Menu

Đến du lịch Trung Quốc, chắc hẳn nhiều du khách sẽ đặt chân đến “ Venice của Châu Á”  Lệ Giang và thung lũng Shangrilang yên bình, thơ mộng. Vậy khi đi du lịch Lệ Giang-Shangrila, bạn sẽ mua quà gì về cho người thân, bạn bè? Đây là một trong những câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Cùng Globaltravel tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Những món quà lưu niệm đẹp mắt và ý nghĩa ở Lệ Giang

Giống như nhiều điểm du lịch khác trên toàn thế giới, khi đi du lịch Lệ Giang – Shangrila bạn cũng có thể chọn những món quà lưu niệm mang đặc trưng và bản sắc của người dân nơi đây. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà lưu niệm ý nghĩa để tặng bạn bè người thân mà bạn có thể tham khảo:

  • Khăn quàng cổ thổ cẩm

Bằng sự khéo léo của người dân nơi đây, bạn có thể dễ hàng sở hữu được một chiếc khăn quàng thổ cẩm đầy màu sắc rực rỡ và tinh tế để tặng cho bạn bè người thân rồi! Thổ cẩm tại nơi đây sử dụng chất liệu đặc trưng nên rất mềm mại, bền và giữ màu rất lâu.

kha-quang-tho-cam

Khăn quàng cổ thổ cẩm

Với những đường nét hoa văn độc đáo, cùng khả năng giữ ấm tối ưu thì chắc chắn những chiếc khăn quàng cổ thổ cẩm sẽ là một trong những món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho bạn bè người thân sau chuyến du lịch Lệ Giang-Shangrila của mình đấy. Và điểm đặc biệt là, không những đẹp mắt mà chiếc khan này có giá khá rẻ chỉ khoảng 10 nhân dân tệ thôi nhé.

  • Biểu tượng tháp Tây Tạng

mua-gi-lam-qua-khi-di-du-lich-le-giang

Biểu tượng tháp Tây Tạng

Tại Shangrila có một khu chợ cổ nổi tiếng và hàng hóa tại đây chủ yếu là đồ thổ cẩm được dệt bởi chính đôi bàn tay của người dân địa phương. Tuy nhiên, khi đến đây ngoài những món hàng về thổ cẩm thì còn có biểu tượng tháp Tây Tạng cũng rất nổi tiếng. Bạn có chọn một trong hai màu trắng và vàng để mang về làm quà cho cho chuyến du lịch Trung Quốc tại Lệ Giang-Shangrila của mình đấy. Và giá cả thì cũng rất hợp lý là vào khoảng 30 tệ/1

  • Thú nhồi bông

Bò Yak đặc trưng cho thung lũng Shangrila. Du lịch Lệ Giang-Shangrila 6N5Đ, những chú bò Yak nhồi bông vô cùng dễ thương chắc chắn sẽ là món quà lưu niệm mà bạn không thể bỏ qua cho người thân bạn bè được biệt là trẻ con.

  • Vô vàn những thứ nhỏ bé xinh xinh

Một trong những lựa chọn về món quà cho chuyến du lịch Trung Quốc tại Lệ Giang-Shangrila mà bạn không thể bỏ qua đó là những món đồ lưu niệm nhỏ nhỏ xinh xinh như vòng tay và khuyên tai nhiều màu sắc, búp bê hình những cô bé dân tộc Tạng, cặp và túi làm từ da thuộc… tất cả những món đồ lưu niệm ở Shangrila đều không quá đắt đỏ.

  • Chuông gió ở Lệ Giang

Viết điều ước và treo chuông gió ở Quảng Trường Ngọc Hà

Viết điều ước và treo chuông gió ở Quảng Trường Ngọc Hà – Lẹ Giang

Chuông gió ở Lệ Giang rất phổ biến vì người dân nơi đây có tục lệ treo chuông gió để cầu điều ước . Những chiếc chuông gió có cấu tạo gồm một chiếc chuông đồng nhỏ đính kèm một miếng gỗ. Trong chuyến du lịch Lệ Giang-Shangrila 6N5Đ của mình bạn có thể mua chúng ở bất kì quầy hàng lưu niệm nào ở phố cổ. Sau đó, viết điều ước lên miếng gỗ rồi treo lên.

  • Chữ viết Đông Ba

Chữ viết Đông Ba được coi là một món quà đặc biệt và ý nghĩa tại Lệ Giang Cổ Trấn trong tour du lịch Trung Quốc. Chữ viết Đông Ba là một phần trong văn hóa của người Nạp Tây, được làm từ phương pháp thủ công. Du khách tới đây đều phải trầm trồ khi nhìn các thầy múa bút ”.

  • Đặc sản Shangrila

Ngoài những món quà lưu niệm, khách du lịch Lệ Giang-Shangrila có thể mua một số món ăn đặc trưng của Shangrila về làm quà. Sườn ướp muối phơi nắng khô là món ăn bạn có thể mua về để người thân có thể thưởng thức hương vị Vân Nam và so sánh với thịt treo gác bếp ở đồng bào dân tộc miền núi phía Bắc Việt Nam nhé.

>>>Xem thêm: KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH LỆ GIANG SHANGRILA

Mua gì làm quà khi đi du lịch Lệ Giang – Shangrila? Du khách đã có dự định gì với những món quà mà chúng tôi nói ở trên không ạ? Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hồng Thắm

Du lịch Bà Nà Hill – Chốn bồng lai tiên cảnh ở Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống mà còn được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tự nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh khiến nhiều du khách thích thú mong muốn được một lần tới đây. Nổi tiếng với […]

8 lí do mà bạn nên du lịch Đài Loan một lần trong đời

Tôi luôn mong ước được du lịch Đài Loan một lần để trải nghiệm nền ẩm thực trù phú và hấp dẫn của Đảo Ngọc. Trong khi đó, cô bạn tôi lại khao khát đặt chân trên mảnh đất này vì muốn khám phá những khu chợ đêm náo nhiệt. Còn bạn, bạn có mong ước […]

Du lịch Nhật Bản tắm cát núi lửa

Một trong những cảm xúc mà những tour Nhật Bản đem lại cho du khách đó chính là sự bất ngờ. Để minh chứng cho điều trên, Global Travel sẽ chia sẻ cho bạn một sự thật bất ngờ trong cách người Nhật tận dụng điều kiện tự nhiên vốn có, cụ thể hơn là tận dụng […]