Menu

Du lịch Thái Lan là một trong những tour du lịch quốc tế được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.Tour Thái Lan giá rẻ phù hợp với sự lựa chọn của nhiều hành khách, bạn có thể đi du lịch Thái Lan tự túc bằng cách đặt vé máy bay, phòng khách sạn… thế là chúng ta xách bao lô lên và đi thôi.

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm làm thủ tục tại sân bay Thái Lan mà mình đã từng trải qua, tưởng trừng như đơn giản nhưng nếu bạn không biết cũng rất là mệt đó a.

Chuẩn bị các thủ tục cần thiết làm xuất nhập cảnh

Hiện nay khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan không cần phải xin visa thay vào đó bạn chỉ cần hộ chiếu và điền 1 tờ khai nhập cảnh. Trên các chuyến bay tiếp viên sẽ phát cho bạn. Nếu bạn đi theo tour thì hướng dẫn viên sẽ khai sẵn các tờ khai đó bạn chỉ việc kẹp vào hộ chiếu và tới bàn an ninh làm thủ tục nhập cảnh.

Vé máy bay

Vé máy bay

Một tờ khai bao giờ cũng có tờ khai nhập cảnh và tờ khai xuất cảnh. Khi qua an ninh sẽ có bộ phận soi chiếu hộ chiếu của bạn và đóng dấu nhập cảnh, sau đó, đưa lại cho bạn tờ khai cùng hộ chiếu. Bạn cầm lại và khi quay về xuất trình cho hải quan, chẳng may trong thời gian đi thăm quan bạn có mất cũng không cần lo lắng nhé ra sân bay bạn sẽ viết tờ xuất cảnh mới nhé.

 Làm thủ tục check in in tại sân bay

Khi bạn đi du lịch Thái Lan tự túc trong bất kỳ tour nào từ tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm đến tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ phải tìm hiểu khu vực làm thủ tục check in ở khu vực nào thường sẽ chia ra khu vực khách đến, và khu vực khách đi. Bạn tìm đến khu vực của hãng hàng không bạn đi vì tại sân bay có rất nhiều khu làm thủ tục mỗi hãng hàng không sẽ có một khu vực riêng.

Máy bay du lịch Thái Lan

Một số điều cần biết khi du lịch Trương Gia Giới bằng máy bay

Từng người sẽ làm thủ tục check in hành lý của ai người đó sẽ đưa lên cân nếu quá cân bạn phải cho vào hành lý ký gửi. Sau khi làm xong thủ tục check in bạn sẽ phải qua của an ninh soi chiếu sân bay xem hành lý có đảm bảo không? Nếu không có vấn đề gì bạn được sẽ được qua  cửa  an ninh và vào bên trong khu vực chờ.

— Xem thêm: MỘT SỐ LƯU Ý CẤM KỴ KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Nếu hành lý của bạn có những vật dung  không được cho vào hành lý xách tay an ninh hàng không sẽ bỏ ra và tịch thu lại. bạn lưu ý những  hành lý dạng gel lỏng, nước hoa, mỹ phẩm…đều không được mang lên may bay. Bạn chỉ cần quên sẽ bị thu lại. Thật là tiếc nếu là những chai nước hoa đắt tiền phải không bạn. Bạn hãy lưu ý các thông tin này nhé để chuẩn bị cho hàng trình đi tour du lịch thái lan của mình nhé.

Thủ tục hoàn thuế tại sân bay

Thái Lan là đất nước đưa ra nhiều chính sách thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Thủ tục hoàn thuế tại sân bay cũng mang lai những thuận tiện cho du khách. Bạn đi tour Thái Lan số tiền mà bạn được hoàn thuế tối thiểu là 5.000 bath tương đương 3 triệu tiền Việt Nam, bạn được phép cộng dồn toàn bộ hóa đơn trong suốt hành trình của mình. Hoặc nếu số tiền của bạn chưa đủ, bạn có thể ghép chung với các thành viên đi trong đoàn.

Thủ tục hoàn thuế ở sân bay

Thủ tục hoàn thuế ở sân bay

Thủ tục để được hoàn thuế khi mua hàng bạn phải mang hộ chiếu theo và yêu cầu có hóa đơn. Mức thuế bạn được hoàn là 7%. Trước khi check in bạn nhớ phải yêu cầu hải quan đóng dấu vào hóa đơn mua hàng của bạn. Khi qua khu vực đóng dấu xuất cảnh đến phòng chờ du khách sẽ nhận được tiền hoàn thuế mua săm tại thái lan. Thủ tục làm hoàn thuế tại sân bay tương đối lâu vì thế bạn cần ra sớm để hoàn tất các thủ tục hoàn thuế nhé.

 Khu vực chờ lên máy bay

 Sau khi làm xong các thủ tục cần thiết, bạn hãy nhanh chóng ra khu vực chờ để chuẩn bị lên máy bay, Khi làm thủ tục check in nhân viên hàng không sẽ khoanh tròn cửa lên máy bay, Bạn có thể chờ tại phòng chờ hoặc có thể đi xung quanh xem các cửa hàng miễn thuế tại sân bay nhưng bạn lưu ý chỉnh đồng hồ theo giờ địa phương để ý giờ lên máy bay tránh bị trễ giờ và bỏ rơi lại nhé.

— Xem thêm: BÍ QUYẾT GIÚP BẠN ĐI DU LỊCH THÁI LAN VUI MÀ TIẾT KIỆM

Sau đây là một số kinh nghiệm làm thủ tục tại sân bay quốc tế thái lan bạn hãy trang bị cho mình những thông tin hữu ích trước khi chuẩn bị chuyến đi của mình nhé. Bên mình chuyên tổ chức các tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêmtour Thai Lan 4 ngay 3 dem khởi hành hàng tuần bạn cần thêm thông tin gì về chuyến đi liên hệ với công ty mình nhé.  Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Thưởng ngoạn vẻ đẹp ngỡ ngàng của Aquaventure Park Dubai

Khám phá du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khoác với cái danh xa xỉ. Nhưng ngày nay, giá tour du lịch Dubai cũng không quá cao so với nhiều tour du lịch quốc tế khác, đã dẫn tới nhu cầu du lịch đến Vương quốc này tăng cao. Một trong những điểm […]

KHÁM PHÁ VƯỜN CHIM JURONG TUYỆT VỜI TẠI SINGAPORE

Du lịch singapore luôn là điểm yêu thích của giới trẻ Việt Nam. Singapore có rất nhiều khu vui chơi nối tiếng, một trong những nơi tuyệt vời mà bạn không thể bở qua trong hành trình khám phá Singapore đó chính là vườn chim jurong. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé. […]

Chi phí đi Sapa 3 ngày 2 đêm hết bao nhiêu là đủ?

Chi phí đi Sapa 3 ngày 2 đêm hiện nay đang là một từ khóa được nhiều du khách quan tâm. Vậy, đi du lịch Sapa trong thời gian 3 ngày 2 đêm hết bao nhiêu tiền là đủ? Mời quý bạn đọc tham khảo nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi. Như […]