Menu

Sau khi tham khảo một số thông tin cơ bản, cần thiết cho tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm tự túc thì bạn có thể dành chút thời gian tìm hiểu một số lưu ý khi khám phá đất nước xinh đẹp này. Một số lưu ý cơ bản sẽ được Globaltravel chúng tôi nêu rõ trong bài viết này.

Du lịch Đài Loan

Khi bạn đặt chân khám phá một đất nước xinh đẹp nào đó, bạn sẽ nhận thấy rằng: mỗi một quốc gia sẽ có một nền văn hóa riêng biệt và đặc trưng luôn tồn tại trong họ. Chính vì vậy, việc tham khảo một số lưu ý trước khi đi du lịch Đài Loan trọn gói là rất cần thiết.

1, Một số lưu ý không nên làm khi đi đu lịch Đài Loan trọn gói

Nếu bạn có dự định đi du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm trọn gói thì nên lưu ý một số điểm không nên làm trong hành trình của mình như không hút thuốc nơi công cộng, nơi có máy lạnh hay trong thang máy. Đặc biệt,  khi bạn vào ga tàu điện ngầm là cấm hút thuốc, ăn uống . Khách du lịch không biết thì người ta còn lịch sự nhắc nhở, chứ không là phạt đó.

>> Xem thêm: PHẬT QUANG SƠN-ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN

Đồng thời không xả rác nơi công cộng, nếu bạn vi phạm thì sẽ bị phạt tiền nặng. Bạn nên lưu ý điều này nhé.

Không tự ý một mình vào các quán bar tại các khu giải trí ban đêm vì có thể sẽ rất nguy hiểm.

 2, Một số lưu ý khác cần nắm được khi đi đu lịch Đài Loan

Bên cạnh những lưu ý không nên thực hiện trong khi đi du lịch Đài Loan trọn gói thì bạn cũng cần phải nắm được một số lưu ý khác sau đây:

lưu ý khi đi du lịch Đài Loan

Khi đi bộ phải đi trên vỉa hè, bạn nên chuẩn bị một ít tiền lẻ để trả tiền vệ sinh, mua nước…

Không tự ý tách đoàn, mọi thay đổi phải báo trước cho HDV. Nếu có việc gì xảy ra ngoài ý muốn sẽ có người kiểm soát, hướng dẫn và cùng xử lý.

Trong thời gian đoàn tham quan sẽ không có thời gian nghỉ trưa do chương trình được thu xếp chặt chẽ. Quý khách cần lưu ý tuân thủ giờ giấc thông báo của HDV, Công ty du lịch và đơn vị tổ chức không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ của các cá nhân.

Đặc biệt, quý khách không nên đi chơi ngoài chương trình một mình (có thể nhờ Hướng dẫn viên tư vấn hoặc đưa đi). Phải nhớ mang theo card của khách sạn đề phòng trường hợp lạc đường

Bất cứ một hình thức bỏ/ không sử dụng bất cứ dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đó được thanh toán trước.

>> Xem thêm: THĂM NHÀ GA FORMOSA BOULEVARD TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN

Ngoài ra, dân Đài không có thói quen ngồi cà kê cà phê, nên thường quán xá có thì hơi mắc, còn không thường là take away.

Văn hóa chợ đêm đậm đặc. Chợ lúc nào cũng đông, quá nhiều thứ để ăn, quá nhiều đồ để mua. Dân Đài không ham nấu ăn nên đôi khi chỉ cần lượn ra chợ gom đồ về ăn là xong. Đừng khinh thường đồ ăn chợ đêm nhé vì đôi khi những món ngon nhất chỉ cần ra chợ là có đó.

Văn hóa chợ đêm đậm đặc

Bên cạnh đó, trong tour bạn nên mang theo bình nước vì ở các nơi công cộng đều có nơi lấy nước uống, như vậy bạn cũng có thể tiết kiệm được chút kinh phí cá nhân nhé.

Giờ nhận phòng ở các nước thường là 13h00-14h00 và giờ trả phòng thường là 11h00 hàng ngày.

Trên đây là một số lưu ý có bản trong tour du lịch Đài Loan 5n4d trọn gói để các bạn tham khảo khi có nhu cầu khám phá đất nước Đài Loan xinh đẹp. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Vì sao du khách đi tour Đà Nẵng lại thích ghé thăm Bán đảo Sơn Trà?

Đến với “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, có rất nhiều điểm đến để du khách tham quan như BàNà Hills, Cầu Vàng, cây cầu sông Hàn hay các khu vui chơi sầm uất đầy hơi thở giới trẻ… Nhưng Bán đảo Sơn Trà vẫn chiếm trọn tình cảm của du khách khi đi […]

Đi du lịch Sapa nên mua quà gì cho bạn bè và người thân?

Đi du lịch Sapa nên mua quà gì cho bạn bè và người thân? sẽ là câu hỏi khó cho những ai lần đâu đến Sapa. Theo như kinh nghiệm đi du lịch Sapa của chúng tôi thì nơi đây có rất nhiều đặc sản của núi rừng Tây Bắc và nhiều món ăn ngon […]

Khám phá Đảo nhân tạo Odaiba trong tour du lịch Nhật Bản

Khám phá Đảo nhân tạo Odaiba trong tour du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm đầy tuyệt vời. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo nhân tạo xinh đẹp này ngay sau đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản2 2, Những điểm tham quan hấp […]