Menu

Chợ Đầm – khu chợ nổi tiếng trong tour Nha Trang từng làm say lòng biết bao du khách thập phương tới đây bởi sự đang dạng và phong thái của người bán hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Nha Trang thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua nơi đây để thưởng thức món ngon đặc sản. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy !

1, Giới thiệu chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm – Khu chợ đẹp và sầm uất nhất Nha Trang nơi đây luôn ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc rất đỗi gần gũi không chỉ bởi cảnh vật mà còn là tình người. Du khách di du lich Nha Trang tới đây không chỉ để mua sắm mà còn để khám phá chiêm ngưỡng những danh thắng tuyệt đẹp của mảnh đất chữ S thân yêu.

Cái tên chợ Đầm gắn liền với nơi đây bởi đây vốn là một cái đầm rộng tới 7 ha, thông ra tới cửa sông Nha Trang. Và ở phía cuối đầm là khu chợ nhỏ tự phát của người dân, thường diễn ra các hoạt động mua bán hải sản mỗi ngày. Chợ nằm ngay trên cái đầm cũ nên chợ đã được đặt tên gọi là Chợ Đầm. Du khách đến đây không chỉ để mua sắm các loại đặc sản Nha Trang nổi tiếng, quà lưu niệm, mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn dân giã của người dân ngay tại đây.

>> Xem thêm:NHỮNG MÓN NGON NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI THỬ KHI TỚI NHA TRANG (P1)

2, Mua gì khi tới chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang ngày nay dường như là tên gọi quen thuộc không chỉ những người dân sinh sống nơi đây mà còn đối với nhiều du khách thập phương. tour du lịch nha trang 4 ngày 3 đêm có bán đầy đủ các loại mặt hàng, từ các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày cho tới các loại đặc sản Nha Trang, quà lưu niệm của thành phố biển xinh đẹp này.

Đối với khách du lịch là người nước ngoài, họ cảm thấy rất ấn tượng khi tới đây bởi được trải nghiệm cuộc sống của người dân tại đây và được thử cảm giác đi chợ truyền thống đặc trưng của nước ta. Điều đặc biệt lấy được thiện cảm của mọi người đó chính là hiện tượng chèo kéo khách và mất đồ rất ít xảy ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong chuyến hành trình của mình rồi nhé!

3, Thưởng thức mặt hàng hải sản được bày bán tại chợ Đầm Nha Trang

Phần lớn giới trẻ đều tập trung rất đông tại khu vực này. Họ đều rất háo hức được nếm thử những món ăn bình dị, mang đậm hơi thở của biển Nha Trang. Sau khi tham quan một vòng chợ, chân mỏi và người đã thấm mệt, khách du lịch Nha Trang có thể ghé các quán ăn và quán ở đây để thưởng thức những hương vị thơm ngon với chất lượng thì miễn chê nhé.

Đặc biệt, tại đây còn có cân đối chứng miễn phí. Nếu bạn cảm thấy chưa tin tưởng và muốn chắc chắn hơn về cân nặng về sản phẩm mà mình đã mua thì có thể đặt lên để cân nhé.

>> Xem thêm:TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich nha trang da lat 5 ngay 4 dem để mua và thưởng thức những món ngon tại Nha Trang ngay thôi nào . Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Một số lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc năm 2020

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều khách du lịch lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt. Dưới đây là những lý do khiến bạn phải đi du lịch Hàn […]

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Hàn Quốc

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Hàn Quốc sau đây là những nơi bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi mùa hoa anh đào nở rộ. Bạn sẽ có cơ hội ngắm những cảnh vật tuyệt đẹp có một không hai trong chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc thú […]

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới có đáng để đi?

Kết thúc chuyến du lịch Phượng Hoàng cổ trấn – Trương gia giới 6 ngày 5 đêm về, mình có 1 câu trả lời là thực sư nên đến đây một lần trong đời. Tại sao lại vậy? Chỉ cần nhìn thấy những bức hình mà mình đã check in dưới đây thôi, đảm bảo bạn […]