Menu

Ngày nay du khách đi tour Hàn Quốc càng đông, nếu bạn có thời gian đi du lịch Hàn Quốc nhớ dành thời gian tới bảo tàng dân gian quốc gia vô cùng đặc biệt. Đây là một trong những bảo tàng duy nhất, lưu lại lịch sử Hàn Quốc.

bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Bảo tàng dân gian quốc gia được thành lập vào năm 1945 tại quận Sejongno, Jongno-gu, Hàn Quốc. Bảo tàng có hơn 4000 hiện vật được lưu trữ nhằm tái hiện và phản ánh lịch sử, thăng trầm, văn hóa tín ngưỡng trong đời sống hàng ngày từ quá khứ, tới hiện tại của người dân nơi đây.

>>>Xem thêm: 9 sự thật thú vị về đất nước Hàn Quốc mà bạn có thể chưa biết

Du khách đi tour du lịch Hàn quốc, được tìm hiểu kiến trúc tổng thể vô cùng độc đáo, tại bảo tàng có 3 phòng triển lãm chính, mỗi phòng có thiết kế theo chủ đề, giai đoạn, thời gian. Khách tham quan tới đây sẽ thấy rằng chuyến đi du lịch Hàn Quốc của mình rất ý nghĩa, với đầy đủ thông tin về lịch sử người dân Triều Tiên xưa với lối sống của người dân Hàn Quốc qua thời gian đã tồn tại ảnh hưởng đến nay trong đời sống của người dân.

bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Nằm bên trong cung điện Gyeong-bok, bảo tàng dân gian quốc gia có hơn 5.000 năm lịch sử thể hiện rõ nét niềm tự hào của đất nước Hàn Quốc. Đây là bảo tàng duy nhất trên đất nước Hàn Quốc trưng bày giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc.

Phòng triển lãm đầu tiên

Phòng triển lãm đầu tiên là nơi giới thiệu và trưng bày tư liệu về lịch sử người dân Triều Tiên. Hầu hết những vật dụng trưng bày được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày của người dân. Từ thời kỳ đồ đá đến triều đại Joseon, phản ánh sự ảnh hưởng và phát triển của văn hóa Phương Tây đến người Hàn cho tới ngày nay, với những đồ vật được đưa ra triển lãm, nhất định sẽ khiến các du khách phải thốt lên thích thú.

Phòng số 2 với chủ đề “Phong cách sống của người dân Hàn Quốc”

Phòng số 2 với chủ đề “Phong cách sống của người dân Hàn Quốc”

Phòng số 2 với chủ đề “Phong cách sống của người dân Hàn Quốc” chủ yếu lưu trữ các tư liệu, liên quan đến hai thời kỳ lịch sử quan trọng, là triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên và thời kỳ thuộc địa của đế quốc Nhật Bản. Khi bạn đi tour du lịch Hàn Quốc 5n4d sẽ cảm thấy như ngược dòng quá khứ và trầm trồ trước bao vật phẩm, thú vị ở nơi này.

Phòng triển lãm số 3

Phòng triển lãm số 3 là nơi mang tới nhiều điều thú vị, ấn tượng nhất với du khách khi tham quan bảo tàng. Bởi lẽ, đây là nơi lưu giữ và giới thiệu về đời sống truyền thống qua các mốc sự kiện lớn trong đời của mỗi người dân xứ Hàn. Những hình ảnh từ khi chào đời, cho tới lễ thôi nôi, lễ trưởng thành, lễ cưới hỏi, tới lúc qua đời, tất cả đều được phản ánh lại một cách chân thực trong phòng triển lãm này.

Đặc biệt không gian triển lãm này còn được chọn làm nơi tổ chức những sự kiện lớn để giới thiệu văn hóa đất nước đến với bạn bè quốc tế.

Vì bảo tàng được đặt trong không gian của cung Cảnh Phúc nên du khách tham quan bảo tàng xong có thể ra khuôn viên của cung điện, tìm hiểu thêm về đặc trưng của 1 trong 5 cung điện lớn nhất xứ sở kim chi và dạo bước trên quảng trường.

Bảo tàng dân gian quốc gia

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc tự túc, bạn có thể tới thăm quan bảo tàng bằng cách đi từ ga trường đại học Hansung line số 4, cửa ra số 6, đi bộ 1 phút đến trạm xe bus, bắt xe buýt số 1111 hoặc 2112, xuống ở bến hội đồng Seongbuk Samseongyo (tổng cộng 7 bến) sau đó đi bộ khoảng 10 phút là tới nơi.

Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc luôn được xem là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch với mọi lứa tuổi. Đến với Hàn Quốc bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon trứ danh mà tại nơi đây nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của họ cũng là một trong những yếu tố níu chân khách du lịch đi tour Hàn Quốc.

>>>Xem thêm:Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch cùng bạn bè và gia đình cùng đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm các bạn nhé. Cần thêm thông tin chi tiết, bạn liên hệ với chúng tôi Globaltravel –Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24.

Hằng Nga

Du lịch Sapa mùa mận chín trĩu cành

Nghe đâu đó thoảng bên tai đang có mận hậu bán rồi. Thế là lại một mùa mận chín đến. Sapa đẹp thơ mộng trong lòng tôi lại trỗi dậy. Núi rừng sừng sững, uy nghiêm, suối chảy róc rách, trong rừng chim hót suốt ngày. Trời xanh, mây trắng, không khí trong lành mát […]

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8

Bạn có nên đi du lịch Thái Lan vào tháng 8? Tháng 8 du lịch Thái Lan có gì đặc sắc? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan tháng 8.  Nếu bạn có dự định khám phá đất nước […]

Giá vé cáp treo Fansipan- cập nhật mới nhất

Hè đến rồi, mình đi đâu cho khỏi nắng bây giờ? Một gợi ý nho nhỏ mà vô cùng hợp lý là lên Fansipan tránh nóng. Hãy đặt ngay tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm để có cơ hội lên đỉnh Fansipan ngắm trời xanh, mây trắng bồng bềnh và hoa nở rực dưới […]