Menu

Với một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 1) mà chúng tôi đã cập nhật ở bài viết trước thì trong bài viết này chúng tôi tiếp tục tìm hiểu một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore mà bất kỳ khách du lich Singapore nào cũng muốn khám phá. Hãy tìm hiều cùng chúng tôi sau đây nhé: 

1, Đảo Pulau Ubin, Singapore

Đảo Pulau Ubin, Singapore hoàn toàn khác biệt so với vẻ hiện đại và lộng lẫy của thành phố bên kia biển bởi hầu hết môi trường thiên nhiên ở đây đều được bảo tồn.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp dã ngoại, qua những cánh đồng cao su bạt ngàn đến với những rừng đước đầy cá tôm, mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc trong tour Singapore 4 ngày tự túc của mình.

Đảo Pulau Ubin, Singapore

Không những thế, một số hoạt động đặc sắc tại đảo mà bất kỳ du khách nào cũng có thể trải nghiệm như câu cá, thả diều hoặc đơn giản là ngắm nhìn hòn đảo xinh đẹp ở Singapore này. Ngắm hoàng hôn trên đảo để kết thúc một hành trình khám phá và nghỉ ngơi.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN PENNANG – MALAYSIA

2, Đảo Chek Jawa, Singapore

Check Jawa là một hòn đảo cách đảo Pulau Ubin không xa. Đây là hòn đảo vẫn giữ được nét hoang sơ và thanh bình nhất ở Singapore.

Đảo Chek Jawa, Singapore

Đảo Check Jawa là nơi trú ẩn an toàn của vô số các loài sinh vật biển quý hiếm sinh sống ở cực Đông của hòn đảo. Tại đây du khách có thể tận mắt nhìn thấy nhiều loài sao biển, cỏ chân ngỗng, bạch tuộc và các sinh vật khác sinh sống trên cát, đầm lầy. Du khách sẽ thấy nơi đây là thiên đường thật sự cho những người yêu thiên nhiên.

3, Đảo Pulau Hantu, Singapore

Đảo Pulau Hantu nằm ở phía Nam của Singapore, đối với khách du lịch quốc tế thì nó là một thiên đường, nhưng người dân sinh sống ở đây thường gọi nó là đảo Quỷ, hòn đảo của những bóng ma.

Họ tin rằng trên đảo có những hồn ma của các chiến binh thời La Mã, họ vẫn luôn lang thang trên đảo.

Pulau Hantu được hình thành từ hai hòn đảo nhỏ, lần lượt là Pulau Hantu Besar – Đảo ma lớn và Pulau Hantu Kechil – Đảo ma nhỏ. Trước đây diện tích của đảo Pulau Hantu không lớn như bây giờ, nhưng sau đó chính quyền tiến hành đổ cát và mở rộng thêm 400.000m cho hòn đảo.

 Đảo Pulau Hantu, Singapore

Là một thiên đường nghỉ dưỡng nên Pulau Hantu luôn tập trung nhiều khách sạn, resort, khu vui chơi ngoài trời để thu hút khách phần lớn lượng khách du lich Malaysia ghé qua hàng năm.

Đảo Pulau Hantu có thiên nhiên cùng hệ sinh thái vô cùng phong phú. Với vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ, mộc mạc vốn có của mình, du khách chắc chắn sẽ có những giờ phút thật đáng nhớ khi lựa chọn Pulau Hantu làm địa danh dừng chân, khám phá trong tour Singapore.

4, Đảo Saint John, Singapore

Đảo Saint John gọi tắt là đảo St John, nó còn một tên khác nữa là đảo Sakijang Bendera, nằm ở vùng biển phía Nam của Singapore, cách đảo chính Singapore khoảng 6,5 km, diện tích 40,5 km2 địa hình đồi núi là chủ yếu.

Đây là hòn đảo sở hữu đa dạng các loài sinh vật biển, tụ điểm giải trí mọc lên với nhiều hoạt động phong phú nhằm đáp ứng khách du lịch.

Đảo Saint John, Singapore

Đến với St John du khách sẽ được ngắm một thế giới san hô đầy màu sắc, đa dạng san hô hoặc bơi lội trong những hồ nước tuyệt đẹp, ngoài ra, sẽ được tận hưởng thú vị những trò chơi trên biển hoặc thư giản trên một bãi biển tuyệt đẹp hoặc có thể đi xem cá heo.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ MỘT SỐ HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG TẠI SINGAPORE (PHẦN 1)

Trên đây là một số hòn đảo nổi tiếng tại Singapore (phần 2) mà bạn nên tham khảo trước chuyến đi. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Singapore với giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Vì sao bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu?

Tháng 7 ở Việt Nam đang là tháng ngâu mà bạn chẳng muốn ra khỏi nhà, mới đầu tháng đã được chào đón bằng một cơn bão lớn đổ xô khắp mọi miền. Tuy nhiên kỳ nghỉ hè sắp hết mà bạn lại chưa kịp đi đâu thì thật là tiếc nuối, việc ở nhà […]

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN TUYỆT ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở TOKYO

Là thủ đô của đất nước Nhật Bản, Tokyo được biết đến là một thành phố sôi động và náo nhiệt, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, và cũng không thể thiếu các điểm tham quan tuyệt đẹp. Thật không ngoa khi nói rằng, Tokyo chính là mảnh ghép hoàn […]

Những bức tượng được làm từ tro cốt người ở Thái Lan

Đạo Viện Ashram Hoang chính là nơi duy nhất ở Thái Lan lưu giữ hãng trăm bức tượng được làm từ tro cốt người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đạo viên này trước chuyến du lịch Thái Lan nha. Theo như tìm hiểu, chúng tôi được biết  Ashram chính là một nơi dành cho tôn […]