Menu

Không thể phủ nhận rằng, mùa thu Nhật Bản đẹp và lãng mạn đến nao lòng. Chẳng phải ngẫu nhiên mà đất nước mặt trời mọc lại được đón nhận và miêu tả bằng những từ mỹ miều như thế. Bởi thu đến là khoảnh khắc cả bầu trời quang cảnh Nhật Bản như khoác lên mình một tấm áo mới, mang đến sự thích thú vô cùng cho du khách đi tour Nhật Bản. Thật chẳng phải đi đâu xa, chỉ cần xách ba lô lên đến xứ sở hoa anh đào để có cơ hội mãn nhãn mùa thu đầy màu sắc ở Nhật Bản thôi nào!

du lich nhat ban

Khoảnh khắc con tim lật ngửa, là lúc bạn đang ngập tràn trong sự nồng nàn và lãng mạn của mùa thu Nhật Bản, bạn sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ chủ đạo của lá phong bao trùm khắp mọi nẻo đường, công viên, núi đồi, cùng với đó là vẻ đẹp cổ kính của những di sản văn hóa lừng danh và biết bao lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Thế nhưng, mùa thu ở xứ sở Phù Tang vẫn còn nhiều góc khác lạ và thú vị mà du khách đi du lịch Nhật Bản chưa thể trải nghiệm và chiêm ngưỡng hết được.

du lich nhat ban

Ngắm hoa anh đào vào mùa thu? Nghe thôi đã thấy khó tin rồi. Nhưng không, tại đất nước Nhật Bản lại có một vùng đất như thế khi bạn đặt chân đến ngôi làng Obara, thuộc thành phố Toyota, tỉnh Aichi. Tại Obara trồng hơn 10.000 cây đào giống Shikizakura, đặc biệt chỉ nở 2 lần vào mùa xuân và mùa thu. Từ tháng 11 kéo dài đến tháng 12, những cội hoa anh đào nghịch mùa vươn mình nở rộ, khoe sắc hồng tinh khiết soi bóng xuống hồ nước trong veo khắp công viên Obara Shikizakura.

du lich nhat ban

Đi dọc trên con đường rợp bóng cây, ngắm cảnh vật lộng lẫy đầy màu sắc của những hàng cây momiji, ngân hạnh, anh đào hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh mùa thu thật kỳ diệu và say đắm lòng người.

du lich nhat ban

Obara vốn dĩ là nơi có phong cảnh hữu tình, mùa thu đến, nơi đây càng lôi cuốn hơn bởi nét đẹp lễ hội văn hóa. Hàng năm, cứ vào 3 tuần đầu của tháng 11, một số công viên trong vùng diễn ra lễ hội “Anh đào bốn mùa” thu hút nhiều du khách đi tour nhat ban đến tham dự, với các hoạt động thú vị như ngày hội trống Washi, sáng tác thơ Haiku, thưởng thức trà đạo, nghe đàn Koto, hay chiêm ngưỡng các bức họa thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

du lich nhat ban

Ngoài ngôi làng xinh đẹp Obara với vườn hoa anh đào nở trái mùa, Nhật Bản còn có một địa điểm tham quan mùa thu đầy màu sắc khác nữa mà bạn không thể không ghé thăm, đó là Nabana no Sato. Được tổ chức lần đầu vào năm 2007 với tên gọi Winter Illuminations, từ đó hàng năm, Nabana no Sato chuyển mình diễm lệ chào đón du khách di du lich Nhat Ban đến với mùa lễ hội hoành tráng nhất tại đất nước mặt trời mọc. Lễ hội ánh sáng sẽ diễn ra từ cuối tháng 10 đến hết tháng 5 hàng năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những choáng ngợp và lộng lẫy nhất mà khó có lệ hội nào sánh kịp.

du lich nhat ban

Đặc biệt, với hơn 8 triệu chiếc đèn Led nhiều màu sắc phủ kín trên khu vực rộng tới 26.400 mét vuông biến không gian của công viên Nabana no Sato trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ phải trầm trồ trước không gian hoành tráng trang trí bằng ánh sáng thay đổi liên tục theo từng chủ đề được lập trình và điều khiển qua hệ thống máy tính. Cùng với đó là sự góp mặt của các nghệ nhân tài năng sẽ mang đến cho bạn một bức tranh hoàn hảo về xứ sở hoa anh đào trong du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Nếu như Tokyo náo nhiệt và ồn ào đến đâu thì Shirakawago lại yên bình và êm ả đến đó. Dòng chảy của cuộc sống hiện đại dường như không chảy qua Shirakawago khi ngôi làng hơn 300 tuổi này vẫn giữ nguyên lối kiến trúc nhà tranh mái dốc kiểu chắp bàn tay độc đáo, cùng nhiều giá trị văn hóa quý báu của xứ Phù Tang. Đến với Shirakawago, bạn sẽ bắt gặp khoảng hơn 100 ngôi nhà cổ nằm kề nhau ở chân núi Hakusan thuộc tỉnh Gifu với dòng Shogawa chảy vắt ngang đẹp đến nao lòng. Một cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi biết bao khi vào thu, cây cối bắt đầu chuyển màu với những hàng phong đỏ rực, cánh đồng lúa vàng ươm như đang mời gọi mọi các tín đồ đam mê khám phá ghé thăm.

du lich nhat ban

Ngôi làng cổ Oshino Hakkai cũng là một điểm tham quan mùa thu bạn không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của bạn. Nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ vẫn vẹn nguyên kiến trúc cổ và nếp sống xưa cũ của người dân Nhật. Hãy nắm tay người thương dạo bước trên con đường nhỏ đầy màu sắc quanh ngôi làng để con tim thêm rung rinh và rộn ràng, với những ngôi nhà cổ và những vườn rau nhỏ xinh như đưa bạn về với tuổi thơ và về với làng quê gần gũi.

du lich nhat ban

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức dòng nước tinh khiết dẫn trực tiếp từ núi Phú Sĩ và ngâm đôi tay mình trong dòng nước băng giá trước khi khám phá vẻ đẹp thanh bình của làng cổ. Ngoài ra là cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc sắc đến từ nguyên liệu cho chính người dân trong làng làm ra không những thơm ngon mà còn tươi rói sẽ đem đến cho bạn vô vàn những thú vị và ngọt ngào của mùa thu Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ngất ngây trước cảnh đẹp của núi thiêng Koya ở Nhật Bản

Để có cơ hội được mãn nhãn mùa thu đầy màu sắc ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Hàn Quốc

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Hàn Quốc sau đây là những nơi bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi mùa hoa anh đào nở rộ. Bạn sẽ có cơ hội ngắm những cảnh vật tuyệt đẹp có một không hai trong chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc thú […]

Tà Phìn – Tu viện cổ bị lãng quên ở Sapa

Bạn đã từng đi du lịch Sapa rất nhiều lần nhưng chưa chắc bạn đã biết tại Sapa có một tu viện đẹp tuyệt vời bị ngủ quên. Khi bước vào tu viện, bạn sẽ cảm thấy khung cảnh sương khói mờ ảo của vùng sơn cước để nộ ra một bức tranh trầm mạc của núi […]

KHÁM PHÁ NHỮNG VÙNG ĐẤT TUYỆT ĐẸP TẠI ĐẤT NƯỚC SINGAPORE

Singapore được biết đến là một đất nước với những vùng đất tuyệt vời với những món ngon nổi tiếng cả một vùng. Trong tour du lich Singapore lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của đất nước được mệnh danh là “ sạch nhất trên thế giới” […]