Menu

Đài Loan được mệnh danh là thành phố xinh đẹp mà ai cũng muốn đến. Trước kia ai cũng nghĩ phải đi du lịch Nhật Bản mới được ngắm hoa anh đào, nhưng bây giờ bạn chỉ cần đi du lịch Đài Loan bạn cũng có thể được ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp nhé. Vậy, còn trần trừ gì mà không đăng ký ngay tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm để được ngắm hoa anh đào xuân.

một số điểm ngắm hoa anh đào đài loan

Một số điểm ngắm hoa anh đào Đài Loan

Hàng năm cứ vào cuối tháng 2 đến tháng 4 Đài Loan xinh đẹp được thay áo mới bởi những chùm hoa anh đào khoe sắc. Do điều kiện khí hậu nên hoa anh đào Đài Loan sẽ nở sớm hơn khiến nhiều du khách mê mẩn ngắm vẻ đẹp hoa anh đào nở vào mùa xuân. Bạn có thể đi du lịch Đài Loan tự túc bất cứ lúc nào, bởi vì giờ đây, thủ tục xin cấp visa du lịch Đài Loan được đơn giản hơn rất nhiều so với trước. Đặc biệt, với những thực khách đã có visa đi các nước phát triển như châu âu, Nhật, Hàn thì thủ tục bạn xin visa Đài Loan càng đơn gian hơn nhiểu. Dưới đây, mình sẽ bật mí cho bạn 3 điểm tuyệt vời để ngắm hoa anh trong mua hoa này để các bạn tham khảo nhé.

 Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan National Park) là một trong những công viện đẹp nhất Đài Loan. Đây là công viên sở hữu phong cảnh thiên nhiên vô cùng rực rỡ. Bình thường công viên Dương Minh Sơn đã rất đẹp với hàng nghìn loài hoa đua nhau khoe sắc, nhưng vào mùa hoa anh đào thì vẻ đẹp của loài hoa càng tuyệt vời hơn khiến du khách phải trầm trộ khen ngợi.

 Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn

Du khách đến đây vừa leo núi vừa thưởng thức phong cảnh hữu tình không khí trong lành như một bức tranh phong cảnh lãng mạn với các loài hoa thi nhau đua nở. Thật là thiếu sót nếu như du khách đi tour du lịch Đài Loan bạn không tới công viên Dương Minh Sơn thăm quan, chỉ mất 1 tiếng xe bus là bạn đã tới được điểm du lịch lý tưởng mà không chỉ người dân địa phương mà du khách quốc tế cũng tìm đến đây thăm quan ngắm cảnh.

Núi A Lý Sơn (Alisan)

Núi A Lý Sơn là điểm tham quan bạn không thể không tới khi mùa hoa anh đào về. Cảnh sắc thiên thiên A Lý Sơn được xếp vào bồng lai tiên cảnh vì 4 mùa đều mang vẻ đẹp riêng biệt. Mùa xuân có hoa đào, vào khoảng tháng 3 – 4, những cánh hoa anh đào bung nở, tỏa sắc rực rỡ trên núi A Lý Sơn, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tham quan A Lý Sơn khi di tour du lich Dai Loan.

Núi A Lý Sơn (Alisan)

Núi A Lý Sơn (Alisan)

Mùa thu thì có lá phong rơi. Mùa đông và mùa hè thì có thể đi bộ giữa núi rừng, ngắm những tầng cây hùng vĩ, đứng trên triền núi xem biển mây trôi lững thững dưới kia. Nếu đi mệt thì tấp ngay vào quán ven đường uống trà, tò mò hơn nữa thì có thể đi bộ ra vườn trà mờ sương- Siêu đẹp. Với dân sành sỏi thì chắc cũng biết, Trà Alishan là loại trà hảo hạng.

A Lý Sơn lại khiến mọi người đứng ngồi không yên với gần 20.000 gốc anh đào tung bay trong gió và mây tạo nên một cảnh tượng đẹp lung linh đến huyền ảo. Đặc biệt, nếu chịu khó thức dậy vào sớm bạn còn có thể chiêm ngưỡng “biển mây” bồng bềnh trên núi đẹp đến nao lòng. Đúng là cảnh đẹp không thể bỏ qua khi đi du lich Đài Loan .

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM VỀ PHƯƠNG TIỆN VÀ LƯU TRÚ KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN TỰ TÚC

Làng văn hóa Cửu Tộc

Làng văn hóa Cửu Tộc nơi đây thường tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất tại Đài Loan, du khách đến đây vừa ngắm cảnh vừa tham quan các trò chơi vui nhộn cùng khám phá văn hóa đặc trưng của Làng văn hóa Cửu Tộc thông qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật hay thưởng thức các món ăn dân tộc như cơm ống tre, heo quay, thịt nướng đá…

Làng văn hóa Cửu Tộc

Làng văn hóa Cửu Tộc

Trên đây mình đã giới thiệu  tới các bạn một số điểm ngắm hoa anh đào Đài Loan đón xuân 2018, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay để khám phá đất nước đài Loan xinh đẹp, ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp này nhé. Cần thêm thông tin gì bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN

Cơm muối – Món ngon cung đình Huế !

Khi nhắc đến món Cơm muối thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là món ăn đạm bạc. Nhưng trên thực tế, nếu bạn đã từng đi du lịch Huế sẽ biết đến món cơm muối Huế – một món ăn cung đình vô cùng ngon và hấp dẫn. Cũng chỉ gồm nguyên […]

Thăm ngôi chùa huyền bí Wat Yannawa trong tour Thái Lan

Đất nước Thái Lan xinh đẹp thường được bạn bè quốc tế gọi với cái tên “Xứ sở chùa Vàng” vì tôn giáo chính của nước bạn là Phật Giáo nên khắp các vùng miền, đâu đâu cũng có chùa. Đây cũng chính là yếu tố khiến du lịch Thái Lan mang màu sắc riêng và […]

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới có đáng để đi?

Kết thúc chuyến du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương gia giới 6 ngày 5 đêm về, mình có 1 câu trả lời là thực sư nên đến đây một lần trong đời. Tại sao lại vậy? Chỉ cần nhìn thấy những bức hình mà mình đã check in dưới đây thôi, đảm bảo bạn […]