Menu

Koh Phangan được xem là hòn đảo hot nhất trong tour du lịch Thái Lan 2018. Điều tuyệt vời nhất ở đây là những bữa tiệc tuyệt vời bên bãi biển trăng tròn hàng tháng để tận hưởng niềm vui khoái lạc và quay cuồng trong âm thanh náo nhiệt đến lạ thường. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham khảo kinh nghiệm du lịch Koh Phangan Thái Lan cho chuyến vi vu của bạn nhé.

tour du lịch Thái Lan 2018

  1. Điểm đến thú vị

Hòn đảo Koh Phangan là nơi tuyệt vời để tắm nắng, bơi lội khi đi du lịch Thái Lan. Bãi biển nổi tiếng nhất ở Koh Phangan là Haad Rin, nơi luôn diễn ra các hoạt động tiệc tùng nổi tiếng với chủ đề Full Moon Party. Bãi biển này được chia thành Haad Rin Nok và Haad Rin Nai.

đi du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : ĂN GÌ KHI ĐI THÁI LÀ CHUẨN NHẤT ?

Bãi biển tuyệt vời khác bao gồm chính là Haad Kuat (Beach Chai), Haad Kuat được bao quanh bởi các dãy núi trên một phần phía Bắc của đảo, và những bãi cát mềm rộng của West Had Yao. Đến Koh Phangan, trong tour du lịch thái lan này, du khách hãy chuẩn bị tinh thần cho một chuyến đi hoang dã xung quanh hòn đảo này.

đi du lịch Thái Lan

  1. Nơi nghỉ ngơi tại Koh Phangan

Koh Phangan có rất nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng phù hợp cho sinh viên và những người trẻ đi du lịch với một ngân sách eo hẹp. Du khách có thể đến những Bungalows đơn giản xung quanh các khu vực Haad Rin để có giá rẻ. Các khu nghỉ dưỡng Sanctuary cao cấp hơn,  giá cũng cao hơn, nhưng có một môi trường thư giãn, bãi biển tuyệt vời cho khách đi du lich Thai Lan tha hồ bơi và lặn. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ mở các lớp học yoga, múa bụng và massage.

du lich Thai Lan

Khu nghỉ mát Panviman trên Thong Nai Pan bãi biển là một trong những khách sạn sang trọng nhất trên đảo, với các phòng cao cấp, nhà hàng tốt và tất cả các tiện nghi của một khách sạn hàng đầu

du lich Thai Lan

  1. Ẩm thực tại Koh Phangan ?

Đến với Koh Phangan , một thế giới ẩm thực phong phú và tuyệt vời sẽ mở ra ngay trước mắt bạn. Những món ngon độc lạ Global Travel chúng tôi đã chia sẻ ở những bài viết du lịch Thái Lan trước. Hầu hết các nhà hàng, cửa hàng Koh Phangan đều quần tụ quanh khu vực Haad Rin. Trên đường cũng có rất nhiều người bán hàng rong với giá rẻ. Nếu bạn là người ăn chay, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn miễn phí tại các nhà hàng ở địa phương.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ NHỮNG THÀNH PHỐ ĐẸP NHƯ TRONG MƠ TẠI THÁI LAN

  1. Một số lưu ý nhỏ

Mùa mưa ở Koh Phangan kéo dài từ tháng Chín đến tháng Mười Một nên thời gian tốt nhất trong năm 2018 để khám phá Koh Phangan là giữa tháng Mười hai và tháng Sáu.
Nếu bạn có ý định đi du lịch Thái Lan để tìm kiếm lý tưởng tâm linh, bạn hãy tham quan các tu viện và đến với trung tâm Phật giáo tại chùa Kow Tahm nhé. Ở đây bạn có thể tìm hiểu thêm về nghệ thuật thiền định và cân bằng trong cuộc sống.

tour thái lan 4 ngày 3 đêm

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Koh Phangan trong năm 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm để được hỗ trợ 24/24.

Đi tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội cần bao nhiêu tiền?

Đi tour du lịch Đài Loan từ Hà Nội cần bao nhiêu tiền? là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm hiện nay, nhất là với người mới đi lần đầu. Nếu đang lên kế hoạch xê dịch đến xứ Cảng Thơm trong thời gian tới thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ […]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH THỔ ĐỊA KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI BẮC?

Đài Bắc – một trong những thành phố không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Để có thể trở thành một góc người thổ địa ở Đài Bắc bạn không thể không đặt chân đến và khám phá hành trình Đài Bắc của mình một cách độc đáo và khác biệt. Vậy, […]

Khám phá công viên Taroko nổi tiếng khi đi tour du lịch Đài Loan

Một trong những điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng nhất xứ Đài phải kế đến công viên Taroko. Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những vách núi sừng sững bên hẻm sau cùng thác nước đẹp đã tạo lên bức tranh sơn thủy hữu tình mang tên Taroko. Đừng quên khám phá công viên quốc gia […]