Menu

Dubai – một “viên ngọc sa mạc” luôn luôn tỏa sáng là nhờ tài nguyên khoáng sản, còn ngày nay và trong tương lai, xứ nóng này được tỏa sáng nhờ vào nhiều điểm du lịch nhân tạo. Trong đó, phải kể đến thủy cung nhân tạo Dubai Aquarium mà bất kỳ tour du lịch Dubai nào cũng khám phá.

kham pha thuy cung khi di du lich Dubai

1, Vẻ đẹp khái quát về thủy cung nhân tạo Dubai Aquarium

Dubai Aquarium là một thuỷ cung nhân tạo nằm tại vị trí tầng 3 trong Trung tâm mua sắm Dubai Mall – đây là một trong những trung tâm mua sắm được bất kỳ tour du lich Dubai nào cũng muốn khám phá. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều sinh vật biển đa dạng đầy màu sắc, đặc biệt có cả những loài cá lớn nhất thế giới như cá mập. Thủy cung này chứa được 10 triệu lít nước, cung cấp hơn có 33.000 sinh vật biển cho du khách tham quan.

kham pha thuy cung khi di du lich Dubai

Nhờ sự đa dạng về các loài sinh vật biển kết hợp với vẻ đẹp hiện đại của thủy cung mà Dubai Aquarium đã từng đạt Kỷ lục Guinness với danh hiệu “Bể cá có tấm panel acid acrylic lớn nhất thế giới” (32,88m chiều rộng × 8,3 m chiều cao × 750 mm độ dày và nặng 245,614 kg).

2, Một số trải nghiệm tuyệt vời tại thuỷ cung Dubai Aquarium

Trong tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem, chúng tôi có dịp khám phá Thủy cung Dubai Aquarium tại tầng 3 của Dubai Mall, thuỷ cung là nhà của 140 loài sinh vật biển mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng có thể trải nghiệm bằng nhiều cách.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI NHẤT TẠI ĐẢO YAS DUBAI

Trước tiên, chúng tôi bắt đầu bằng đi bộ dưới đường hầm dài 48m, để tận mắt nhìn sát những chú cá nhiều màu sắc bơi lội tung tăng. Một vài du khách trong đoàn chúng tôi thì thích tham gia tour lặn biển với kính lặn để bơi cùng thế giới sinh vật dưới nước, thậm chí là  bơi cùng cá mập. Thậm chí, bạn còn có thể xem cá sấu khổng lồ dài hơn 5m. Tuy nhiên, trải nghiệm này sẽ mất nhiều kinh phí hơn bách bộ ngắm thủy cung như chúng tôi.

kham pha thuy cung khi di du lich Dubai cao cap

Ngoài ra, trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, khi khám phá thủy cung Dubai Aquaventure, bạn còn được trải nghiệm trên bãi biển nhân tạo được thiết kế vô cùng tự nhiên và hấp dẫn, du khách được trượt nước cùng đàn cá heo hay chênh vênh vắt vẻo trên những chiếc cầu treo đầy mạo hiểm.

3, Thời gian đóng, mở cửa tại thuỷ cung Dubai Aquarium

Khi chúng tôi đi du lịch Dubai, thì thấy rằng thuỷ cung có vé vào với phí thăm quan dao động khoảng 300.000vnd – 400.000vnd và thời gian tham quan được khoảng 2h. Lưu ý, một số nơi trong thủy cung không được phép chụp hình với đèn flash vì sức khoẻ và sự an toàn cho các loài động vật đặc.

kham pha thuy cung khi di du lich Dubai cao cap

Giờ mở cửa trong Dubai Aquarium là từ chủ nhật đến thứ tư mở cửa lúc 10h đến 23h. Thứ năm đến thứ bảy giờ mở cửa kéo dài đến tận 12h đêm. Bởi lẽ, nằm trong Dubai Mall do đó du khách sẽ không khó tìm đến tổ hợp vui chơi giải trí đặc sản biển này.

>> Xem thêm: 3 VẺ ĐẸP ĐẶC TRƯNG TẠI KHU CHỢ BA TƯ DUBAI

Điều đặc biệt hơn, gia tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

SAY ĐẮM LỄ HỘI HOA HƯỚNG DƯƠNG Ở ZAMA NHẬT BẢN

Tour du lịch Nhật Bản không chỉ thu du khách bởi rất nhiều danh thắng nổi tiếng mà còn thu hút sự tò mò bởi những lễ hội đặc sắc nơi đây mang đậm nét văn hóa của đất nước Phù Tang. Đến với Nhật Bản, ngoài lễ hội hoa anh đào nổi tiếng thì […]

ĐẮM CHÌM TRONG VẺ ĐẸP TỰA THIÊN ĐƯỜNG CỦA HỒ TOWADAKO VÀ SUỐI OIRASE

Nhật Bản với vẻ đẹp bốn mùa, thiên nhiên và con người hài hòa, rất truyền thống và cũng rất mới mẻ. Chính bởi thế mà xứ sở hoa anh đào luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với du khách thập phương. Đến với tour du lịch Nhật Bản mà du khách không […]

Khám phá du lịch đảo Nami

Là một trong những điểm đến du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, khám phá du lịch đảo Nami đang được nhiều du khách ưa thích bởi vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ của hòn đảo này. Với diện tích khoảng 462,809m2 nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 63km về phía […]