Menu

Bạn có biết, bên cạnh việc chuẩn bị các giấy tờ quan trọng khi đi du lịch Malaysia thì việc chuẩn bị hành lý du lịch Malaysia cũng góp phần quan trọng không kém. Vậy du lịch Malaysia nên mặc gì là phù hợp nhất? Trang phục du lịch Malaysia như thế nào? Hãy cùng Global Travel tìm hiểu nó qua bài viết dưới đây nhé!

1, Quần áo mang theo bao nhiêu là đủ

Thời tiết khí hậu ở Malaysia thuộc kiểu khí hậu nóng ẩm, chính vì thế bạn nên mang theo những bộ quần áo gọn nhẹ, với chất liệu thoải mái như cotton, lụa… sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên, trang phục khi du lịch Malaysia lý tưởng và thích hợp nhất đó là những bộ quần áo dài. Bởi Malaysia là đất nước Hồi Giáo, họ thường có ấn tượng không tốt với những người ăn mặc quần áo ngắn hay quá hở hang như: Áo sát nách, áo hai dây, quần đùi,… Và đặc biệt, những trang phục này còn bị cấm tuyệt đối ở những nơi tham quan chùa chiền, hay những khu vực tôn giáo linh thiêng đấy nhé.

Nên mang theo 1 – 2 chiếc áo len mỏng để mặc khi đi tới các địa điểm như nhà hát, khách sạn, các trung tâm mua sắm… Bởi ở đây họ thường bật điều hòa rất mạnh và lạnh hơn không khí bên ngoài rất nhiều. Nếu bạn có dự định đi tour du lịch Malaysia tới các vùng cao nguyên như: Cao nguyên Genting, cao nguyên Cameron… thì bạn nên mang theo những chiếc áo len dày, áo khoác, bởi trên đây nhiệt độ rất thấp, nhất là vào ban đêm thời tiết rất giá đấy nhé.

2, Ô/ dù có nên mang theo không ?

Ở Malaysia cũng thường xuyên xảy ra các cơn mưa bất chợt, vì thế một lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy nhớ mang theo những chiếc ô, dù để phòng tránh mưa hay che năng cũng rất tiện lợi.

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ TÒA THÁP ĐÔI CAO NHẤT THẾ GIỚI PETRONAS TẠI MALAYSIA

3, Các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì sao ?

Bên cạnh việc chuẩn bị trang phục du lịch Malaysia thì cũng không thể thiếu được kem chống nắng. Bởi đi du lịch bạn sẽ phải đi bộ ngoài đường và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm kính râm và những chiếc mũ rộng vành để bảo vệ làn da được tốt hơn nhé.

Đế với đất nước Malaysia, bạn có thể ăn mặc quần áo hiện đại, nhưng không quá hở hang phản cảm là được. Còn đối với những vùng cao, hay nhưng thành phố chưa được phát triển lắm thì tốt nhất, bạn nên ăn mặc quần áo dài tay, sẽ có được ấn tượng tốt hơn đối với người dân địa phương. Nhất là đối với phụ nữ, tuyệt đối không được ăn mặc hở hang, mát mẻ như: Hở vai, hở đùi, hở bụng…

4, Cảnh giác cao độ với những loại côn trùng nguy hiểm và tội phạm

Muỗi: Là quốc giá có nền khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều nên ở đây có rất nhiều muỗi. Chính vì thế, bạn nên chuẩn bị những trang phục dài tay và thuốc xịt muỗi khi đi du lịch Malaysia, nhất là tới vùng có rừng rậm.

Đỉa: Nếu bạn đi tới các địa điểm du lịch sinh thái ở Malaysia theo tour thì thường sẽ được đưa tới các khu rừng nhiệt đới để thăm quan và khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Tuy nhiên ở đây thường có khá nhiều đỉa và côn trùng, vì thế bạn cần mua những đôi tất chống đỉa và ủng, quần áo sơ vin, đóng thùng để tránh bị các bị các loại côn trùng và đỉa bò vào trong người nhé. Bạn có thể mua những phụ kiện ủng, tất này ở các cửa hàng ngoài trời có bày bán rất nhiều.

>>Xem thêm:NHỮNG MÓN ĂN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA ( PHẦN 2)

Tội phạm: Cho dù bạn đi tour malaysia Singapore hay du lịch bất cứ nơi đâu thì cũng nên chú ý tự bảo vệ tài sản cá nhân, tránh tình trạng bị móc túi mất cắp nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập http://globaltravel.com

Một số hành vi khiến du khách gặp rắc rối ở Dubai

Du lịch Dubai hấp dẫn và gây tò mò với du khách quốc tế bởi lối sống xa hoa, hào nhoáng giữa lòng sa mạc. Tuy nhiên đây cũng là thành phố có luật pháp vô cùng khắt khe. Nếu không tìm hiểu kĩ lưỡng bạn sẽ phải đối mặt với không ít phiền phức, nhất là […]

Mua gì làm quà khi đi du lịch Lệ Giang – Shangrila?

Đến du lịch Trung Quốc, chắc hẳn nhiều du khách sẽ đặt chân đến “ Venice của Châu Á”  Lệ Giang và thung lũng Shangrilang yên bình, thơ mộng. Vậy khi đi du lịch Lệ Giang-Shangrila, bạn sẽ mua quà gì về cho người thân, bạn bè? Đây là một trong những câu hỏi được khá nhiều người […]

Săn mây trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ khi đi du lịch Sapa

Sapa từ lâu đã là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Mỗi một điểm thăm quan của Sapa là một sức hút không thể bỏ qua đối với du khách. Nếu Fansipan là giấc mơ chinh phục nóc nhà Đông Dương thì đỉnh đèo Ô Quy Hồ là […]