Menu

Hấp dẫn và cuốn hút chẳng kém gì những điểm thăm quan, những khu trung tâm thương mại, những con phố nổi tiếng của Bangkok, khi đi du lịch Thái Lan thì du khách không nên bỏ qua các bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok. Đây chính là nơi lưu giữ và thể hiện rõ nhất lịch sử cũng như văn hóa, con người, đất nước Thái Lan qua các thời kì phát triển.

1, Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Thái Lan

Bảo tàng nghệ thuật đương đại thuộc sở hữu của viễn thông Thái Lan, với không gian 5 tầng, là nơi lưu trữ những bộ sưu tập nghệ thuật đương đại của quần chúng.

Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Thái Lan

Theo hành trình tour du lịch Thái Lan của mình, du khách phải di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố để có thể đến thăm bảo tàng Nghệ thuật đương đại ở Bangkok. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh nghệ thuật hiện đại bậc nhất của Thái Lan với các loại hình nghệ thuật đương đại thông qua các bộ sưu tập tranh ảnh phong phú, đầy sắc màu với những nét văn hóa đặc trưng của Thái Lan, chắt lọc và phối hợp với tinh hoa của thời đại mới. Tại đây, du khách sẽ đi từ sự ngạc nhiên đến ngưỡng mộ và trầm trồ thán phục khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật này.

Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Thái Lan

Được xây dựng từ năm 2012 bảo tàng Nghệ thuật đương đại Bangkok mang tầm vóc quốc tế với không gian bên trong sang trọng và hiện đại cùng tông màu chủ đạo là trắng. Đây được xem là điểm đến yêu thích của tất cả những người yêu nghệ thuật.

2, Bảo tàng Văn hóa Hoa ở Thái Lan

Là nơi tổ chức triển lãm văn hóa Hoa đến từ nhiều nước châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Lào… bảo tàng văn hóa Hoa nằm trong khuôn viên của ngôi biệt thự cổ có tuổi đời lên đến trên 100 năm. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Bangkok mà du khách, yêu hoa, yêu thiên nhiên, cái đẹp muốn tìm hiểu về các loài hoa và văn hóa Hoa, khi đi tour du lịch Thái Lan cao cấp mà không tới thưởng ngoạn một lần thì quả là quá tiếc.

>>>Xem thêmDu lịch Thái Lan mặc gì và những lưu ý phải biết

Tuy nhiên, khi nghe giới thiệu tên của bảo tàng, nhiều du khách lại nhầm lẫn tưởng rằng bảo tàng văn hóa Hoa là bảo tàng thể hiện những đặc thù văn hóa của người Hoa. Bảo tàng là nơi thể hiện và lưu giữ sự phong phú, đặc sắc của các loại hoa đến từ các nước khác nhau, thể hiện sự độc đáo trong cách trồng và chăm sóc hoa của các đất nước châu Á. Đến đây, chắc chắn những người yêu hoa và thiên nhiên sẽ vô cùng thoả mãn cũng như hài lòng với những gì mà bảo tàng văn hóa Hoa mang lại.

3, Bảo tàng Siam Thái Lan

Du khách muốn biết về lịch sử Thái Lan, muốn tìm hiểu về lịch sử cũng như nền tôn giáo theo đạo Phật ở Thái Lan, khi đi tour du lịch Thái Lan thì nhất định phải đến với bảo tàng Siam.

Bảo tàng Siam Thái Lan

Theo lịch sử Thái Lan thì Siam chính là tên gọi cũ của Thái Lan. Bảo tàng Siam chính là nơi kể về lịch sử của Thái Lan cũng như những điều liên quan đến cuộc sống hiện đại ở khắp mọi nơi trên xứ chùa Vàng.

Bảo tàng Siam Thái Lan

Được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại gồm 3 tầng với triển lãm về dân tộc học và nhân học cùng với các sự kiện lịch sử. Đến đây, du khách sẽ được nghe kể về lịch sử hình thành và ra đời của sân bay Suvarnabhumi, những vấn đề chính trị của đất nước Thái và đặc biệt là Phật giáo của Thái Lan.

>>>Xem thêm: Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Thái Lan

Làm thế nào để có thể đi hết những địa điểm nổi tiếng của Bangkok trong hành trình du lịch Thái Lan, và đi bao lâu thì đủ, bạn có thể tham khảo tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tại đây: www.globaltravel.com.vn, hoặc gọi điện theo số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Những điều cần chú ý khi đi du lịch Lệ Giang và Shangrila

Sức hút từ những cảnh đẹp thiên nhiên của Trung Quốc luôn đêm đến sự thích thú, tò mò khám phá đối với những người đam mê xê dịch. Văn hóa Việt Nam và văn hóa Trung Quốc được đánh giá là có những nét tương đồng, nhưng sự bất đồng về ngôn ngữ là […]

Thiên đường biển đảo Mabul – Điểm dừng chân tuyệt vời tại Malaysia

Nhắc đến Malaysia người ta thường nghĩ đến thiên đường nghỉ dưỡng Langkawa với những khu resort sang trọng và tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch đẳng cấp. Thế nhưng, với những tay phượt thì Mabul mới chính là hòn đảo họ muốn tìm đến. Mộc mạc, giản dị và cả cảm giác gần […]

ĐI DU LỊCH MÙA HÈ NHẬT BẢN CÓ NÓNG KHÔNG?

Đối với các nước Châu Á, mùa hè luôn ám ảnh đối với mọi du khách bởi cái nắng chói chang. Tuy nhiên đây lại chính là khoảng thời gian đẹp nhất ở đất nước Nhật Bản. Cũng chính vì thế, rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản luôn thắc mắc đi du lịch […]