h. Lưu ý cho bạn , một số nơi không được phép chụp hình với đèn flash vì sức khoẻ và sự an toàn cho các loài động vật tại đây bởi các đặc tính khác nhau của từng loài sẽ quyết định đến đa dạng sinh học của loài đó.

>>> Xem thêm tại đây : TÌM HIỂU VỀ NÉT VĂN HÓA “KIÊNG KỴ” TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH DUBAI !

Trung bình một giá tour du lịch Dubai sẽ không quá đắt ,chính vì thế, thăm quan thủy cung tại khu trung tâm mua sắm thương mại của Dubai sẽ là một điều không quá khó khăn đối với chúng ta phải không ? Đi tiếp lên tầng trên của khu trung tâm thương mại này, chúng ta sẽ thấy nằm ở tầng 3 của Dubai Mall, thuỷ cung là nhà của 140 loài sinh vật biển mà du khách có thể trải nghiệm bằng nhiều cách.

du lich dubai

Bạn có thể bắt đầu bằng đi bộ dưới đường hầm dài 48m, để tận mắt nhìn sát những chú cá nhiều màu sắc bơi lội tung tăng. Hoặc bạn tham gia tour lặn biển vởi kính lặn để bơi cùng thế giới sinh vật dưới nước, thậm chí là  bơi cùng cá mập – một cảm giác vừa kinh hãi mà cũng rất thú vị trong chuyến du lịch dubai đấy.

du lich dubai

Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này, muốn được thỏa sức mua sắm và tham gia các trò chơi thú vị tại điểm đến. Vây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chuyến du lịch dubai 6n5d để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

TẠI SAO DU LỊCH HÀN QUỐC ĐANG DẦN TRỞ THÀNH XU THẾ CỦA NGƯỜI VIỆT?

Hàn Quốc được biết đến là xử sở kim chi và cũng là nơi cho ra đời những bộ phim tình cảm nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây hội tụ đủ cảnh sắc thiên nhiên, những giá trị hiện đại xen lẫn với những giá trị truyền thống và lịch sử và một nền […]

Thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Trượt tuyết là một hoạt động rất thú vị ở Hàn Quốc vào mùa đông. Chỉ với hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d là du khách có thể thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine rồi. Nội dung bài viết1 Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc2 Điểm hấp dẫn của […]

Kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm đầy đủ nhất

Sapa có núi rừng hùng vĩ, mây trôi bồng bềnh trên đỉnh núi mang vẻ đẹp hữu tình. Mỗi du khách đặt chân đến đây đều không muốn về. Vậy đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm cần những kinh nghiệm gì? Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vô cùng quý giá dưới […]