Menu

Tour du lịch Nhật Bản trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế hiện nay. Đến với Nhật Bản, ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng với khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại sầm uất thì khám phá thung lũng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người, một trong số đó là thung lũng Owakudani.

Để có những trải nghiệm thú vị, hoàn hảo nhất trong chuyến đi, hãy cùng chúng tôi khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp và có những phút giây đáng nhớ nhất.

du lich nhat ban

Khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Thung lũng Owakudani là khu vực xung quanh một miệng núi lửa được tạo ra trong quá trình phun trào cuối cùng của núi Hakone vào khoảng 3.000 năm trước. Hiện nay, nhiều khu vực này vẫn còn núi lửa hoạt động, nơi có khói lưu huỳnh, suối nước nóng và sông nóng, thu hút du khách đi tour Nhật Bản khắp mọi nơi trên thế giới.

du lich nhat ban

Thung lũng Owakudani tuyệt đẹp

Trước kia, Owakudani gọi là “Oojigoku” hay “Jigokudani”, được hiểu là thung lũng địa ngục. Tuy nhiên, khi Thiên hoàng Minh Trị và hoàng hậu viếng thăm nơi này vào năm 1873, thì nó được đổi tên thành thung lũng “Owakudani”.

du lich nhat ban

Thung lũng Owakudani, Nhật Bản

thung lũng Owakudani có thần Jizo (Địa Tạng Bồ Tát) với tên gọi là “Enmei Jizo Bosatsu” – người bảo vệ trẻ em và kéo dài tuổi thọ – được cho là do Kobo Daishi tạo ra vào thời Heian.

du lich nhat ban

Tham quan thung lũng Owakudani, Nhật Bản

Tương truyền rằng, thần Jizo bảo khi ăn một quả trứng đen may mắn “Kurotamago”, sẽ trường thọ thêm 7 năm nữa.

du lich nhat ban

Trứng được luộc trong hồ nước nóng

Trứng được luộc trong hồ nước nóng, tùy vào phản ứng hóa học của năng lượng địa nhiệt với khí gas núi lửa mà sẽ thành “Kurotamago” với vỏ màu đen huyền. Đây là món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi đi tour du lịch Nhật Bản 5n4d.

du lich nhat ban

Những quả trứng được luộc trong hồ nước nóng

Ở thung lũng Owakudani có xây đường đi bộ và khuyến khích du khách đi du lịch Nhật Bản ngắm nhìn khung cảnh nơi đây từ cửa sổ của cáp treo Hakone. Nhìn xuống dưới khoảng 130m là một khung cảnh tuyệt tác với những cuộn khói trắng dày đặc.

du lich nhat ban

Cáp treo tham quan thung lũng Owakudani

Ngoài ra, tại Owakudani bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ một cách dễ dàng. Một đường mòn đi bộ ngắn (khoảng mười phút một chiều) dẫn từ nhà ga cáp treo vào khu vực núi lửa đến một số lỗ thông hơi và bể sục. Ở đây, bạn có thể mua trứng hay tự tay nấu trứng để thưởng thức hoặc làm quà cho những người thân yêu.

du lich nhat ban

Đường mòn đi bộ đường dài dẫn từ nhà ga cáp treo đến đỉnh núi Kamiyama

Mạo hiểm hơn, một đường mòn đi bộ đường dài dẫn từ nhà ga cáp treo đến đỉnh núi Kamiyama, tiếp tục đến núi Komagatake, từ đây bạn có thể bắt các Komagatake cáp treo xuống hồ Ashi. Bạn sẽ đi bộ mất khoảng 2 giờ trên đường có thể nhiều vật cản như đá hay trơn trượt cũng như khá nhiều gió. Giày đi bộ đường dài và áo mưa cũng được khuyến cáo là thích hợp để sử dụng khi đi tour Nhat Ban.

du lich nhat ban

Thung lũng Owakudani sở hữu nhiều suối nước nóng tự nhiên

Thung lũng Owakudani sở hữu nhiều suối nước nóng tự nhiên với lượng lớn khoáng chất, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đây là điểm du lịch nổi tiếng của Hakone, hàng năm ghi nhận số lượng lớn du khách di du lich Nhat Ban 6n5d hay tour 5 ngày đến để một lần được ngâm mình trong dòng nước ấm nóng, quyến rũ.

Thung lũng Owakudani

Suối nước nóng tự nhiên ở thung lũng Owakudani

Việc di chuyển đến thung lũng Owakudani cũng rất dễ dàng. Vì có bãi đậu xe nên du khách cũng có thể đi ô tô, xe buýt, nhưng vào lúc cao điểm có thể sẽ trở nên ùn tắc, do đó bạn cũng nên sử dụng ga Owakudani của cáp treo Hakone.

>> Xem thêm: Khám phá ngôi chùa cổ nhất Nhật Bản Asakusa Kannon ở Tokyo

Đừng quên đi tour du lịch Nhật Bản để có cơ hội khám phá thung lũng Owakudani tuyệt đẹp này. Nếu cần thêm thông tin gì về hành trình tour du lich Nhật Bản thì bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline:0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Văn hóa ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn

Ghé thăm Phượng Hoàng cổ trấn trong chuyến du lịch Trung Quốc du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian cổ kính, trầm mặc hiếm mà còn là cơ hội để trải nghiệm một kho tàng ẩm thực hấp dẫn, độc đáo của người dân địa phương. Trong bài Tham khảo bài viết dưới đây […]

Ngon đậm đà – Lẩu mực Nha Trang !

Nha Trang nổi tiếng là thành phố biển du lịch ở Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé qua hàng năm. Không những thế, văn hóa ẩm thực còn hút hồn thực khách gần xa bởi nhiều món ăn tươi ngon, […]

MÙA ĐÔNG – MÙA TUYỆT VỜI ĐỂ TẬN HƯỞNG DUBAI

Mùa đông ở Dubai được coi là mùa tuyệt vời để tận hưởng. Nhiều du khách không ngờ rằng Dubai cũng có mùa lạnh. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia chuyến tour du lịch Dubai giá rẻ để cùng dạo quanh một vòng tại thành phố Dubai, khám phá mùa đông nơi xứ […]