Menu

Cũng giống như người Nhật, người Đức cũng rất nguyên tắc và kỉ luật cao. Do đó, bạn nên lưu ý một số nguyên tắc cũng như lưu ý về văn hóa giao tiếp, ứng xử của người Đức khi bạn có dịp khám phá đất nước cổ kính này trong tour Châu Âu ngay bài viết này nha.

Khi vào một văn phòng nào đó, bạn hãy gõ cửa trước và sau đó tự mở cửa vào.

Khi vào một văn phòng nào đó, bạn hãy gõ cửa trước và sau đó tự mở cửa vào.

Đặc biệt, trong tour du lich Chau Au 9 ngay, bạn sẽ lưu trú tại khách sạn bất kỳ ở Đức thì nên lưu ý hành vi giao tiếp, ứng xử này nha.

>>>Xem thêmĐi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Tuyệt đối không được muộn giờ vì người Đức rất nguyên tắc.

Tuyệt đối không được muộn giờ vì người Đức rất nguyên tắc.

Rất nhiều nhà hàng ở Đức không chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy hãy đảm bảo bạn có một khoản tiền mặt kha khá trước khi quyết định đi ăn hàng hoặc bước vào một trung tâm mua sắm khi bạn đi du lich Chau Au 10 ngay nha.

Bắt tay khi bạn được giới thiệu với người khách, nếu không bạn sẽ bị coi là bất lịch sự.

Đừng đi sai làn ở Đức kể cả là bạn đang đi bộ, sai  làn đường sẽ  gây ra những sự khó chịu hoặc khiến bạn bị mắng thậm tệ. Trên những con đường của Đức, làn xe thường có dấu hiệu vạch đỏ rất dễ nhận biết.

Người Đức rất có ý thức bảo vệ môi trường, đặc biệt là chú ý phân loại rác thải để thuận tiện cho việc tái chế. Nếu người Đức phát hiện ra bạn ném đồ thủy tinh hoặc đồ tái chế vào phần rác không thể phân hủy họ sẽ có những thái độ khó chịu và thiếu thiện cảm rất rõ ràng.

Để giao và dĩa hình chữ “x” trên đĩa ăn được coi là dấu hiệu cho thấy bạn chưa dùng bữa xong. Hãy đặt dao và nĩa bên phải hoặc song song với đĩa ăn dể người phục vụ biết bạn đã kết thúc bữa ăn của bạn và dọn bàn.

Người Đức thường cụng ly và nói “Chúc vui vẻ” hoặc “Chúc sức khỏe” trước khi uống. Tại các buổi ăn tối trang trọng, thường người ta sẽ nâng cốc và gật đầu nhẹ với những người khác. Chủ tiệc sẽ là người nâng cốc trước. Tại một buổi tiệc tối hoặc trong nhà hàng, bạn không nên bắt đầu ăn hoặc uống trước khi tất cả mọi người đã nhận phần thức ăn và đồ uống của mình.

Bạn không nhất thiết phải để lại tiền tip nếu bạn không thích, còn nếu thực sự hài lòng với dịch vụ của họ bạn có thể để lại 5% – 10% hoặc chỉ cần làm tròn số tiền lẻ là được.

Trên đây là một số lưu ý cần biết khi đi du lịch Châu Âu khám phá nước Đức để các bạn tham khảo trước khi  có dự định đi du lịch Châu Âu.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmThưởng thức ẩm thực nước Đức khi đi du lịch Châu Âu giá rẻ

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Khám phá quần thể đảo nhân tạo World Islands Dubai

Dubai được biết đến không chỉ là kinh đô giải trí đắt đỏ bậc nhất thế giới mà nơi đây còn nổi tiếng với những hòn đảo nhân tạo đầu tiên của thế giới. Trong đó có quần thể Worlds Island là minh chứng cho sự tuyệt diệu này. Hãy cùng Global Travel chúng tôi […]

Chùa Phật Vàng – Ngôi chùa linh thiêng nhất trong tour Thái Lan

Chùa Phật Vàng không chỉ là ngôi chùa linh thiêng nhất trong tour Thái Lan mà còn là biểu tượng của đất nước Thái Lan. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về ngôi chùa linh thiêng trong bài viết này dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Phật Vàng – Wat Traimit […]

TRUNG LIỆT TỪ – ĐỊA DANH THAM QUAN ĐỘC ĐÁO TẠI XỨ ĐÀI

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa […]