Menu

Dubai từ lâu đã là điểm đến thu hút hàng triệu người trên toàn thế giới với những công trình kiến trúc vĩ đại cùng những tòa nhà cao nhất thế giới. Bởi thế mà “đi du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất?” luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của phần lớn những du khách đang ao ước tới thăm địa điểm du lịch hấp dẫn này.

Chuyến đi du lịch Dubai 6n5d cuối tháng 9 vừa qua của mình cũng rút được vài kinh nghiệm đi Dubai để trả lời cho câu hỏi trên. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu khí hậu Dubai để xem du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất nhé!

du lịch Dubai

1, Đôi nét về khí hậu Dubai

Dubai được biết đến với sự nổi tiếng của những công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất thế giới thì nơi đây cũng được biết đếm với những sa mạc rực nắng.

Chắc hẳn bạn đã biết, Dubai là một đất nước thuộc vào miền khí hậu khô cằn nên vô cùng nóng bức với địa hình chủ yếu là sa mạc với cát và đá. Tuy nhiên, chính điều đó khiến cho Dubai cần phát triển một cách không ngừng cùng những công trình kiến trúc vĩ đại như hiện nay, và cũng nhờ địa hình của nó mà thu hút rất nhiều du khách tới khám phá.

Cũng trong chuyến đến Dubai của mình, mình đã thấy được Dubai vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Dù nắng nóng cỡ nào thì khách du lịch vẫn rất yêu thích được trải nghiệm những hoạt động ở đây.

du lịch Dubai

Điểm đặc trưng của khí hậu Dubai đó là nắng nhiều vào ban ngày, có thể nói là quanh năm có nắng.

Khác với Việt Nam,Dubai có 2 mùa rõ rệt, nắng nhiều và nóng nhất là vào mùa hè tính từ tháng 5 tới tháng 10, nhiệt độ cũng giảm hơn vào mùa đông từ tháng 11 đến tháng 4 nhưng ban ngày ở đây vẫn rất nắng.

Dịp mình đi du lịch Dubai  là vào mùa hè nên cảm giác cực kỳ nóng bởi nhiệt độ trung bình ước tính khoảng 400C vào ban ngày và ban đêm thì mức nhiệt giảm xuống còn 300C nhưng mình vẫn thấy nó không hề giảm chút nào.

Mình được biết thì nhiệt độ ở Dubai sẽ giảm nhiều khi đông về, khoảng 240C vào ban ngày và giảm còn 140C ban đêm nhưng bạn biết đấy, nắng vẫn tràn ngập nơi đây.

Vậy thì đi du lịch Dubai  mùa nào đẹp nhất? Chắc bạn cũng tìm được câu trả lời rồi đúng không?

>>>Xem thêmCHÀ LÀ DUBAI – ĐẶC SẢN NGON KHÓ CƯỠNG TẠI XỨ NÓNG

2, Mùa đẹp nhất cho tour du lịch Dubai bạn nên biết

Dubai có khí hậu đặc trưng là nắng nóng vậy nên chắc hẳn bạn sẽ khá phân vân về chuyến đi Dubai của mình nếu bạn là người không chịu được nhiệt độ cao. Nhưng đừng lo, tuy ở đây nhịệt độ khoảng 400C vào ban ngày nhưng mình cảm nhận nó như 30 – 330C ở Việt Nam vậy, nó không quá nóng đâu nhé.

Như mình có giới thiệu về khí hậu Dubai, thì có thời tiết mùa hè ở đây khá khắc nghiệt vời nhiệt độ cao và những đợt nắng nóng kéo dài nhưng đó không phải lý do mà khách du lịch không đến đây vào mùa hè, mùa hè ở đây cũng rất nhộn nhịp với rất nhiều hoạt động vui nhộn.

lạc đà trên sa mạc safari ở Dubai

Thực tế thì những hoạt động du lịch vào khoảng thời gian này vẫn diễn ra khá sôi nổi. Nếu bạn tới đây vào mùa hè vẫn có thể xem múa bụng, tham quan cảnh đẹp, cưới lạc đà, ăn thịt nướng ngoài trời.

Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị tư trang chống nắng đầy đủ để tránh bị sốc nhiệt hay ốm mệt.

Tuy nhiên, câu trả lời hợp lý nhất cho thắc mắc đi du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất thì bạn nên đến đây vào mùa đông  kéo dài khoảng từ tháng 11 đến tháng 4, mình nghĩ sẽ dễ chịu hơn bởi nhiệt độ cũng đã giảm khá nhiều để bạn thỏa sức trải nghiệm những hoạt động ngoài trời. Đây là thời điểm có tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm bán chạy nhất.

du lịch Dubai

Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp nhất để du khách tới Dubai bởi thời tiết lúc này khá là dễ chịu mát mẻ. Việc tham quan, ngắm cảnh cũng như trải nghiệm các hoạt động thú vị ở đây cũng dễ dàng hơn với thời tiết như vậy.

Dù tới Dubai vào thời điểm nào thì bạn cũng nên chú ý tới trang phục của mình. Khi khám phá Dubai thì bạn nên mang giày thể thao, mặc những trang phục thoải mái, tuyệt đối không mặc những trang phục hở hang khi tới đất nước Hồi giáo này.

Tùy vào thời gian đi du lịch Dubai, bạn nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái và lưu ý những điều cấm kị khi đến với đất nước Hồi giáo này.

3, Chơi ở đâu khi đu du lịch Dubai?

Bạn biết đấy, Dubai là thành phố của sự xa hoa, lộng lẫy, điều đó đã khiến cho Dubai trở thành điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch những năm gần đây.

Một trong những điều minh chứng cho điều đó chính là Khách sạn Burj Al Arab, nổi tiếng là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới. Có cấu trúc vô cùng độc đáo giống như chiếc thuyền với 66 tầng và được biết đến là khách sạn cao nhất thế giới. Mình đã rất thích thú với kiến trúc của khách sạn này khi tới đây.

Bãi biển Jumeirah

Bãi biển Jumeirah

Tiếp theo phải kể đến là bãi biển Jumeirah, ở thành phố Dubai thì đây là bãi biển nổi tiếng nhất có chiều dài 7km được chia thành 7 bãi biển với cát trắng nắng vàng, ở đây tắm nắng thì quả là tuyệt vời. Nhưng nhớ bôi kem chống nắng vào và tắm vào khoảng thời gian từ 5 giờ đến 10 giờ sáng thôi nhé, tham quá sẽ bị đen thuui như mình đó. Ở đây bạn cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời trên bãi biển vô cùng thú vị nhé.

Tiếp đến là tòa nhà Burj Khailifa, sở hữu cấu trúc độc đáo với 153 tầng, tòa nhà sở hữu những khách sạn, căn hộ cao cấp vô cùng xa sỉ và có chiều cao chạm tới cả bầu trời. Trong chuyến đi du lịch Dubai mình đã vô cùng kinh ngạc với kiến trúc cũng như quy mô của nó.

tòa nhà Burj Khailifa Dubai

Và một điểm đến cũng vô cùng thú vị đó là Gold Souq, có thể nói đây là “đất vàng” bởi nó chiếm một thị trường vàng nổi tiếng nhất thế giới.

Ngoài ra, sa mạc Safari cũng là một điểm đến tuyệt vời trong chuyến đi của mình. Việt Nam đều là đồng bằng và biển nên đây là trải nghiệm thú vị nhất đối với mình. Mình đến sa mạc bằng xe đặc chủng, đến đây được cưỡi lạc đà trên sa mạc vô cùng thích thú. Đặc biệt còn được xem biểu diễn múa bụng truyền thống và tham gia vào các hoạt động giải trí khác cũng khá hấp dẫn nhé.

>>>Xem thêmDU LỊCH DUBAI – THÀNH PHỐ KHÔNG “SANG CHẢNH” NHƯ BẠN NGHĨ !

Bên cạnh những điểm đến đó, còn rất nhiều điểm đến khác cũng rất hấp dẫn, bạn hãy tới và tự mình trải nghiệm nhé!

Đó là những trải nghiệm tuyệt vời của mình trong chuyến du lịch Dubai 6n5d, hi vọng sẽ là những kinh nghiệm đã các bạn tham khảo.

Bạn cũng có thể tham khảo các chương trình du lịch Dubai của Globaltravel với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

DUBAILAND – DỰ ÁN KHU GIẢI TRÍ LỚN NHẤT SA MẠC

Dubai là một trong những câu chuyện kinh tế thú vị của thế giới ở thế kỷ 21. Ngày nay, đi tour du lịch Dubai cao cấp có chi phí chỉ bằng giá tour du lịch Nhật Bản hoặc hơn giá tour du lịch Hàn Quốc một chút, du khách sẽ được ghé thăm những […]

ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG NÀY KHI TỚI NGA NHÉ !

Bạn đang có ý định du lịch Nga sắp tới nhưng đây mới là lần đầu tiên du lịch của bạn? Vậy thì hãy trang bị ngay cho mình một vài lưu ý khi du lịch Nga bạn nhé. Hãy để Global Travel chúng tôi cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần […]

Trương Gia Giới – Vẻ đẹp của những kỳ quan thế giới

Nhắc đến Trương Gia Giới là nhắc đến vẻ đẹp của những kỳ quan hùng vĩ bậc nhất thế giới. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho một cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những rừng cây, ngọn núi hùng vĩ luôn làm siêu lòng bất cứ du khách nào đã […]