Menu

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây.

Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tham gia ngay một tour du lịch Hàn Quốc để đến với những thành phố tươi đẹp để khám phá danh lam thắng cảnh, chiêm ngưỡng thành tựu văn minh đồng thời chiêm ngưỡng sự phồn vinh của các thành phố tại Hàn Quốc.

Thành phố Seoul, Hàn Quốc

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng chính là thành phố lớn nhất của đất nước này. Đây là một nơi hòa quyện tuyệt vời giữa những nét hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Seoul có nhiều cung điện nổi tiếng như Gyeongbok -cung, Changdeok-gung, Deolsu-gung,… và nhiều công viên, khu vui chơi nổi tiếng như Lotte Wolrd, Everland thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Seoul, Hàn Quốc

Thành phố Seoul, Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul còn cực kì nổi tiếng với ngọn tháp Namsan thường hay xuất hiện trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

2, Thành phố Busan, Hàn Quốc

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước và là một thành phố du lịch nổi tiếng. Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của Hàn Quốc, thành phố cảng Busan nổi tiếng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất. Tour du lich Han Quoc đến với thành phố Busan cũng là sự trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho bạn đâu đấy.

Busan, Hàn Quốc

Thành phố Busan, Hàn Quốc về đêm

3, Thành phố Gwangju, Hàn Quốc

Thành phố này nằm ở trung tâm vùng tây nam Hàn Quốc, và là trung tâm thương mại tỉnh  Jeollanam-do nổi tiếng về sản phẩm nông nghiệp phong phú nhất là gạo và rau tươi. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng về cảnh quan thiên nhiên đẹp và khí hậu tốt lành. Chính vì thế, con người nơi đây rất phóng khoáng, yêu đời. Họ đã tạo ra rất nhiều những món ăn ngon, những đặc sản nổi tiếng tại vùng đất này. Đi tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố xinh đẹp này, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn độc đáo tại nơi đây nhé.

Thành phố Gwangju, Hàn Quốc

Toàn cảnh thành phố Gwangju, Hàn Quốc

4, Thành phố Deajeon, Hàn Quốc

Đây là nơi tập trung nhiều trung tâm nghiên cứu và các trường đại học hàng đầu về khoa học kĩ thuật. Với địa hình, khí hậu thuận lợi, thành phố Deajeon cũng nổi tiếng với những ngọn núi nên thơ và những cánh đồng mênh mông phì nhiêu.

Thành phố Deajeon, Hàn Quốc

Thành phố Deajeon, Hàn Quốc

>> Tham khảo thêm tại đây: DẠO QUANH MỘT VÒNG TẠI ĐẢO JEJU HÀN QUỐC CÓ GÌ HAY ?

5, Thành phố Daegu, Hàn Quốc

Daegu là thành phố lớn thứ ba tại Hàn Quốc. Nếu như Busan nổi tiếng với những bờ biển tuyệt đẹp thì thành phố Daegu nổi tiếng với ngọn núi Pangongsan có đỉnh Birobong nằm ngay trung tâm thành phố. Daegu còn được mệnh danh là thành phố thời trang.

Daegu, Hàn Quốc

Thành phố Daegu, Hàn Quốc

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và những thành phố xinh đẹp tại Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

MUA SẮM THẢ GA TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MBK THÁI LAN

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong chuyến du lịch Thái Lan bạn được dạo vòng quanh mua sắm thả ga tại trung tâm thương mại MBK. Sẽ có rất nhiều những điều thú vị diễn ra tại đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong bài viết nhé. Khu trung tâm […]

Đi du lịch Lịch Lệ Giang bằng phương tiện gì?

Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh, không ồn ào mang những vẻ đẹp hoang sơ thì Lệ Giang là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Đi du lịch Lệ Giang bằng phương tiện nào thì bạn có thể cân nhắc trong bài viết dưới đây nhé. Lệ Giang […]

ĐI DU LỊCH LỆ GIANG – SHANGRILA VÀ KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI

Một trong những tour du lịch Trung Quốc tết 2018 đặc sắc phải kể đến là 2 địa danh đặc biệt Lệ Giang – Shangri la, nếu lựa chọn cho mình một tour du lịch Trung Quốc từ Hà Nội thì đừng chần chừ bạn nhé, đi du lịch Lệ Giang – Shangrila và khám […]