Menu

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Vậy ăn gì khi đi Thái là chuẩn nhất ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi điểm qua những món ngon này nhé !

tour du lich thailand

  1. Món Pad Thái Lan

Một trong những món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất của xứ sở chùa Vàng trong tour du lich thailand là món pad Thái, hay còn có thể hiểu là bún xào. Nguyên liệu của món ăn này gồm có mì xào trộn trứng, đậu phộng, tôm khô, đậu phụ, sốt me, đậu, đôi khi có kèm với tôm hoặc mực.

tour du lich thailand

  1. Chè Thái Lan

Chè Thái từ lâu đã được du nhập sang Việt Nam và là món khoái khẩu của nhiều người nhất là giới trẻ. Chè Thái khi về Việt Nam được chế biến cho phù hợp với khẩu vị người Việt, nếu có dịp đi du lịch Thái Lan thì bạn nhớ thử món chè tại chính quê hương của nó xem sao nhé.

đi du lịch Thái Lan

>> Xem thêm :KHÁM PHÁ NHỮNG THÀNH PHỐ ĐẸP NHƯ TRONG MƠ TẠI THÁI LAN

  1. Bánh bao Thái Lan

Bánh Bao Thái Lan có bán ở khá nhiều nơi, nhưng bạn có thể mua Bánh bao ngon trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ ở 12 Yong Sheng – nơi chuyên bán bánh Bao hấp làm bằng tay.

tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Bánh Bao làm với nhiều loại nhân khác nhau: bánh bao nhân thịt, nhân mãng cầu,…

tour du lịch Thái Lan giá rẻ

  1. Món kem cuộn Thái Lan

Ăn gì khi đi Thái ? Và đây là món kem hoa quả mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp đến các bạn.Theo đó, sữa, kem và các loại hoa quả có thể là chuối, nho, dâu… được trút xuống một chiếc “chảo băng”, sau đó băm, đảo và trộn đều tới nhuyễn. Thật là đơn giản đúng không nào ?

Phần hỗn hợp này sẽ đông dần lại. Cuối cùng, người làm sẽ dàn mỏng và dùng dụng cụ để nạo lớp kem, chúng sẽ tự cuộn tròn lại trông thật bắt mắt.

 tour du lịch Thái Lan 2018

Chỉ với 15.000 đồng, bạn đã có một đĩa kem cuộn ngon lành. Món kem cuộn Thái Lan hiện đang rất hot trong tour du lịch Thái Lan 2018 đấy nhé.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG KOH PHI PHI – NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI THÁI

  1. Món xôi xoài ngon miễn chê

Đây là một trong những món ăn đường phố rất nổi tiếng khi bạn đi du lịch Thái Lan. Người dân xứ chùa Vàng ăn xôi xoài như một món tráng miệng. Vị chua nhẹ của xoài sẽ giúp trung hòa vị ngọt và béo của nước cốt dừa, tạo nên hương vị khó quên cho món ăn này.

đi du lịch Thái Lan

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch xứ sở chùa vàng trong mùa hè 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện tới công ty ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Global Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

NHỮNG KHU NGHỈ NGƠI TỐT NHẤT TẠI SOKCHO HÀN QUỐC

Chắc hẳn du lich Han Quoc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời của hầu hết khách du lịch khi tới đây. Những thắng cảnh đẹp, món ngon nổi tiếng và tình người nơi đây là một trong những lý do khiến mọi người mong muốn được tới xứ sở kim chi này dù […]

TUYỂN TẬP NHỮNG QUÁN BÁNH MÌ NGON TẠI SINGAPORE

Bạn có phải là tín đồ của các loại bánh mì, bánh nướng và tất cả các loại bánh khác? Singapore chắc chắn có rất nhiều cửa hàng bánh mì được trang hoàng lộng lẫy cung cấp những ổ bánh mì chất lượng nhất cùng hương vị vô cùng tinh tế, mê hoặc mọi thực […]

GHÉ THĂM NHỮNG THÀNH PHỐ XINH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xứ sở kim chi này. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn […]