Menu

Mua sắm là một trong những hoạt động rất được ưa thích bởi nhiều lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn chưa từng đến đất nước Dubai thì quả thực là điều vô cùng đáng tiếc bởi thiên đường mua sắm ở đây rất rộng lớn cho bạn thỏa sức lựa chọn những món đồ mình yêu thích. Hãy thử một lần đi du lịch Dubai để có được những trải nghiệm shopping vui vẻ, Global Travel chúng tôi muốn bạn đọc tham khảo “kinh nghiệm vàng khi mua sắm tại Dubai” trong bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé !

tour du lich Dubai

  1. Hàng hóa vô cùng đặc biệt và đa dạng

Thành phố Dubai giàu có, sang trọng chính là một trong những thị trường mà hầu hết các thương hiệu đẳng cấp luôn muốn có mặt. Nhưng đừng vì điều đó mà bạn lo ngại rằng mình sẽ không đủ tài chính để mua hàng tại đất nước này trong tour du lịch Dubai giá rẻ nhé. Bởi ngoài những mặt hàng cao cấp ra thì nơi đây cũng có bán những mặt hàng bình dân đa dạng từ lứa tuổi, kiểu dáng, chất liệu cho đến giá tiền. Vì thế, bạn hãy cứ yên tâm cho chuyến vi vu nước ngoài của mình!

đi du lịch Dubai

>>> Xem thêm : “ KHUNG ẢNH” MẠ VÀNG Ở DUBAI CÓ GÌ NỔI BẬT?

  1. Du khách có thể mặc cả khi mua hàng tại chợ Dubai

Ngoại trừ các trung tâm thương mại đã bán theo giá niêm yết thì bạn có thể trả giá khi mua sắm ở các nơi khác. Hãy đàm phán một mức giá hợp lý để không bị mua hàng với giá đắt, đặc biệt ở khu chợ vàng nổi tiếng Golden Souk. Những gánh hàng rong trên phố thường bán nhiều hàng giả cũng là điều bạn cần lưu ý trong tour du lich dubai. Ngoài ra bạn cũng có thể mang theo một chiếc máy tính nhỏ để tiện việc mua bán.

tour du lich dubai

  1. Cách thức thanh toán khi mua hàng

Để cho việc mua sắm diễn ra suôn sẻ, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất là nên chuẩn bị sẵn Dola mỹ khi ở Việt Nam rồi đổi sang tiền của Dubai khi đến nơi. Vậy là bạn có thể mua sắm thả ga mà không gặp trở ngại nào rồi. Ở một số trung tâm mua sắm lớn, họ có thể sử dụng hình thức thanh toán khác là dùng bằng Master Card, Visa hay các loại thẻ ghi nợ khác.

tour du lich dubai

>> Xem thêm : Du Lịch (Tuyến Đỏ) Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 9 ngày 8 đêm

  1. Dịch vụ giao hàng tới tay người tiêu dùng

Dubai vốn nổi tiếng là thiên đường mua sắm với nhiều hàng hóa và mẫu mã đa dạng. Ngoài việc khách du lịch mua hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng lớn, ở đây còn cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận nhà. Loại dịch vụ này khá phổ biến hiện nay bởi nó không giới hạn quốc gia và giá cả cũng phải chăng. Chính vì thế trong tour du lich Dubai đến với những khu trung tâm mua sắm, những món hàng nào cồng kềnh quá thì du khách có thể nên áp dụng loại hình dịch vụ này.

tour du lich Dubai giá rẻ

Bạn đã từng đặt chân tới Dubai nhưng chưa dạo quanh những khu trung tâm thương mại, các cửa hàng mua sắm lớn tại nơi đây? Hãy nhanh chân tới đây ngay thôi bởi chúng tôi vừa mới cung cấp cho các bạn những “ kinh nghiệm vàng khi mua sắm tại Dubai” rồi. Công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 có chương trình du lịch dubai 6n5d để bạn có thể tham khảo.

Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không?

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia Giới là một thiên đường du lịch của các tour du lịch Trung Quốc. Vậy, Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điều này trước khi đi du lịch Trương […]

Thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan

Không khó để được thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan. Du khách chỉ cần tham gia 1 trong 2 tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4n3d của chúng tôi là có thể thỏa sức được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon trong […]

KHÁM PHÁ BÃI BIỂN PATONG – BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT THÁI LAN

Nếu có dịp đi tour du lịch Thái Lan phuket, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển Patong – bãi biển đẹp nhất Thái Lan nhé , bởi nơi đây có vô vàn điều thú vị đang chờ đón bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những vẻ đẹp tuyệt vời của vùng […]