Menu

Không cẩn phải đi du lịch Châu Âu hay Nhật Bản xa xôi mà chỉ cần đi tour du lịch Đài Loan bạn cũng thỏa sức khám phá vẻ đẹp của vườn hoa oải hương. Đến với cánh đồng hoa oải hương xứ Đài các bạn sẽ ngỡ như lạc vào một khu vườn cổ tích Châu Âu vậy.

vườn hoa Oải Hương Đài Loan

Cánh đồng hoa Oải Hương mênh mông, bát ngát một màu tím

Không gian được trang hoàng bởi những vườn hoa đầy sắc tím cả khu vui chơi, quán cà phê từ bên ngoài đến nội thất bên trong, tất cả đều có ngập trong màu tím. Màu tím của loài hoa oải hương luôn biết cách làm con người yêu mến khi đi du lịch Đài Loan bạn sẽ được lạc vào khu vườn hoa oải hương tím mộng mơ, với vẻ đẹp mê hoặc.

 Khám phá vườn hoa Oải Hương khi đi tour du lịch Đài Loan

Khám phá vườn hoa Oải Hương khi đi tour du lịch Đài Loan

Được thành lập năm 2001 nằm trên vùng đất rộng lớn của Đài Trung nơi đây được nhiều du khách đi tour Đài Loan lựa chọn mỗi độ mùa xuân về, mùa xuân là thời điểm rừng hoa oải hương bắt đầu nở rộ, cả không gian tràn ngập trong sắc tím lãng mạn, những cánh hoa nhẹ nhàng đong đưa trước gió tỏa hương thơm ngát khiến du khách dù ở đâu xa xôi cũng nhớ về.

vườn hoa Oải Hương Đài Loan

Màu tím của vườn hoa Oải Hương hút lóng thực khách

Vườn hoa Oải Hương ở Đài Loan được trồng trên diện tích rộng bao gồm các khu vui chơi, quán càphê nhà hàng, khu mua sắm hàng lưu niệm đặt biệt trong khu vườn các vận dụng đều bố trí màu tím giống như sắc màu hoa oải hương. Trong quán ăn, ngoài đồ dùng như khăn bàn, đồng phục của người phục vụ màu tím, khăn ăn, menu và các vật dụng khác cũng đều được trang trí bằng những hình ảnh đáng yêu như vậy.

vườn hoa Oải Hương Đài Loan

Vườn hoa Oải Hương mênh mông màu tím

Thời điểm du lịch thích hợp nhất để đến vườn hoa Oải Hương chính là mùa hè và màu xuân. Đây là thời điểm mà khí hậu thuận lợi và hoa oải hương nổ rộ. Bạn sẽ ngất ngây trong mùi thơm nồng nàn của rừng hoa oải hương. Đây cũng được xem là nơi chụp ảnh tuyệt vời cho du khách đặc biệt là chụp hình đám cưới.

cánh đồng Oải Hương

Đến với cánh đồng Oải Hương như lạc vào xứ sở của các loài hoa màu tím

Hoa oải hương được trồng nhiều nhất, chạy dọc hai bên con đường mòn dẫn lối vào rừng và các khu vườn xung quanh tòa nhà trung tâm. Tới đây bạn sẽ lạc vào xứ sở của các loài hoa màu tím. Rừng hoa oải hương không chỉ là địa chỉ thường xuyên lui đến của các đôi bạn trẻ mà còn dành cho cả các gia đình có con nhỏ. Chìm đắm trong không gian tím yên bình tuyệt đẹp của những vườn hoa oải hương đem đến cho người xem những điều khó tả, xao xuyến.

>>>>Xem thêmKhám phá ngôi làng cầu vồng đẹp tuyệt vời khi đi du lịch Đài Loan

Chúng ta vừa lạc vào khu vườn hoa oải hương ở Đài Loan, chỉ cần đọc bạn đã thấy xao xuyến muốn tới khu vườn này rồi, bạn hãy lên kế hoạch cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tại Đài Loan. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đài Loan giá rẻ hay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel theo các số Hotline: 0943.59.8288 /  0943.39.8288 hoặc chat tư vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

2018 LÀ NĂM ĐỂ BẠN TỚI HÀN QUỐC ĐẤY !

Bạn có biết, Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Vậy, 2018 là năm để bạn […]

Bạn biết gì về cửa hàng kẹo Candylicious ở Dubai Mall?

Với du khách bốn phương, Dubai giờ là xứ sở của những điều kỳ diệu và du lịch Dubai cũng không phải là tour du lịch xa xỉ. Họ đến đất nước Ả Rập này không chỉ để để ngắm những công trình nhân tạo kỳ vĩ bật nhất thế giới, những dấu ấn đặc […]

Khám phá Thác Bạc khi đi du lịch Sapa

Du lịch Sapa là một lựa chọn tuyệt vời của tôi cùng với gia đình trong kỳ nghỉ hè này. Sapa không chỉ mang vẻ đẹp của nhiều dãy núi dài cao hùng vĩ giữa những con đường cua tuyệt đẹp mà còn đẹp ở những tiếng suối róc rách hay ào ào nước chảy […]